< Tinh! Nhiệm vụ ẩn: Làm đối tượng công lược cõng, Hoàn thành. Thưởng +1 điểm thuộc tính >
Tôi mơ màng tỉnh dậy khi nghe thông báo từ chủ hệ thống và do cảm giác đau xót ở chân.
Cố mở mí mắt nặng trĩu, tôi nhìn cái trần nhà khác hẳn với nhà mình mà ngơ ngẩn. Tôi đang ở đâu thế này?
" Cô đang ở trong game chứ ở đâu. "
Tôi giật mình bay luôn cả cái sự mông lung lúc mới tỉnh dậy sau khi nghe tiếng con hàng hệ thống vang lên trong đầu. Cùng với đó bộ não của tôi cũng khôi phục vận hành mà nhớ lại tất cả mọi thứ mới xảy ra.
Lão Nhị?
" Làm sao? "
Bóng dáng con lam hồ lơ lửng lọt vào tầm mắt tôi, nó không chút để ý mà đáp lời. Thấy tôi vẫn còn ngơ ngác, nó nhìn tôi bằng ánh mắt thương hại mà giải thích.
" Bởi vì cô đã trở thành người chơi chính thức nên các đặc quyền được mở ra và " Thần giao cách cảm " là một trong số đó. Đương nhiên nếu không thích cô có thể lựa chọn tắt đi ở phần Cài đặt. "
" Mấy cái đó thì nói sau đi. Hiện tại là cơ hội tốt cho cô tăng hảo cảm đối tượng công lược đấy. Nào Sora, nhào lên đi. "
Nhào lên? Nhào gì cơ?
Lão Nhị nhìn tôi bằng ánh nhìn bất lực của bà mẹ nhìn đứa con ngốc nghếch của mình mà tiếp tục.
" Nhào lên đè nó ra mà làm tình chứ còn gì nữa? Cô không định tăng hảo cảm à? Không định công lược à? Ngu vừa! "
ĐM! Ngu cái mẹ gì. Tăng hảo cảm với công lược thì liên quan đéo gì đến làm tình hả?
" Liên quan chứ! Tôi không nói với cô ở game này muốn công lược được là phải lên giường và tăng hảo cảm là từ khoái cảm à? "
Mi chưa từng nói đây là game 18+ đâu! ĐM!
" Thì bây giờ biết rồi đấy. Thực hiện đi chờ gì nữa. Đừng nói là cô không biết gì về khoản này nhá. "
Biết thì có biết một chút... Không đúng! Mi còn liêm sỉ không, còn đạo đức không hả? Thằng bé mới có 15 thôi đấy!
" Cô quên đây là game à? Đã là game thì đừng có đặt mấy cái điều ở thực tại vào đây. Với lại cô có bị thông đâu mà lo, kẻ bị thông là cậu ta cơ mà! "
Hả?
" Hả gì mà hả. Chính cô là người chọn giới tính lưỡng còn gì. Không lẽ cô thích nằm dưới? "
Không hề! Nhưng lưỡng là sao?
" Cô chọn mà không biết gì luôn đấy hả trời. Lưỡng hiểu nôm na là trên nữ dưới nam đó. Hiểu chưa? "
Hiểu rồi. Nhưng thật sự chỉ có phương pháp lên gường để tăng hảo cảm thôi à? Không thể dùng lộ tuyến chinh phục cảm tình được sao?
" Cô nói vậy không thấy có lỗi với những người tạo ra game này à? Đồ hoạ đẹp như thế chân thực như thế nhân vật cũng xuất sắc tới vậy mà cô nói chỉ tới để chơi công lược như bình thường à? Cô còn tí lương tâm nào không hả? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn] Love Travel
FanficOtome game, đn Tokyo Revenger, Nữ công :))) Au: Tụ Nghiệp Tứ Phương