4: Một trong hai

4K 284 2
                                    

Anh đã cố gắng thay đổi bản thân từng ngày. Anh cũng hạ cái tôi của mình xuống để đi nhờ Xuân Trường và Tiến Dũng giảng lại mình những kiến thức mà anh đã cho nó vào quên lãng. Anh cũng không còn tụ tập đánh nhau nữa. Tất cả những điều đó đều vì cậu là vì anh yêu cậu. Sự thay đổi của anh không chỉ mỗi cậu thấy mà mọi người xung quanh đều thấy. Gần đây không ai còn thấy được hình ảnh của một Quế Ngọc Hải mỗi lần đi đâu đó đều luôn có một đám đi theo phía sau. Cũng không còn Quế Ngọc Hải thích đi gây sự đấm đá bắt nạt người khác nữa. Mà mọi người chỉ thấy được một Quế Ngọc Hải trên tay lúc nào cũng cầm cây bút và một cuốn sách. Mắt thì dán chặt vào sách miệng thì cứ lẩm ba lẩm bẩm.

Mọi người xung quanh đều không thể hiểu được lý do vì sao anh lại thay đổi 360⁰ như thế. Tuy là thay đổi nhưng vẻ mặt lạnh như băng kia vẫn không buông tha anh. Vẫn vẻ mặt lạnh băng không một nụ cười khiến người ta chỉ cần nhìn thôi cũng sợ. Nhưng mỗi khi Văn Toàn ở kế bên thì anh lại cười chẳng thấy mắt đâu. Ở trường cậu là người duy nhất có thể kề cận tiếp xúc gần với anh nhất. Và không ai là không biết cậu chính người người yêu của Ngọc Hải. Một vị trí mà rất nhiều cô gái ao ước nhưng lại chẳng thành.

Khi anh tuyên bố cậu là người yêu của mình ai cũng dè bĩu. Họ nói anh ăn chơi như thế quen cậu chắc cũng chỉ được 1,2 tuần thậm chí họ còn bày ra hẳn một trận cá cước lớn. Và rồi thì sao tất cả đều thua vì anh và cậu đã bên nhau hơn một năm rồi. Tình yêu của họ có thể coi là real love chứ không phải thứ tình yêu chơi đùa như họ nghĩ.

Ai cũng nghĩ rằng yêu anh rồi cậu sẽ chẳng phải lo gì nữa. Vì anh là một người có tiếng có tiền có quyền. Đúng đó yêu anh cậu chẳng phải lo điều gì vì tất cả anh đều lo được. Nhưng cậu lại lo cho anh. Để có được Ngọc Hải như hôm nay cậu đã không biết bao nhiêu lần nhập viện vì đi kiếm anh đến đuối sức. Và cũng không biết bao nhiêu lần cậu muốn buông tay anh rồi. Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được bạn phải chịu cảm giác không ai chịu được.

****
- Chà chà ai đây người yêu của trùm trường Quế Ngọc Hải đây à cũng bén phết nhờ - Thiên Quang mặt gian tà chặn đường cậu nói

- Mấy người muốn gì đây là ở trong trường đó - cậy có phần hơi run sợ

- Trong trường thì sao ? Đúng là trùm trường chọn bồ cũng có khác bén thật - hắn liếm môi

Văn Toàn bắt đầu run rẫy cậu lùi một bước hắn tiến tới một bước. Cậu cứ lùi hắn cứ tiến đến khu cậu bị dồn đến đường cùng. Hắn chống hai tay lên tương ép sát cậu.

- Anh làm gì em đâu phải sợ giữ vậy - hắn giở cái giọng đểu cán ra nói

- Bỏ tôi ra không là tôi la lên đó

- La đi hay để anh là giúp em nha. Bớ người ta bớ người. Anh la vậy đủ chưa

Hắn bật cười lớn tiến mặt mình sát lại mặt cậu làm Văn Toàn run rẩy bật khóc

- Người của tao mà mày cũng dám đụng vào đúng là chán sống thật rồi

Ngọc Hải hai tay nhét vào túi quần đi cùng hội bạn và đám đàn em nhìn rất oai. Văn Toàn thấy anh mắt liền sáng rỡ mà chạy lại ôm lấy anh. Ngọc Hải cũng vòng tay ôm lại cậu.

[0309] Bạn trai tôi là trùm trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ