8: Nếu điều đó làm hài lòng

3K 273 30
                                    

- Phòng số 3009 khách sạn Nemo

- Đúng là bạn tôi chuyện gì cũng làm được, bạn đợi tui ăn xong đi rồi tui sẽ trả ơn cho bạn

Thằng Quang theo lời anh mà đến khách sạn nó mở cửa đi vào. Văn Toàn bị cho uống thuốc mê mà ngủ chẳng còn biết gì. Nó đứng ngắm nhìn thân thể nhỏ bé đang ngủ trên giường không thể kiềm được dục vọng của bản thân. Nó nhảy vồ lên giường nó xé toát của cậu thì cánh cửa bỗng được mở tung. Ngọc Hải từ ngoài xông vào đẩy Quang ra anh kéo áo lại che cho cậu đàng hoàng.

- Mày làm gì vậy - thằng Quang quát

- Tao xin lỗi.....mày muốn gì thì tìm người khác đi....Toàn không thể

- Tại sao ? Mỡ dâng tới miệng rồi mày lại phá ?

- Tao....tao lỡ yêu Toàn rồi

- Yêu ? - nó cười khẩy - yêu ? Nực cười yêu là cái chó gì yêu nó khiến cho mày thoải mãn được dục vọng không ?

- Tao nói rồi mày muốn thì ra ngoài tìm người khác còn Toàn thì mày không được động đến - anh vẫn đang cố chỉnh lại trang phục cho

Cái áo sơ mi của cậu bị nó xé toạt bung hết cả nút. Anh cởi cái áo khoác đang mặc ra khoác lên người cho cậu. Anh đứng lên định bế cậu đi thì bị thằng Quang quật lại.

- Mày muốn đi thì đi còn nó phải ở lại. Nếu mày mà cùng nó ra khỏi căn phòng này thì tao với mày coi như không còn anh em gì nữa

Anh mặc kệ lời nó nói mà cuối xuống bế cậu ra khỏi chỗ đó. Cậu là do chính anh bỏ thuốc mê vào để dâng lên cho thằng Quang. Dù lí trí anh bảo rằng trên đời này chẳng thể nào tồn tại được thứ gọi tình yêu. Nhưng con tim anh lại thắng lí trí nó mách bảo anh phải đến cứu cậu khỏi thằng Quang. Anh đang ngồi ở nhà mà chạy thục mạng đến đó đến cứu cậu. Anh không còn suy nghĩ điều gì anh vừa chạy vừa thầm cầu thằng Quang đừng làm gì cậu. Anh chạy đến đó rất may thằng Quang vẫn chưa kịp làm gì nếu nó mà đã làm gì rồi thì chắc anh sẽ ân hận cả đời.

Anh bế cậu đưa về nhà mình cậu vẫn còn chưa tỉnh. Anh thì ngồi ở ghế trầm ngâm nhìn cậu. Cậu đúng là rất đẹp đến cả khi ngủ cũng đẹp. Anh tự hỏi bản thân mình rằng cậu là ai ? Là ai mà có thể khiến trái tim anh rung động ? Là ai mà có thể khiến anh phản lại thằng bạn đã gắng bó với anh ? Cậu là ai mà có thể siêu đến thế ?

Văn Toàn từ từ mở mắt ra cậu mơ hồ nhìn mọi thứ xung quanh. Đây không phải là nhà cậu, cậu không nhớ được chuyện gì. Cậu chỉ nhớ lúc đó cậu đang đi uống với anh thì tự nhiên chóng mặt không thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh. Đến khi tỉnh lại thì thấy mình đang ở đây. Cậu ngồi dậy thấy anh đang ngồi ở ghế đối diện giường nhìn mình.

- Anh Hải...

- Em tỉnh rồi à

- Sao em lại ở đây ? Xảy ra chuyện gì sao em không nhớ được gì hết

Anh bỏ đi lại chỗ chiếc cửa số lớn đứng ngắm nhìn thành phố vào buổi chiều tà. Tay cầm đuối thuốc đang hút giở đưa lên rít một hơi một làn khói trắng phả ra.

- Anh tồi lắm đúng không ? Có ai lại đi đưa người mình yêu lên giường với người khác không ?

- Anh nói gì vậy - cậu khó hiểu

[0309] Bạn trai tôi là trùm trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ