17: Cái giá

2.5K 286 27
                                    

- Em ơi anh đói - Ngọc Hải phụng phịu nói

- Đồ ăn trong bếp anh vào lấy ăn đi - cậu vẫn đang tất bật với đống giấy tờ trên bàn không nhìn lấy anh một cái

- Ơ Toàn không thương anh nữa rồi, Toàn bơ anh - anh thút thít nói

Văn Toàn thật quá ngán ngẫm với cái bộ dạng nhõng nhẽo này của anh rồi. Ở ngoài đường thì mặt mài lúc nào cũng lạnh như băng khiến người ta nhìn vào thôi cũng khiếp sợ. Thế mà về nhà lại chẳng khác gì một đứa trẻ lên ba phụng phịu nhõng nhẽo với cậu suốt. Riết rồi Văn Toàn cũng không biết anh là người yêu mình hay là em trai mình nữa. Nói là thế nhưng cậu lại yêu cái vẻ nhõng nhẽo đó. Cậu yêu chiều anh đủ điều chỉ cần anh nói nếu trong tầm với cậu chắc chắn sẽ làm. Vì cậu biết từ bé anh đã không được sự yêu thương nuông chiều. Nên bây giờ cậu vẫn đang cố gắng nổ lực để bù đắp cho anh.

- Em thương anh mà đồ ăn em để trong bếp anh vào lấy ăn đi em giải quyết xíu việc nha. Em thương anh mà - cậu áp hai tay lên má hôn môi cái chụt

- Nè nè hai đứa kia tụi tao còn sống sờ sờ ở đây chưa chết nha - Xuân Trường bất bình nói

- Kêu tụi tao qua đây giải quyết việc phụ hay kêu qua đây coi tụi bây anh anh em em với nhau hả - Tiến Dũng hừ mũi nói

Do việc lần này khá nghiêm trọng nó liên quan đến pháp luật và nhiều vấn đề khác nên hai người phải nhờ đám bạn giúp đỡ.

- Nhìn chướng mắt ghê biết vậy ở nhà cho rồi qua đây làm gì không biết - Công Phượng hằn hộc nói

- Thôi thôi thương Phượng mà đừng về nha ở lại đi - cậu tươi cười nói với Công Phượng

- Ơ Phượng của tao ai mượn mày thương - Văn Thanh cộc cằn nói

- Thôi thôi lo tập trung vào công việc nè mấy đứa này

Cả bọn đều ngơ ngác ủa có phải là Ngọc Hải không ? Mới cách đây vài phút anh vẫn còn phụng phịu nhõng nhẽo với cậu mà bây giờ đã quay về đúng bản chất lạnh lùng của mình rồi. Ôi anh đúng ra phải đi làm diễn viên mới phải. Lật mặt còn nhanh hơn người yêu cũ.  Trong khi mọi người còn ngơ ngác thì Văn Toàn đã quá quen với việc này, một ngày cậu chứng kiến anh lật mật không biết bao nhiêu là lần.

Dù là rất hận bố mình nhưng khi thấy ông ta sa cơ thất thế anh lại không thể bỏ mặt được. Lần này anh phải đứng ra để giải quyết cái mớ hỗn loạn do bố mình và đứa con trai của ông và người phụ nữ kia gây ra. Việc lần này không đơn thuần chỉ là công ty xuống dốc mà nó còn liên quan đến pháp luật. Vì cậu con trai kia đang bị đổ tội tham ô và hiện đang bị giam giữ nên vụ việc này rất nghiêm trọng.

Anh phải nhờ đám bạn mình giúp một tay. Thứ nhất anh phải tìm được bằng chứng rằng cậu con trai kia không tham ô nhưng nó rất khó. Anh phải nhờ Xuân Trường đi điều tra và hack rất nhiều thông tin tìm kiếm. Tiếp là bên bộ phận pháp lý vì công ty bố anh đang bị tình nghi rằng có người giao dịch thông tin nội bộ ra ngoài để trục lợi cá nhân. Anh phải nhờ Công Phượng và Văn Thanh làm bên điều tra viên và luật sư điều tra giùm. Còn về phía cổ phiếu của công ty đang trên đà tuột dốc anh nhờ Tiến Dũng đứng ra để bán nó đi. Minh Vương và Đình Trọng thì đang giúp anh những việc lặt vặt ở trong công ty những lúc anh và cậu không có mặt.

[0309] Bạn trai tôi là trùm trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ