Page A

503 5 0
                                    

"Ano nga ang nalalaman mo?"

"Alam kong?

"Gwapo ka talaga at kahit saan tayo mapunta eh talagang pinagkakaguluhan ka. kahit mga bakla e nagkakandarapa sayo! Yun lang naman ung nalalaman ko e, ayos naba? Hoy Bradley pahingi naman nyan! HAHAHA" Sabay takbo ng bruha -______-

!@##$#$%^$!!!!!!!!! WTF. WHAT. THE. FCK.

"CASSEY ARTOVIAAAAA!" Kung pwede pumatay baka kanina ko pa to pinatay! bwiset na babae ito! >3<

"Oh Lou bat ka nasigaw?" sabi sakin ni Bradley, habang ang babaeng yun ayun nilapang na ang pagkain ni Bradley. geez.

"Dimo itanong sa babaeng yan! Daming alam!"

"HAHAHA! Grabe Lou nakakatawa talaga yung mukha mo pag kinakabahan. HAHA! Napaka uto uto mo talaga!" Sabi ni Cassey, ako uto uto?! Talaga kinabahan lang ako kasi akala ko talagang alam nya na! HUH!

"Di ako uto uto no! Nakakainis ka!"

"Eh ano tawag mo dun sa ginawa mo? HAHA Siguro may tinatago ka talaga no? Ano? Magsabi ka nga!" Sabi nya, ayan lagot tayo wag kang pahalata na may tinatago ka talaga!

"HA! Wala no alam nyo nga lahat eh? Ano pa ba dapat kong itago?" Pangangatwiran ko sakanya,

"Oo nga naman Cassey ano paba tinatago nya e diba magkababata kayo? Teka nga! akin na nga yang pagkain ko! Di pako nakakain e mukhang mauubos mo na!" sabi ni Bradley.

---------------------------------------------


Yan lang naman ang eksenang nangyari kahapon, grabe halos atakihin nako sa puso sa lakas ng kaba ko! ikaw ba naman takutin na alam nya daw lahat? Lahat Lahat? Eh tama pa namang may tinatago ako! Mahirap na pag nalaman nila no! Di lang sila magugulat baka lumayo pa sila sakin.

"Alex, Bumaba kana at ready na ang breakfast mo!" Rinig kong sigaw ni mama mula sa baba. Hayy, magreready nako at panigurado pag kakaguluhan nanaman ako sa school neto. -____- pogi problem. :v

Pagkatapos kung kumain, kinissan ko na si mama sa pisngi at palabas na sana ng bahay ng may pahabol na sinabi sakin si mama, "Mamaya bago ka umuwi dumaan ka muna sa opisina ng papa mo, may sasabihin daw sya sayo." Tumango nalang ako at tuluyan ng lumabas ng pinto.

Papunta nako sa dapat kung puntahan, maglalagay nako ng panakip sa tenga at sisigawan nanaman ako ng mga babae, di naman ako multo. Aish~

Pero pagdating ko wala masyadong girls na bumati sakin, konti yata nila ngayon? 5minutes lang naman akong nalate? Eh bat ba ako nagrereklamo? Atleast di ka mahahaggard ng kay aga aga! Mwahaha


pag ka akyat ko sa room namin mayroong mga girls na nagkukumpulan sa labas ng room namin, andito pako sa labas bat andyan kayo?? Paglapit ko narinig kong nagbubulungan sila.

"Gwapo ni Nathan no? Omg." babae 1

"Mas Gwapo pa rin si Lou no." babae 2

Sino daw? Nathan? So nagbalik na sya??

"Hey girls, Where's Nathan?" Halatang nagulat sila nung nasa likuran lang nila ako at sabay sabay silang ngumiti na parang natatae? lol.

"Hi LOU!" Sabay nilang bati sakin.

"Oh Lou!! Long time no see ah? Im back!" Bati sakin ni Nathan, barkada rin namin to kaya lang nung 2nd year na kami umalis sila at pumuntang america, di namin alam kung bakit ni hindi rin sya nakapag paalam samin dahil biglaan nga. Pero ayos na yun atleast kumpleto na ang barkada!

"Eto k-mabuti naman!" sabi ko sakanya. "ikaw ba?" habol ko

"Eto hinahabol parin ng mga chicks at lalong pumogi." Sabi nya sabay ngiti.

"At mayabang parin." dugtong ko na kinatawa naman nya. Ang po--

"Kailan ka pa naging manok Nathan? Dami mong sisiw." Sabi ni Cassey kahit kailan tong babae na to. EWAN!

"Korni mo Cas." Sabay na sabi nila Bradley at Michelle.

Pagkatapos nun, nagkwentuhan pa kami ng kung ano ano dahil di pumasok ung first subject teacher namin,kaya pinagkwento namin si Nathan kung anong nangyare sa kanya sa america kung maganda ba don, 'syempe maganda talaga' Namiss ko rin tong lalaking to, bukod kasi kay Bradley pinakaclose ko rin to. Kapag wala si Bradley sya pinagsasabihan ko ng problema pag wala naman sya kay Michelle, wag nyo na itanong kung pati si Cassey pinag sasabihan ko rin,dahil kahit kelan di yun nakakatulong sakin! >3<

pagtapos ng isang oras back to normal ulit, Mga studyante na ulit kami na masisipag kuno mag-aral, nakikinig daw ng mabuti pero halata naman sa mukha na walang maintindihan at bored na! Same as me. Lalo na't Math ang subject ngayon! uh. Bigti na pre. At hindi lang din Math ang problema ko.

pano ba ko magtatapat? Natatakot kasi ako na malaman nila. kanino ko ba unang sasabihin? Sa kanya? Hindi pwede. Sa kanya? Hindi rin tsaka na at mas lalong HINDI ako magtatapat sa kanya! Ipagkalat pa nya edi lalo akong patay! Ah! Alam ko na. Sa kanya nga!

"Michelle pwede ba kita makausap?" Sabi ko sa kanya habang syay naglalagay ng notebook sa bag. Recess na kasi. At finally natapos na rin ang math! Pero may mas malaki akong problema.

"About math ba? Sige. Tuturuan kita." Oh diba math agad.

"Uh. No. Tungkol sa problema ko hihingi sana ako ng advice or tulong kung ano dapat gawin." sabi ko sakanya at nahalata kong nagtataka sya kung ano ba sasabihin ko.

"Okay? Dun tayo sa likod ng school, para tahimik." tumango nalang ako sa sinabi nya at pumunta na sa dapat puntahan.

@Likod ng school (XD)

"So ano na? Ready nako makinig." Eto na Lou sabihin mo ang lahat, dahil diko na rin kaya to kailangan ko na talaga ng tulong ng isang mapagkakatiwalaan na kaibigan. HUHU ~T.T~

"Kasi... Michele......"

---------------------------------------


Second shot is hereee~ If you want to vote just vote! HEHE enjoy. <3

~Sorry for the typo! HEHE

-kamsa

Behind The Shadow [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon