Bốn giờ sáng.
Thời khắc mà mọi người đều đang say giấc nồng. Phố phường thì yên lặng. Thi thoảng sẽ có âm thanh của tiếng xe cà vào mặt đường hay tiếng xào xạc trong từng phiến lá.
Tất cả đều không phải.
Điều đó đúng với một thành phố nhỏ hay ngoại ô ven vùng núi nào đó. Nhưng ở đây là Bắc Kinh hoa lệ, một thành phố toàn thời gian.
Thế nên lúc Châu Kha Vũ vừa về đến nhà sau cuộc ăn chơi thâu đêm. Hắn vẫn nghĩ "Bây giờ còn quá sớm để đi ngủ." Đưa mắt nhìn ra cửa sổ của căn hộ cao cấp, ngoài kia vẫn lấp lánh ánh đèn. Bất chợt có giọng nói khác vang lên :
- Về rồi à ? Sớm thế.
Vương Chính Hùng lẳng lặng đánh giá Châu Kha Vũ từ trên xuống dưới. Anh tặc lưỡi :
- Mày cũng quá trớn đó. Coi cái bộ dạng xộc xệch chẳng ra làm sao.
Châu Kha Vũ xoay người lại ngắm bản thân mình phản chiếu trên màn hình ti vi tối đen. Chà! Đúng là lôi thôi thật. Từ trên xuống dưới, quần áo nhăn nhúm không ra thể thống gì. Hắn lười trả lời Vương Chính Hùng, nói một câu "Ngủ ngon" rồi vào phòng đóng sầm cửa.
.
Đại học A nổi tiếng là trường tư tốt nhất Bắc Kinh đào tạo nhiều ngành khác nhau, chất lượng giảng viên cùng cơ sở hạ tầng phải nói là số một cả nước. Nhưng tiền nào của nấy, nhiều phụ huynh khá e dè khi cho con mình học tại đây vì học phí cao ngất ngưỡng, thậm chí có thể so với chi phí du học. Vì lẽ đó, đại học A vô cùng gắt gao trong khâu tuyển sinh, vì vậy ngoài giàu ra, thì sinh viên ở đây còn nổi tiếng bởi vì trình độ giỏi có thể nói là toàn diện. Tuy nhiên nếu có điều kiện được học tại đây, bạn sẽ cảm thấy đại học A không như cái mác của nó.
Có lẽ do dư âm đêm qua, nên Châu Kha Vũ cảm thấy đầu đau như búa bổ mặc dù hắn đã đánh một giấc đến hai giờ chiều. Sau khi được Vương Chính Hùng nhắc nhở chiều nay có tiết của vị giáo sư khó tính. Hắn mới ngậm ngùi rời giường. Châu Kha Vũ phát giác ánh mắt bất thường của Vương Chính Hùng, tò mò hỏi :
- Mặt em dính gì sao ?
- Dính cái mông ấy. Mày nhìn trên cổ mày có con muỗi nào chích kìa.
Châu Kha Vũ áp sát vào gương, khẽ nuốt nước bọt. Trên mặt viết bốn chữ "Không muốn giải thích."
Vương Chính Hùng nào bỏ qua cho hắn, lại gần thăm dò :
- Chà. Xem ra đã có một đêm nồng cháy nhỉ ? Mày với nhỏ đó nối lại tình xưa rồi hả ?
Mặt Châu Kha Vũ đanh lại, khó chịu nhíu mày :
- Anh đừng nhắc cô ta trước mặt em.
.
- Sở Đan cắm sừng mày ?
- Anh nói bé bé thôi, sợ cả trường biết chuyện em bị một con nhỏ lừa gạt à ?
Châu Kha Vũ đẩy mặt Vương Chính Hùng ra, hắn thở dài thườn thượt. Châu Kha Vũ và Sở Đan yêu nhau ba tháng, trở thành một cặp đôi được mọi người trong trường chú ý. Nhưng một tuần trước hắn và cô ta cãi nhau ầm ĩ. Châu Kha Vũ dự định tối qua sẽ hẹn Sở Đan nói chuyện chia tay, nào ngờ nhận được tin nhắn lạ, là hình ảnh Sở Đan vào khách sạn cùng người đàn ông khác trong trạng thái say xỉn. Hắn như muốn tức điên, không ngờ cô ta dám vụng trộm sau lưng mình. Châu Kha Vũ tìm đến quán bar cũ la lết ở đó, rồi tình cờ gặp chuyện ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOSER - KePat/ Song Vũ Điện Đài
Fanfiction"LOSER" : kẻ thất bại. Em hay anh ? Chúng ta ai mới là kẻ thất bại trong cuộc tình này ? OOC.