Chương 12.

320 56 23
                                    


🚨 Cảnh báo : có yếu tố nhạy cảm, thận trọng trước khi đọc 🚨

.

   Cuối tuần, cứ ngỡ sẽ có một ngày nghỉ thoải mái. Nào ngờ Doãn Hạo Vũ phải về nhà trình diện ba mẹ. Dẫu sao cũng mấy tháng rồi cậu không gặp ba mẹ. Thế là sáng hôm ấy Doãn Hạo Vũ xách balo đi, để lại tờ giấy note nho nhỏ trên bàn nhằm thông báo cho Châu Kha Vũ biết. Người kia đã đi từ ngày hôm qua đến bây giờ vẫn chưa thấy bóng dáng đâu. Sau khi biết chuyện Châu Kha Vũ có người yêu mới, Doãn Hạo Vũ tuyệt nhiên không muốn nghĩ về hắn nữa.

.

   Nhà Doãn Hạo Vũ ở vùng ngoại ô thành phố Bắc Kinh sầm uất, dĩ nhiên là một gia đình có điều kiện. Vất vả lắm mới có Doãn Hạo Vũ, lại là con một, cậu được ba mẹ cưng chiều hết mực. Năm 12 ba Doãn định hướng con trai đi du học, Doãn Hạo Vũ nằng nặc ở lại Trung Quốc. Nhưng rốt cuộc mấy tháng mới về thăm nhà một lần.

   Không khí khoáng đãng trong lành đủ để làm tâm trạng Doãn Hạo Vũ phấn chấn hơn. Bao lâu rồi cậu không tận hưởng thế này nhỉ ? Doãn Hạo Vũ tắt điện thoại, quyết định thưởng cho bản thân một ngày nghỉ tuyệt vời, tạm xa rời đô thị tấp nập ồn ã. Nhìn thấy ba mẹ Doãn đang từ xa bước tới, Doãn Hạo Vũ bỗng cảm thấy khoé mắt cay cay, cậu nhớ ba mẹ rất nhiều !

.

  Châu Kha Vũ tỉnh dậy trên chiếc sofa xa lạ. Nhìn xung quanh, cả Vương Chính Hùng hay Trương Gia Nguyên cũng nằm la lết ở đằng kia. Tối qua bọn họ tiệc tùng đến rạng sáng. Hắn nhìn đồng hồ trên điện thoại, khẽ tặc lưỡi một tiếng. Châu Kha Vũ tiến đến gọi lũ bạn dậy, sau đó liền rời đi. Hắn muốn tống hết mùi rượu bia ra khỏi cơ thể ngay lập tức. Khi đã yên vị trên taxi, Châu Kha Vũ nhanh chóng ngả người ra sau định thần, đầu hắn đau như muốn nứt toác ra. Tiếng chuông điện thoại khiến Châu Kha Vũ cau mày, vốn định tắt vì nghĩ là cô bạn gái mới. Nhưng người gọi đến là một số lạ, Châu Kha Vũ chần chừ rồi nghe máy.

"Chơi chán chê rồi hả Châu thiếu ?"

   Mất một lúc lâu Châu Kha Vũ mới nhận ra giọng nói ở đầu dây bên kia.

"Cô theo dõi tôi ?"

"Em nào dám, em chỉ tình cờ đi ngang qua Route, tình cờ thấy Châu thiếu gia ... ~ " Lưu Ninh cố ý kéo dài âm cuối.

" Sáng nay lại tình cờ bắt gặp người tình nhỏ của Châu thiếu gia. Chậc chậc ... ở bên Châu Kha Vũ đây mà người ta còn tơ tưởng bên ngoài. Anh phải dạy dỗ lại người tình nhỏ đi đấy !" . Nói xong ả ta nở nụ cười ngọt ngào, âm tiết điệu đà phát ra làm Châu Kha Vũ chán ghét. Nhưng ả ta nhắc "người tình nhỏ", Châu Kha Vũ không tránh khỏi sự chú ý.

"Tôi cảnh cáo cô lần cuối, Lưu Ninh. Đừng đi quá giới hạn. Tôi không nghĩ sẽ tha thứ cho cô lần thứ hai đâu."

"Dù sao cũng từng là người yêu, em chỉ muốn tốt cho anh thôi. Không chừng bị người ta lừa gạt lúc nào chẳng hay." - Vừa dứt lời, ả ta cúp máy. Trước đó còn tặng Châu Kha Vũ một nụ hôn.

Châu Kha Vũ ngây người. Đột nhiên linh cảm truyền tín hiệu xấu, hắn ra lệnh tài xế lái xe thật nhanh. Trên đường về, hắn không ngừng gửi tin nhắn và gọi điện cho Doãn Hạo Vũ, nhưng tất nhiên chẳng có hồi âm.

LOSER - KePat/ Song Vũ Điện ĐàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ