Chương 9.

271 50 10
                                    

Một giờ trước.

Châu Kha Vũ vẫn đang nhâm nhi tách cà phê đen buổi sáng, cực kì vui vẻ chuẩn bị đưa Doãn Hạo Vũ đi mua đồ, cũng nhân cơ hội này ... hắn sẽ tỏ tình. Chăm chút cho mái tóc gọn gàng, lựa một cái áo thun phẳng phiu. Châu Kha Vũ háo hức hơn bất cứ ai.

Trên đường xuống nhà xe, điện thoại hắn bất chợt rung lên. Châu Kha Vũ cứ nghĩ là bạn nhỏ nhà mình nhắn. Nhưng không, là số của Vương Chính Hùng. Lần nào gọi điện cũng xảy ra chuyện, Châu Kha Vũ có linh cảm không lành.

"Anh mau nói lẹ, em còn phải đón Hạo Vũ."

"Mày thong thả quá nhỉ ?"

Châu Kha Vũ nhíu mày, chưa kịp lên tiếng hỏi Vương Chính Hùng đã nhanh chóng gửi tin nhắn, là đường link trên Twitter.

Tài khoản nặc danh chỉ mới lập từ một tuần trước. Chỉ có đúng một bài viết duy nhất, tag tên của Vương Chính Hùng, Trương Gia Nguyên và Lưu Chương vào. Nội dung của bài viết là đoạn video. Ngón tay Châu Kha Vũ run run, có lẽ hắn đã đoán đúng. Trong phút chốc, Châu Kha Vũ cảm giác mình dường như rơi xuống vực thẳm vô tận.

.

  Vì Châu Kha Vũ đã dặn dò liên tục rằng hắn sẽ đưa cậu đi, nên Doãn Hạo Vũ bất đắc dĩ từ chối lời mời ăn trưa của Trương Tinh Đặc, cố chấp ở lại trường đợi hắn. Nhưng đợi mãi, gần một tiếng đồng hồ, cậu gọi bao nhiêu cuộc cũng không nghe máy. Trời bắt đầu vào thu, không khí hơi se lạnh làm Doãn Hạo Vũ rùng mình. Cậu bĩu môi thầm mắng Châu Kha Vũ là đồ thất hứa. Cậu quyết định không thèm ngó ngàng đến người kia nữa.

    Trên xe taxi, Doãn Hạo Vũ đăm chiêu. Dạo này Châu Kha Vũ rất lạ, hắn rốt cuộc có ý gì ? Cậu nhìn lịch trên điện thoại, chỉ còn sáu ngày nữa là tròn hai tháng quen nhau. Cũng là lúc người đàn ông ấy không còn thuộc về cậu nữa. Cậu siết chặt tay, nhắn một tin "Anh đang ở đâu ?" gửi tới Châu Kha Vũ.

Tối muộn, Doãn Hạo Vũ vẫn chưa nhận được hồi âm. Thông báo hiển thị "đã xem" . Lòng Doãn Hạo Vũ thắt lại, cuộn mình trong chăn nhìn chằm chằm tin nhắn cuối cùng. Cậu không dám hỏi bạn bè của Châu Kha Vũ. Chỉ có thể một mình ôm mớ suy nghĩ hỗn độn. Nhớ lại điều gì đó, Doãn Hạo Vũ bỗng cảm thấy lo sợ. Chỉ còn sáu ngày thôi, xin anh đừng rời đi !

.

Khi Doãn Hạo Vũ gặp lại Châu Kha Vũ, đã là chuyện của hai tiếng sau. Cả người hắn nồng nặc mùi rượu đắt tiền, gương mặt đỏ ngà ngà say, đang dựa vào tường chờ Doãn Hạo Vũ.

11 giờ, quá giờ giới nghiêm của kí túc xá. Phải khó khăn lắm Doãn Hạo Vũ mới xin ra được. Người yêu sau mấy ngày không gặp, bây giờ đang hiện diện trước mắt. Doãn Hạo Vũ nhanh như sóc chạy đến bên hắn, luôn nở nụ cười trước tiên.

- Anh.

Tiến lại gần, cậu ngửi thấy mùi rượu gay mũi. Doãn Hạo Vũ nhíu mày, trong tông giọng có chút khó chịu :

- Sao anh lại uống rượu thế này ? Còn không nghe điện thoại không trả lời tin nhắn. Em lo lắng lắm đó.

Châu Kha Vũ nãy giờ luôn cúi gầm mặt. Giọng Doãn Hạo Vũ vang lanh lảnh bên tai hắn, Châu Kha Vũ duy trì im lặng.

LOSER - KePat/ Song Vũ Điện ĐàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ