Châu Kha Vũ tỉnh dậy sau khi được bạn cùng bàn gọi. Khỏi phải nói sáng nay dậy đầu hắn như muốn chẻ làm đôi. Dù sao gần đây hầu hết là tiết của vị giảng viên khó tính, nên Châu Kha Vũ bất đắc dĩ đến trường, coi như đổi chỗ ngủ thôi.Từ sáng đến giờ chưa có gì bỏ bụng, Châu Kha Vũ đói meo rồi. Buổi sáng Vương Chính Hùng không có tiết, hắn đành đến căn tin một mình vậy. Đã cố tình canh me lúc vắng người, thế nào lại va trúng người yêu cũ - Sở Đan và bồ mới của cô ta. Châu Kha Vũ nhếch môi nhìn đôi cẩu nam nữ kia. Hắn lười để ý, tìm đồ ăn quan trọng hơn. Có vẻ hôm nay xui xẻo, vì căn tin đã đóng cửa. Châu Kha Vũ nhăn mặt, đến quầy nước mua một chai nước ngọt rồi kiếm gì ăn sau vậy.
Khi Châu Kha Vũ vừa đặt mông ngồi xuống, Doãn Hạo Vũ nhanh như một cơn gió xuất hiện trước mặt hắn. Lúc nào Doãn Hạo Vũ cũng cười, Châu Kha Vũ thắc mắc không biết người này có khi nào nghiêm túc không nữa.
- Em có nấu cho anh canh giải rượu nè, chắc sáng nay anh vội đi học nên chưa ăn gì đúng không ?
Châu Kha Vũ đơ người. Chưa kịp hoàn hồn, Doãn Hạo Vũ đã mở túi đựng đồ ăn. Trông khá cầu kì và sạch sẽ. Nào canh giải rượu, salad gà, cơm nắm, có cả nước ép thanh long. Hắn có chút cảm động.
- Kha Vũ ăn đi. Ăn xong em cho anh xem cái này.
Châu Kha Vũ đói muốn xỉu, giờ đã có đồ ăn ngon bày ra trước mắt, khó lòng kiềm chế. Hắn nhìn Doãn Hạo Vũ, chạm phải cặp mắt long lanh đang mong chờ của cậu. Dặn bản thân không sa ngã, không cho cậu hi vọng, nhưng cuối cùng Châu Kha Vũ lại yên ổn ăn sạch thức ăn Doãn Hạo Vũ mang đến.
- Cậu ăn chưa ?
- Dạ. Em ăn rồi. Đồ ăn vừa miệng anh chứ ?
Châu Kha Vũ không trả lời ngay, anh uống một ngụm nước ép. Tò mò hỏi :
- Là cậu tự nấu hết ?
Doãn Hạo Vũ thành thật gật đầu, gò má hơi ửng đỏ vì ngại. Châu Kha Vũ nặn ra hai chữ "cảm ơn" nhỏ xíu. Còn "người tình mới" thì vui vẻ hơn, cậu say mê ngắm Châu Kha Vũ mãi, không có liêm sỉ mà bật ra mấy tiếng :
- Nấu cho người yêu có gì lạ đâu. Sau này em sẽ nấu cho anh nhiều lần nữa.
Thoáng chốc không khí giữa hai người trở nên ngọt ngào hệt như mấy tình tiết phim thanh xuân. Ít ra ... anh ấy không từ chối.
.
Châu Kha Vũ nhìn tờ giấy a4 đủ màu sắc trước mặt, đọc mãi vẫn không hiểu, nhíu mày hỏi Doãn Hạo Vũ :
- Cái gì đây ?
- Lịch học của em và anh. Như buổi chiều thứ hai, thứ năm, và chủ nhật đều trống thì tụi mình đi học bài chung nè. Buổi tối hầu hết đều rảnh nên lúc đó đi hẹn hò sẽ quá tuyệt.
Khoé miệng Châu Kha Vũ giật giật. Yêu đương mà cũng có lịch trình như ngôi sao nổi tiếng. Châu Kha Vũ là kiểu người cực kì ghét mấy thứ thời gian biểu này, nhét tờ giấy vào tay cậu :
- Mấy thứ phiền phức này dẹp đi. Nếu muốn làm người yêu tôi, tốt nhất nên bỏ hết mấy cái định nghĩa về thời gian đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOSER - KePat/ Song Vũ Điện Đài
Fiksi Penggemar"LOSER" : kẻ thất bại. Em hay anh ? Chúng ta ai mới là kẻ thất bại trong cuộc tình này ? OOC.