Dường như sau hai lần đe doạ, Châu Kha Vũ cuối cùng cũng thoả hiệp, chịu nghe lời hơn. Thật ra Vương Chính Hùng đã lờ mờ đoán ra được khá nhiều chuyện giữa hai người họ. Một lần anh và Châu Kha Vũ ngồi tán gẫu, Vương Chính Hùng hơi đắn đo, quyết định lên tiếng cảnh báo em mình :- Anh không tin Hạo Vũ sẽ dễ dàng tha cho mày đâu. Tốt nhất là diệt ngay từ gốc rễ.
Châu Kha Vũ hơi khó hiểu. Vương Chính Hùng tiếp tục màn suy luận :
- Ba cái chuyện này xảy ra đầy rẫy trên mạng. Thời hạn hai tháng kết thúc, có khi Châu Kha Vũ sẽ nổi tiếng vì clip nóng, nghe ghê không ?
- Cậu ta không dám đâu.
- Chắc chắn có lí do đằng sau để Hạo Vũ một hai đòi mày làm bạn trai. Thêm nữa trong tay nó đang giữ đoạn clip, và có thể có nhiều bản sao khác.
Châu Kha Vũ bắt được trọng điểm. Thực ra hắn có hơi lo lắng về người tên Doãn Hạo Vũ. Thông tin về cậu khá ít ỏi, chỉ mới nổi tiếng dạo gần đây nhờ vẻ ngoài điển trai. Nổi tiếng rồi lại tìm đến hắn. Châu Kha Vũ không ngu ngốc, đối phương có vô số cách đẩy hắn xuống bùn không ngóc đầu dậy nổi. Châu Kha Vũ chuyên tâm nghe lời khuyên của Vương Chính Hùng.
.
Theo lời người anh thân thiết, trước hết Châu Kha Vũ phải dẹp cái tôi trước.
.
Doãn Hạo Vũ bị đánh thức bởi tiếng điện thoại reo inh ỏi, cậu chưa kịp định hình đã bấm nghe luôn. Phát hiện đầu dây bên kia là tông giọng trầm của người yêu, ngay lập tức tâm trạng phấn chấn lạ thường.
"Anh đến đưa em đi ăn sáng ạ ?"
"Sáng nay em cũng rảnh. Hay lát nữa mình đi nhà sách nhé ?"
"Dạ. Kha Vũ đi cẩn thận."
Doãn Hạo Vũ hí hửng nhảy chân sáo xuống giường. Mở tủ quần áo lựa đồ đẹp để mặc đi chơi. Trương Tinh Đặc mấy hôm nay thức khuya chạy deadline. Mang cặp mắt gấu trúc nhìn bạn mình chạy tới chạy lui.
- Mày làm gì dậy sớm vậy ?
- Kha Vũ hẹn tao đi ăn sáng, lát nữa còn đi nhà sách nữa đó.
- À ra là đi hẹn hò ... ủa khoan ? Từ từ... mày đi hẹn hò với Châu Kha Vũ ?
Con người đang bay nhảy kia tự hào gật đầu. Trương Tinh Đặc muốn nói gì đó nhưng rồi lựa chọn im lặng chìm vào giấc ngủ.
Doãn Hạo Vũ đứng trước gương ngắm nghía trước sau một lượt mới tự tin mở cửa bước ra ngoài. Nụ cười luôn giữ trên môi từ nãy đến giờ.
.
Mặt trời hôm nay không gắt như mọi ngày. Dự báo thời tiết có nói chiều nay sẽ đón cơn mưa mùa hè. Khí trời mát mẻ, bầu trời xanh vắt. Quá thích hợp cho lần hẹn hò đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
LOSER - KePat/ Song Vũ Điện Đài
Fanfic"LOSER" : kẻ thất bại. Em hay anh ? Chúng ta ai mới là kẻ thất bại trong cuộc tình này ? OOC.