Ba ngày cứ thế trôi qua. Châu Kha Vũ như ngồi trên đống lửa. Doãn Hạo Vũ cho hắn ba ngày hay bốn ngày làm gì chứ ? Căn bản cậu ta đã ép hắn đến đường cùng rồi. Hạn định đã qua nhưng Doãn Hạo Vũ chưa tìm hắn, vậy coi như đã ổn thoả rồi đi ? Tất nhiên là sáng nào dậy hắn cũng check diễn đàn trường rồi weChat. Xác nhận không có gì bất thường mới an tâm lên lớp.Như mọi ngày, khi Vương Chính Hùng và Châu Kha Vũ đến căn tin mua cơm trưa đã 12 giờ hơn, không còn quá nhiều người nữa. Vương Chính Hùng vừa lướt điện thoại, quay qua nói với Châu Kha Vũ :
- Khoa quan hệ quốc tế có em trai tân sinh viên đẹp lắm, nghe bảo là con lai.
Châu Kha Vũ bĩu môi :
- Em sẽ méc Thao Thao. Mà nói với em làm gì ? Em có thích con trai đâu.
- Mày nhạy cảm quá. Sau chuyện kia cứ một chữ "con trai" là mày cáu gắt. Sợ hả ?
Châu Kha Vũ chán ghét đẩy mặt Vương Chính Hùng. Hắn dạo này như ngồi trên đống lửa. Hôm nay là ngày thứ tư, Doãn Hạo Vũ chưa hề có động tĩnh, miễn cưỡng coi như là ổn rồi đi ?
.
Cả hai định sẽ qua thư viện làm bài thuyết trình. Trên đường đi có người gọi tên hắn, ngay lập tức toàn thân Châu Kha Vũ cứng đờ. Giọng nói này ...
Người kia đã chạy đến trước mặt, đôi mắt cong cong như vầng trăng khuyết. Lém lỉnh bắt chuyện :
- Em gọi anh mà anh không quay lại. Anh Kha Vũ ghét em lắm hả ?
Vương Chính Hùng há hốc mồm, hết nhìn Châu Kha Vũ lại nhìn Doãn Hạo Vũ. Em trai này, là người nổi tiếng gần đây phải không ?
- Em là Doãn Hạo Vũ khoa quan hệ quốc tế mà mọi người đồn đại à ?
- Dạ. Em là Doãn Hạo Vũ. Rất vui vì được gặp anh, anh là Vương Chính Hùng ạ ? Bạn bè em nhắc anh suốt thôi. Họ nói ngưỡng mộ chuyện tình cảm của anh và người yêu, em cũng thế.
Vương Chính Hùng được khen nở mũi, có cảm tình với nhóc này rồi đây. Châu Kha Vũ cười khẩy. Hoá ra là đàn em cùng trường, thảo nào lại nắm rõ hắn trong lòng bàn tay. Hắn chưa nói gì đã bị anh trai yêu quí cướp lời :
- Em quen Kha Vũ hả ?
Doãn Hạo Vũ gật đầu lia lịa :
- Dạ. Em đang theo đuổi Kha Vũ nhưng anh ấy cứ làm lơ mãi cơ.
Vương Chính Hùng ngẩn người, chưa kịp hỏi câu nào thì em trai mình đã nhanh tay trước. Châu Kha Vũ bịt miệng Doãn Hạo Vũ kéo tay cậu đi một đường không ngoảnh đầu lại. Đến một chỗ vắng người mới thả tay ra. Doãn Hạo Vũ xoa xoa chỗ bị đỏ, đôi mắt đen láy đối diện với Châu Kha Vũ.
- Tôi cảnh cáo cậu ! Đừng làm phiền tôi và bạn bè tôi.
- Tại anh không tìm em trước. Anh suy nghĩ chưa ? Ý anh thế nào ?
- Không đồng ý.
Doãn Hạo Vũ cười cười, có vẻ đã đoán trước câu trả lời, rút điện thoại ra bấm nút mở video. Tiếng thở gấp, tiếng cọ xát giữa người với người vang lên, loạt âm thanh hỗn độn kích thích thính giác của Châu Kha Vũ. Mồ hôi trên thái dương hắn rỉ ra càng nhiều. Toan đưa tay ra bắt điện thoại, nhưng bất thành .
BẠN ĐANG ĐỌC
LOSER - KePat/ Song Vũ Điện Đài
Fanfiction"LOSER" : kẻ thất bại. Em hay anh ? Chúng ta ai mới là kẻ thất bại trong cuộc tình này ? OOC.