"Tôi đã làm việc được 5 phút nên bây giờ tôi phải nghỉ ngơi thôi". Ừ, cũng đúng, sau một khoảng thời gian học tập và làm việc vất vả thì chúng ta cũng nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi, xả stress. Con em nát (Mnet) cũng nghĩ như vậy, như mấy mùa Produce trước cũng có hội thể thao để cho các thực tập sinh giải lao thư giãn, tăng tính thân thiết với nhau hơn.
Năm nay khác mấy năm trước là được chơi ngoài trời, trước ánh nắng chói chang dưới bãi cỏ xanh rì, mướt mát.
Được chia thành 3 đội: K, C, J cùng với đó là các master cũng được chia vào một trong ba đội.
Trò chơi đầu tiên là "đá gà". Cái tên thân thương của nó là như vậy. Không cần phân biệt đội nữa mà cả mấy chục con người với ba vị huấn luyện vào đấu với nhau. Kiễng chân cao, dùng đầu gối để đá, né để phòng thủ, 101 tư thế đá của các thực tập sinh. Gà chiến Jeongmin đã đánh bại hầu hết mọi người, nếu Jeongmin là số một thì Shen Xiaoting là số hai. Cô đã dùng một cước bằng đầu gối tiễn huấn luyện viên loại khỏi sàn đấu. Shen Xiaoting vừa đá hăng say vừa hò hét inh ỏi với một khuôn mặt hết sức là "an tĩnh". Cô cột tóc hai sừng khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười ranh mãnh mắt tia được một em:
- Ái chà, Yurina kìa!Xiaoting lật đật nắm đầu gối cò một chân bước nhanh đến chỗ của Yurina.
- Hi, Yurina.
Rồi dùng chân khí thế, một hai ba đẩy đẩy đẩy. Ba cú Yurina out.
Tiểu Đình đắc chí cười cười cả bên trong lẫn bên ngoài.Yurina té xuống cỏ, ngơ ngác, ngỡ ngàng, bàng hoàng.
- Ủa gì vậy, Tiểu Đình dám đá mình à. Được lắm về đây biết tay bà.Cuộc đua cũng đã đến hồi kết thúc rồi, mọi người cũng đã thấm mệt nhưng trong miệng ai nấy cũng cười tươi vui vẻ. Lâu rồi mới có một bữa vui như vầy chứ suốt ngày trong phòng tập thật là chán.
Những trò chơi khác cũng tiếp bước theo đó mà diễn ra.
---------------------------------
- Má ơi nó vui!
Youngeun ngồi bịch xuống giường vừa nói.
- À nè Yurina nãy sao trò đá gà má loại sớm vậy. Mới dô mà đã bị Xiaoting đá văng ra sân, haha.Chuyện cũ không rủ cũng tới, từ nãy Yurina vì chơi vui quá mà quên mất chuyện đó. Giờ được Youngeun nhắc lại máu điên từ từ nổi lên.
- Tiểu Đình, đi theo tớ!
Yurina ngoắt tay Tiểu Đình đi ra ngoài với cô.
Tiểu Đình vừa mới tắm ra đầu còn ướt chưa hiểu chuyện gì hết thì bị người kia gọi đi.Tới chỗ ghế đá dưới hàng cây xanh quen thuộc. Yurina ngồi trước, Tiểu Đình chậm chạp ngồi sau.
- Nói! Tại sao lại đá tớ, cậu muốn tạo phản à.- Đá gì đâu?
Từ nãy đến giờ Tiểu Đình vẫn chưa load được, dụ gì vậy, dẫn người ta ra đây rồi không nói đầu đuôi ngọn ngành sao người ta hiểu.- Làm bộ nữa à, thì hồi nãy chơi đá gà đó. Cậu hăng say lắm mà, tớ mới vào thì bị cậu đá lăn quay. Có phải không "gà chiến" Shen Xiaoting?
- Gì mà gà chiến, ai cũng vậy mà, ai mà chả muốn mình thắng.
Xiaoting không phục nói lại.- Vậy cậu muốn hơn thua với tớ à, chứ sao lại như vậy?
"Bực dọc, đưa ra một câu nói muốn đánh. Tiểu Đình sao hôm nay lại hiếu thắng như vậy" Yurina thầm nghĩ trong đầu.- Á, không phải đâu, tớ không có hơn thua với cậu đâu. Chỉ là...
Gà mắc dịch mới chiến thắng trò chơi lại ấp úng, không nói nên lời làm Yurina bất lực vì chờ đợi.- Chỉ là cái gì?
Tức dữ ông, nói đi cứ ngập ngừng luôn vậy.- Cậu có thấy trên mạng người ta hay nói đó là một trong những cách gây ấn tượng với người yêu không?
Thấy Yurina sắp giận dữ, Tiểu Đình buộc miệng nói luôn.- Gì mà ấn tượng. Ấn tượng bằng cú đá à. Cho tiền tớ cũng không thèm cái ấn tượng đó.
"Gì vậy, ấn tượng gì lạ vậy?" Yurina ngơ ngác tự hỏi.- Không phải như vậy đâu. Cậu hiểu lầm tớ rồi, tớ yêu cậu nên mới "đá" cậu thôi.
- Trời má, điên hay gì? Tự nhiên yêu mới "đá" không hiểu cậu suy nghĩ gì.
Yurina bàng hoàng thiệt chứ, suy nghĩ gì kì cục vậy. Chả hiểu hằng ngày Tiểu Đình ăn cái gì mà lại có tư tưởng đó.- Tớ không biết đâu, tớ dỗi rồi. Dỗ tớ đi.
Yurina không phục, phải bắt đền Xiaoting mới được.- Yurina dỗi rồi ư, tớ xin lỗi mà. Tớ không biết là cậu không thích như vậy.
Dù gì cũng là mình sai, ai mượn "đá" người yêu chi, nên Xiaoting xuống nước an ủi trước.- Chưa đủ, người yêu của Xiaoting vẫn còn chưa nguôi giận.
"Xin lỗi là xong sao, mơ đi cưng". Câu nói cửa miệng của Yurina lại lặp lại.- Vậy để tớ hôn cậu cho nguôi giận nhan.
Hết cách, Xiaoting làm liều một phen.- Không, ai rảnh. Môi tớ không phải của chùa.
- Không cho tớ càng làm.
Chần chừ không phải là tính cách của Tiểu Đình, cô luôn đánh nhanh thắng nhanh như vậy.Shen Xiaoting chồm qua bên chỗ của Yurina, đặt lên môi của Yurina một nụ hôn nhẹ, từ nhẹ nhàng như con bướm đậu trên cành hồng đến mạnh mẽ như làn sóng nước chảy. Hai cánh môi hòa quyện vào nhau dưới ánh trăng thon thả đẹp tuyệt. Dần dần Xiaoting đổi tư thế, bế Yurina lên đùi mình cho dễ thực hiện hơn. Cái tay hư hỏng sờ vào eo vào đùi của Yurina.
- Được rồi được rồi, tớ không thở nổi.
Yurina chủ động tách môi mình ra. Nàng nghĩ Tiểu Đình mới ăn gan hùm hay sao mà mạnh mẽ thế, chút xíu nữa là nàng nín thở rồi. Quá là đáng sợ!
Yurina sau nụ hôn quên mình đang hờn dỗi với người này, bèn lo lắng hỏi:- Mà sao cậu gội đầu muộn thế nhỡ đau thì sao, vào phòng đi, tớ sấy tóc cho.
Shen Xiaoting cười hì hì trong lòng, người kia mau quên thật nhưng mà như vậy cũng đỡ chứ dỗ dành người yêu là công việc khó khăn nhất trong giai đoạn yêu nhau đó.
______________________Một cái shot xàm xàm ra đời, lấy ý tưởng từ khoảnh khắc Xiaoting "đá" Yurina. Có những chỗ hơi phi lý. Mọi người đọc vui vẻ không quạo nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XiaoRina ] cây Na ngoài Đình
FanfictionMột chút chuyện vặt của đôi bạn đồng niên Kawaguchi Yurina và Shen Xiaoting