- Này đây là váy này đây là quần này đây là áo. Gì mà nhiều dữ. Không biết nên mặc cái nào đây ta.
Yurina đang lục tung tủ đồ để mặc chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn.
Thật ra mà nói thì mới đầu nàng chỉ gửi hồ sơ về tiểu sử cũng như trình độ, kinh nghiệm của mình qua cho công ty thôi chứ không chắc là có đậu hay không. Chủ yếu là cuộc gặp mặt lần này nàng có tỏ ra là mình chuyên nghiệp thật hay không.Yurina quyết định mặc đồ hết sức là bình thường: quần jeans áo thun. Nàng nghĩ cũng chả phải chốn công sở nhiều chuyện hay một doanh nghiệp to lớn nào đó.
Nếu ai thường xem phim đọc truyện thì sẽ rõ trợ lý thường là những cô bé ăn mặc giản dị dáng người nhỏ nhắn xinh xắn nhưng tay chân thì lanh lợi. Yurina nhà ta cũng nghĩ như vậy nên nàng trang điểm làm sao cho phù hợp nhất.
Đeo chiếc túi da màu nâu lên vai trong đó có một số đồ dùng cần thiết. Yurina bắt chuyến xe buýt tới công ty, nàng nhảy nhót bước chân sáo vài bước cũng đã tới trước cổng. "Cũng bình thường, chả có gì đặc biệt" Yurina chép miệng nói về cảnh quan công ty.
- Cô vào đây làm gì?
Anh bảo vệ đưa tay chặn lại khi Yurina định bước vào cửa.- Tôi đến để phỏng vấn chức trợ lý. Anh cho tôi vào đi.
Yurina cũng bình tĩnh giải thích.- Vậy sao! Vậy, mời cô vào trong.
Anh bảo vệ cũng né đường cho nàng vào, dang cánh tay ra như một lời mời.Hàng đống người đứng chờ ở đó. Yurina cũng kinh vía một hồi. Phải rồi, Shen Xiaoting của mình nổi tiếng quá mà. Ai mà chả muốn theo cô ấy.
Yurina cũng bớt lo lắng hơn khi nghĩ về điều đó.- Mời số 99.
Nhà tuyển dụng hay giám đốc, nhân viên gì đó Yurina cũng không rõ lắm mà có một người gọi nàng vào trong.Giữa mấy người toàn tai to mặt lớn nhìn mà đáng sợ làm sao. Yurina cố lấy lại bình tĩnh nở một nụ cười chuyện nghiệp.
- Chúng ta bắt đầu thôi.
Một người phụ nữ trong số đó lên tiếng.- Dạ vâng.
- Tôi chỉ muốn hỏi một câu. Cô có phải là fan của Shen Xiaoting không?
"Ủa sao biết hay vậy. Cô đặt camera ở nhà tôi à. Perfect thiệt hay mình có biểu hiện gì quá phấn khích hay không?"
Nhưng những điều đó Yurina chỉ dám nghĩ trong đầu.- Phả...
"Từ từ, khoan đã. Bà đây đang mưu tính điều gì. Tại sao lại hỏi câu như vậy. Nếu mình nhớ không lầm thì mấy cái vụ sasaeng fan đang nổi rầm rộ trên các mặt báo dạo gần đây. Giờ phải trả lời sao đây. Xiaoting à, em phải làm sao đây".
Tự dưng Yurina nhớ lại tin tức đang hot gần đây trên mạng.- Cô vừa nói gì. "Phải" à?
Người phụ nữ lặp lại chữ đang ngập ngừng của Yurina với một thái độ không xem trọng.- Phải. Tôi đến đây làm là vì tiền.
Yurina bật thốt câu nói ai nghe cũng phải gật đầu. Nàng đến đây làm vì tiền vì mưu sinh cuộc sống chứ không phải vì idol nhưng đó chỉ là suy nghĩ nhất thời của Yurina còn sau này thì để sau này tự giải quyết.Cả một đám người ngồi ở đó đều há hốc mồm nhưng cũng gật đầu hài lòng với câu trả lời ban nãy. Quả là câu trả lời rất khác biệt với mọi người.
- Tốt, cô đã được chọn. Cô có thể đi làm ngay bây giờ vì đang cần rất gấp trợ lý để phân bố lịch trình cũng như chăm sóc cho nghệ sĩ của chúng tôi trong ngày hôm nay.
- T-hật hả?
Yurina sững sờ tại chỗ.- Một mình tôi được nhận vào làm. Còn mấy người kia thì sao.
- Mấy người đó thì về nhà mà đu idol còn ở đây là nơi làm việc chúng tôi cần một người dốc lòng với công việc mà đặc thù là ưu tiên nghệ sĩ của chúng tôi lên hàng đầu.
Cô chắc cũng đã biết về nhiều vụ fan cuồng nên chắc cô sẽ hiểu rõ tại sao chúng tôi lại chọn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XiaoRina ] cây Na ngoài Đình
FanfictionMột chút chuyện vặt của đôi bạn đồng niên Kawaguchi Yurina và Shen Xiaoting