Chuyện xảy ra hằng ngày tại gia đình của XiaoRina.
Xiaoting: Yulina à, Yulina ơi. Em đang làm cái gì vậy?
Yurina: Em đang làm việc.
Xiaoting: Đừng làm việc nữa. Làm chị đi, hành hạ chị đi.
Nội tâm của Yurina: j z chời.
Yurina: Chị đi ra chỗ khác chơi đi. Muốn em làm thinh với chị hay làm mình làm mẩy với chị hả?Xiaoting mặt buồn hiu: Dạ không muốn cái nào hết, thôi em làm việc đi vợ.
Yurina: Chị đứng lại đây em biểu nè.
Xiaoting mặt hớn hở quay lại nhìn Yurina bằng đôi mắt tràn ngập trái tim: Chị đâyyyy.
Yurina: Chị gọi tên em đi.
Xiaoting vẻ mặt không hiểu gì nhưng cũng làm theo: Yulina.
Yurina: Đó đó, em tên là Yurina mà sao chị gọi em là Yulina, Yulina là con nhỏ nào hả?
Xiaoting: Huhu, em hiểu lầm rồi, đó là em mà, chị chỉ muốn gọi em bằng cái tên thân mật hơn thôi.
Yurina: Em không thích cái tên đó. Chị đọc theo em "Yu. Ri.Na."
Xiaoting: Yu.li.na.
Yurina: Yu.ri.na.
Xiaoting: Yu.li.na.
Yurina vẻ mặt bất lực: Haizz, chắc là chị quen rồi. Em sửa cũng không được nữa.
Xiaoting: Đúng vậy, chị thích gọi em như vậy hơn. Nó gợi chị nhớ lần đầu tiên gặp em chị cũng gọi sai tên em nhưng mà chúng ta gắn bó với nhau đến bây giờ.
Yurina: Vâng, chị muốn gọi sao thì tùy chị miễn sao chị luôn yêu em là được.
Xiaoting: Chị biết mà, chị yêu em, Yulina của chị.
Yurina: Vậy em có thể gọi chị là Shim Sojeong unnie không?
Xiaoting: Được chứ được chứ, em gọi chị bằng tên nào mà chả được. Ví dụ như: Đình Đình nè, Tingting, vợ yêu, bà xã, lão bà của em, cục cưng bé nhỏ, honey,...
Yurina: Ôi trời, chị cũng tranh thủ quá rồi đó cục cưng của em.
Nói rồi Yurina dựa vào lòng ngực của Tiểu Đình để hưởng thụ sự ấm áp của cơ thể này.*Shim Sojeong là tên tiếng Hàn của Tiểu Đình. Fan Hàn hay gọi ẻm bằng cái tên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XiaoRina ] cây Na ngoài Đình
أدب الهواةMột chút chuyện vặt của đôi bạn đồng niên Kawaguchi Yurina và Shen Xiaoting