Bạn có một tin nhắn đến từ Yurina.
Yurina: Này Xiaoting, mình sắp sửa lên máy bay rồi đó.
Xiaoting: Huhu, mình xin cậu. Cậu đừng đi mà.
Yurina: Giờ mình biết phải làm sao? Thủ tục cũng đã làm hết rồi.
Xiaoting: Nhưng mà....
Yurina: Mình biết. Mình biết là cậu buồn lắm nhưng hành trình của mình đã kết thúc rồi. Đã đến lúc mình quay về rồi.
Xiaoting: Sao cậu nỡ lòng nào chứ Yurina. Cậu biết là mình đau lòng lắm không? Từ khi biết nhau đến nay chúng mình chưa bao giờ chia xa như vầy. Mình sẽ tuyệt vọng lắm đó.
Yurina: Ngoan nào, cậu ở lại mạnh giỏi. Có chuyện gì thì gọi cho mình. Mình luôn trong trạng thái sẵn sàng nghe điện thoại của cậu.
Xiaoting: No! Mình không muốn, mình muốn nói chuyện trực tiếp với cậu, muốn được nắm tay cậu, ôm cậu, hôn cậu như mọi ngày.
Yurina: Xin cậu đó! Đừng níu kéo mình nữa. Mình sẽ đau lòng mà quay lại Hàn đó. Cơ hội đã đi sẽ không bao giờ quay trở lại nữa.
Xiaoting: Sao cậu lại bi quan như vậy. Yurina của tớ chưa bao giờ não nề như vậy. Cậu là Yurina à?
Yurina: Tỉnh táo lại đi Xiaoting, tớ không rảnh giỡn với cậu. Nói thẳng là tớ không được debut thì mắc gì tớ phải ở lại Hàn nữa.
Xiaoting: Cậu có thể ở lại để chọn lựa cơ hội thứ hai mà.
Không được cái này thì cái khác. Ước mơ trở thành idol kpop của cậu còn tồn tại không?Yurina: Tớ xin lỗi nhưng sự thật mất lòng. Tớ đã nói đây là cơ hội cuối cùng của tớ rồi, gia đình tớ không ủng hộ chuyện làm idol vì họ biết nó khắc nghiệt đến cỡ nào. Không cha mẹ nào muốn con mình phải cực khổ cả. Năm tháng dài đằng đẵng cho tớ biết bao cảm xúc nhưng cảm xúc tớ thích nhất là được gần cậu, được thích cậu, được yêu cậu. Tớ phải về nhà rồi. Tạm biệt cậu, tớ sẽ nhớ cậu nhiều lắm đó.
Xiaoting: Khoan đã! Hứa với tớ một chuyện đi.
Yurina: Cậu cứ nói.
Xiaoting: Về thăm gia đình rồi quay lại có được không. Mình không muốn chúng ta phải yêu xa.
Yurina: Được rồi, tớ hứa.
Xiaoting: Còn nữa....
Yurina: Sao?
Xiaoting: Ý là....Tớ muốn cậu với tớ cùng cover "Trouble Maker" ver nữ nữ, có được không?
Yurina: Gì? Thiệt hả. Cậu muốn chúng mình....?
Xiaoting: Đúng vậy.
Yurina: *icon thẹn thùng* ừ, tùy ý cậu.
Xiaoting: Yeah, người yêu của tớ là nhất.
Xiaoting: Nhưng mà tớ không nỡ.
Yurina: Chuyện gì?
Xiaoting: Tớ không muốn.
Yurina: Này Xiaoting, tin tớ. Tớ sẽ quay lại Hàn gặp cậu vào một ngày không xa.
Xiaoting: Tớ tin nhưng tớ sẽ nhớ cậu nhiều lắm. Cậu lên đường an toàn, nhớ ở nhà giữ gìn sức khỏe và gửi lời chào của tớ đến ba mẹ với nha. Tớ yêu cậu, hôn hôn Yurina của tớ.
Yurina: Gửi một nụ hôn dài đến người tôi yêu.
END
Chị bé của chúng ta đã về Nhật rồi nè. Chị về làm idol tik tok với livestream cho tụi em coi đi ạ, thương thương Yurina.
Mà tự nhiên mình muốn hai bạn trẻ dance cover bài hát đó quá. Nếu sự thật chắc mình xỉu up xỉu down, xỉu cái đùng luôn á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XiaoRina ] cây Na ngoài Đình
FanfictionMột chút chuyện vặt của đôi bạn đồng niên Kawaguchi Yurina và Shen Xiaoting