Trợ lý(2)

132 25 0
                                    

Maybe or maybe not
Geu wajunge neon neom meotjyeo
What should i do? I'm sick Shoot! Shoot!

Yurina lẩm nhẩm ca khúc mới vừa nghe xong, phải nói là giai điệu cực bắt tai, mới nghe có một lần mà đã thuộc phần điệp khúc.
Nàng từ từ mở chiếc laptop mua từ 5 năm trước ra. Yurina đăng nhập vào Facebook, mở Youtube bật list nhạc của Girls Planet 999 ra nghe. Dạo gần đây, nàng có theo dõi show sống còn này.
Đăng nhập vào Gmail vì nàng có thói quen hay đăng xuất các tài khoản ra trước khi tắt máy.
Nhìn vào thông báo đầu tiên.

- Gì đây, có mail của Top Class. Hay là mình trúng tuyển ta?
Vừa nói vừa hồi hộp bật vào thông báo.
- Congratulations Yurina...

- Má ơi! Con đậu rồi, con đậu rồi.
Kinh thiệt chứ, Yurina vậy mà trúng tuyển trợ lý cho idol.

- Từ từ bình tĩnh, đọc kĩ lại từng chữ từng chữ thử chứ lỡ ai chọc giẹo mình trúng tuyển thì khổ.
Vẫn không tin được là mình đậu. Yurina bèn đọc đi đọc lại từng từ từng chữ, nàng sợ đứa nào chơi dại gửi thư chọc nàng.

- Thôi 10 lần rồi. Tao không đọc nữa đâu, tao trúng tuyển rồi haha.
Vừa nói vừa cười một mình là hành động thường ngày của những người không bình thường.

- Phải gọi cho mẹ báo tin mới được. À mà thôi khỏi đi, lỡ bị chửi té tát nữa.
Yurina đang đắn đo suy nghĩ có nên gọi mẹ hay không. Vẫn là quyết định gọi.

- Alo mẹ à! Con trúng tuyển trợ lý cho idol rồi mẹ nhé!

- Lừa tao phải không?
Mẹ Yurina nghi ngờ. Cái con xàm xàm đây mà cũng trúng được mấy cái chức đó. Mặc dù bà không hiểu rõ cho lắm nhưng những cái gì liên quan đến giới giải trí bà đều biết nó khá phức tạp.

- Thật đó. Ai lừa mẹ chi.
Yurina nói với giọng điệu cam đoan điều đó là sự thật, mẹ phải tin con.

- Ừ rồi, mẹ tin. Chúc mừng con gái nhé. Ráng cố gắng làm việc nha con, Yurina của mẹ hwaiting!
Mẹ Yurina hay la rầy con cái vì đó là bản năng của một người làm mẹ. Ai mà chả muốn tốt cho con mình nên thay vì mắng mỏ như mọi hôm nay bà lại động viên.

- Yah, con cảm ơn mẹ. Trời ơi, lần đầu tiên gọi điện mà mẹ không chửi con. Xúc động quá, muốn rớt nước mắt.
Yurina vẫn không thể tin nổi đây là mẹ nàng. Lần đầu tiên trong cuộc đời nghe được tiếng "Yurina của mẹ" thay vì "mầy, tao" như mấy hôm.

- Thôi thôi, lại tới giờ rồi. Nếu không có chuyện gì nữa tao cúp trước đây.
Nói xong bà cúp máy một cái rụp.

- Haha, tự nhiên mình thấy hạnh phúc quá. Muốn lan tỏa niềm vui này đến mọi người.
Yurina ngồi cười tự kỉ một mình vì điều vừa diễn ra khi nãy.

- Nhưng mà làm sao vui bằng việc làm trợ lý cho Shen Xiaoting. Idol ơi, em tới đâyyyy!

- Mà giờ phải chuẩn bị gì ta.
Yurina đắn đo suy nghĩ.

 [ XiaoRina ] cây Na ngoài ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ