——-
Paige
We were kissing about... a minute? nah. i think half an hour. just kidding maybe mga 2 minutes lang ano ubusan ng hininga mga pre? XD
at nung pag kahiwalay ng aming mga pinagtagpong labi napa yuko ako dahil alam kong any moment eh papaladin ako xD
"sorry..." sabi ko .
hindi sya umiimik at pag angat ng aking ulo eh nakatitig sakin si ava.
huminga akong malalim at nagpout at napakamot sa aking ulo.
"hey pansinin mo naman ako" sabi ko .
muli ko siyang tinitigan at nag lip bite sya habang nakatitig sa akin...
Gosh! Damn! nakakabakla :3
lumapit ako sa kanya ...
at kinuha ang panyo ko...
tinakip ko sa labi nya at dun sya kiniss ulit syempre sa tapat ng labi ko sya kiniss ...
kinakabahan kasi ako baka magalit siya. sa kanya lang ako kinabahan ng ganito ... weird!
minsan binababa ko yung panyo at syempre na kikiss ko sya sa lips.. nakatitig lang sya sakin blangko ang ekspresyon.
kaya di ko mawari kung siya ba ay galit oh ano? :3
pero andito na to eh push na natin mga pre XD
nahinto lang ako sa mga kababalaghan ko at pananamantala ng may biglang...
*Tok Tok Tok Tok*
"Hoy panget! pakibukas ng pintuan" sigaw ng nilalang sa likod ng pinto. na wari ko ay isang lalaki dahil sa malalim nitong boses na parang balon.
nag ayos siya at pinony tail ang kanyang buhok kita ko ang kanyang sexy na batok...
hmm... yummy!
saglit na naputol ang pag papantasya ko sa kanyang oh-so-yummy-na batok ng pumasok ang isang lalaki ng konti lang ang nilamang ng tangkad kay ava mah loves.
'mah loves ka pa ah' sabi nang kung sino man dito saking isipan. ngunit tinaasan ko lang siya ng kilay. hmp! epal!
bumalik nalang ako sa pagkain ... hays salamat sa tinapay na ito at naka chansing ako xD
"oh ang aga mo ata?" sabi ni ava sa kausap niya.
"well kukulitin lang ulit kita sa offer ko about kay pai—" tila natigil ang pagsasalaysay ng lalaki ng mapansin na ako'y naka masid sa kanila mula dito sa dining area.
agad na itinalikod niya si ava at tila nagbulungan sila. at sa palagay ko ay ako ang pinaguusapan nila.
hmm i wonder why?
"oo na ... oo na" tila asar na saad ni ava na tila natalo sa isang argumento.
lumapit na ako sa kanila dahil nararamdaman ko ang tensyon sa kanilang dalawa. at tila may pag ka ilang sakin dahil nahihiya sila sa susunod nilang gagawin.
"Hmm... kuya mo?" bulong ko kay ava.
"uh yeah" sabi nya at bigla siyang napatitig sa aking mga labi.. hmmm ... napa ngisi ako sa ginawa niya... at tila tumitig ng malagkit sa kanya.
kaya naman nag iwas siya ng tingin at binaling an tingin sa kanyang kuya.
"kuya si Garcia ... i mean Paige... Paige kuya Avan ko" pag papakilala niya.
"woah cute ng name binawasan lang ng letter N yung sayo" tila natutuwang pahayag ko.
tila napansin kong napakamot ang kuya niya sa kanyang batok.
BINABASA MO ANG
Pogirl
Short StoryAng chix ng campus na si PAIGE GARCIA ay chix din ang hanap?! Tignan nalang natin kung uubra siya sa chix na si AVA MENDOZA na inis na inis sa kanya. • The language of the story is taglish (mixture of tagalog and english) I'm not a professional wr...