#Dalawampu

3.2K 75 6
                                    


-----

Paige


           Medyo nanlalabo na paningin ko pero tiyak si shey nga yung may bitbit kay aly.

Buti pa sila mukang okay na.


"Fuck you Sab!" naibulalas ko nalang sa sobrang inis ko.

kaya karamihan ng tao sa bar eh napatingin sakin.

pero wala akong pakelam , lumalakas loob ko dahil una di ko naman sila kilala at pangalawa dahil siguro sa sipa ng alak to.

Vodka at beer na ang kumokontrol sa sistema ko.

Napakuyom tuloy ako saking mga kamay.


Ano ba ang kailangan ni Sab? Bakit nag paparamdam siya?


Ngayon pa?! Ngayon pa na masaya na ko kay Ava.


May naramdaman akong nakatitig sakin sa likod kaya ayon sa instinct ay napalingon ako.


At nakita ang babaeng sinusumpa ko kani kanina lang.


"Gosh Darn It!" Bulong ko pero gusto ko yun isigaw sa muka niya.

poker face lang na nakatingin sakin si Sab.

looks like we're having a staring contest.

pero ako na ang unang nag alis ng tingin sa kanya dahil naiinis padin ako sa mga pangyayari.

wala naman siyang ginagawa pero siya ang dahilan kung bakit galit si Ava sakin.

simula nung nag walk out si ava hindi ko na siya nakausap.

hindi siya nagrereply sa text or chat ko, hindi niya din sinasagot mga tawag ko, tapos pag pupunta ako sa kanila ayaw niya naman ako harapin si avan lang tuloy nakakausap ko.

chinecheck ko padin tong cp ko for like every minutes.

Fck. nakakatuliro.

i miss her so fucking bad.

"Fuck you Sab" i said pero mahina lang naman, di nya naman siguro maririnig yun ang layo niya kaya.

"inaaya mo ba ako o sinusumpa mo ko?" sabi ng pamilyar na boses sa likod ko.

medyo na tense yung katawan ko dahil sa pagka gulat.

hayup daig pa si flash ang bilis.

"What do you think?" nag angat ako ng tingin pero wala akong pinakikitang emosyon sa kanya.

"Don't ask me that,we all know you know what i'm thinking" sabi niya in a seductive tone.

Oh really? she have the guts to flirt me, aware naman siguro siyang gigil na gigil ako sakanya dahil sa pag mumultong ginagawa niya sakin.

"Just fuck off sab" sabi ko.

Pumunta ako sa bar counter para umorder ulit ng vodka.

"Easy there baka malasing ka" sabi ni sab.

"Quit following me, what do you fucking want anyway?" sabay lagok ko sa vodka ko at umorder pa ng isa.

"You know what i want, all i want is you" bulong niya.

PogirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon