#LabingLima

3.6K 74 6
                                    

-----

PAIGE



               Agad kaming napatigil sa aming ginagawa at gulat na nagkatinginan sa aming narinig..


*Pag uusap sa gamit ang aming mata at medyo bumubulong*


Ava: Ano yun?

Me: Ewan ko nga eh pero aly daw ?!

Ava: Baka ibang aly lang yun.


then hinila na ni ava ang kamay ko para sana umalis na ng CR at baka maka istorbo pa kami sa make-out session ng mga taong yun...

ng akmang tatalikod na kami at pupunta sa exit biglang bumukas ang cubicle..


natigil talaga kami sa aming kinatatayuan ng makita ang mga babaeng lumabas ng pintuan na yun...


pareho silang naka ngiti at tila may init padin sa kanilang tinginan ...


ayos lang naman yun nakakatuwa nga't hindi lang pala kami ni ava ang lovers sa unibersidad na ito.


pero ang ikinagulat ko ay kung sino iyong dalawang yon.


"SHEYANA? ALY?! Omg!!!" literal na naibulalas ko iyon kaya naman tinakpan ni ava ang bibig ko.


gulat na napalingon ang dalawa na kung hindi pako sisigaw ay di nila malalamang nandoon kami..


"Oh my gosh shit it's not what you think bessy!" sabi ni shey.


kinakabahan ang itsura nilang dalawa si aly ay napalipbite nalang at si shey naman tila kinakausap din ako sa mata ...


tinanggal ko ang kamay ni ava saking bibig "Later mag ayos na kayo okay lalabas na kami"


at hinila ko na si ava palabas ...


At ng pag labas namin ay humagalpak ako ng tawa na ipinagtaka naman ni ava.


"oh bakit tawa ka ng tawa?" sabi ng nakapamewang na si ava.


"Kasi--- HAHAHAHAHAHA yung itsura ni sheyana HAHAHAHAHA ugok yun muntanga HAHAHAHAHA" sabi ko.


"ha? so di ka pala galit? akala ko galit ka kasi yung huli mong sinabi bago tayo lumabas" sabay taas niya ng kilay.


"Bakit naman ako magagalit ? walang rason kaibigan ko siya eh. tinanggap niya ako ng kung ano ako at yun din ang gagawin ko dahil ang tunay na magkaibigan kahit ano pa ang baho o katauhan ng isa't isa matatanggap at magkakaintindihan parin sila.." sabi ko sabay ngiti ko..


"Hay kaya mahal kita olivia " sabi ni ava sabay kiss sa pisngi ko tapos tumakbo siya papuntang classroom.

PogirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon