——-
Paige
"i like you..."
shuteng inerns lang . 'lupa lamunin mo nako sinunod ko nanaman ang kalandian ko'
pagkatapos ko sabihin sa kanya yun bumitaw agad ako at di na siya pinagsalita at dali dali umalis...
hindi dahil sa kahihiyan na dinulot ko dahil sa di ko napigil ang emosyon ko..
kundi dahil ayokong marinig ang mga susunod na katagang lalabas sa kanyang mga labi (ay ang lalim nakakalunod k! haha)
it's been two weeks nung sinabi ko yun kahit na sa iisang klase kami lagi hindi ko siya kinakausap ni tingin di ko ginagawa ...
di ko din siya tinetext dahil sa kakamadali ko nung gabing yon eh nag swimming sa kanal ang aking cellphone kaya ayun masasabi ko nang i'm avoiding her di nya din naman ako kinakausap eh.
damn . i miss her so much.
' it's your fault din naman ' pag irap sakin ng girly kong kunsensya.
di ko nalang siya pinansin gaya ng ginagawa ko kay ava my loves.
grammar subject. syempre katabi nanaman ni ava si roji.
pero di naman kinikibo ni ava si roji kaya inalis ko nalang paningin ko sa kanya .
may tumakip sa mata ko .
"guess who?" nginongo niya boses niya pero alam ko naman kung sino to.
i just laughed . then she just put her hands away and when i saw her face she just pouted.
and i was right...
it was aly.
i was entertained by her presence she is a cute and witty girl.
but i'm way more interested to that girl who's entertained by that guy at her side...
'ano state of the nation address? bukod sa ang daming sinabi ang drama pa?' singit ni girly- ng kunsensya.
inirapan ko nalang siya sa aking isip.
may tumawag kay roji...
nakatingin lang si ava sa kanya waiting for him to come back?
"i get drunked on jealousy lalalala~" pakanta ngunit direktang sinabi sakin ni shey. with matching tapik on my shoulder pa. buntalin ko to eh.
BINABASA MO ANG
Pogirl
Short StoryAng chix ng campus na si PAIGE GARCIA ay chix din ang hanap?! Tignan nalang natin kung uubra siya sa chix na si AVA MENDOZA na inis na inis sa kanya. • The language of the story is taglish (mixture of tagalog and english) I'm not a professional wr...