#Pito

5.2K 120 3
                                    

-----

Ava

na aaliw ako hindi dahil sa pag haharana ni Roji...

Kundi dahil sa nakikita kong reaksyon sa ma ala dyosang muka ni Garcia ...

"hmm ... sarap naman ikiss sa cheeks" sabi ko sa isip ko...

'Bakit di mo i try?' sabi ng aking kunsensya

"ehhhhhhhhhhhhh eyeke nge" sabi ko sa kanya.

'Ay ang landi ng gaga' sabi nya at ayun nag pout na lang ako sa kanya.

tapos na pala si Roji di ko man lang na appreciate sadnu?

tapos nag salita na si Roji.

"Pwede ba kitang ligawan ? hanggang sa makuha ko ang puso mo" lumuhod siya at nagbigay ng flowers at chocolate sakin.

tinanggap ko ito at nginitian siya.

"So pumapayag ka na?" sabi niya.

"Walang masama sa panliligaw di ba?" sabi ko.

Well actually gusto ko lang asarin si Garcia at ayun di na maitimpla ang muka niya.

Umiwas na siya ng tingin at nag earphones nalang tila wala siyang interes sa kadramahan ng binatang ito pero nako naman hindi maipagkakailang angat ang itsura nitong si roji ngunit ang nag iisang nakakapukaw lamang ng paningin ko ay ang magandang dilag na naka green na earphones at naka dekwatro't naka kalumbaba.

asar ang ganda padin niya...

she's way more attractive than anyone else in this room. even me. Fck...

So ayun ngiting ngiti naman si Roji ano ba cute naman siya eh cute din ng lips nya.

pero mas cute yung lips ni Garcia , bagay sa lips ko...

'Ewww Homo!' sabi nung peste sa isipan ko.

Inirapan ko lang. Bakit ba masama mag pantasya? Lol Pantasya talaga lakas maka manyak hihi.

Nag bell na . inaayos ko yung bag ko at nag labasan narin ang mga tao.

"Hatid na kita pretty lady" sabi ni Roji.

"No, sabay kami. right gorgeous?" sabay tingin sakin ni Garcia.

'Taray oh! pretty na gorgeous pa kalbuhin kaya kita' napahagikhik ako ng palihim.

"Uhm uh.." ano ba sinong pipiliin ko mahal ko o mahal ko este mahal ako xD

Pinanlakihan ako ng mata ni Garcia.

"Ah oo Roji sabay nga pala kami" nag iisip pa si roji at ayaw pa umalis.

"Hmm ganito nalang hatid ko nalang kayong dalawa i have my wheels" sabi ni roji at ngumiti siya.

"No i can manage i have my own you may go now. wag ka ng humirit pa tsupi na shoo" kalmanteng sabi ni Garcia.

napanga nga nalang ako ... pati na rin si roji na umuwing sawi...

*Habang pauwi*

tahimik lang kaming dalawa walang kibuaan imikan puro hingahan lang xD

pero mukang iritable yung muka niya kaya napatitig ako sa kanya ...

shuteng inerns lang talaga bakit ang ganda kahit anong lukot ang gawin nya sa pagmumuka niya arrrrrrrrrrrrrrrrrrrgh....

"Stop staring at me..." kalmadong sabi nya.

"I'm not staring at you freak!" i rolled my eyes at humarap sa bintana. syempre para hindi tayo mahalata mga kapatid!

PogirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon