#DalawamputIsa

3.5K 68 2
                                    

-----

Paige


                           "Ughh.. Ahhh.. sige pa..." sambit ko..


"Masarap ba?" bulong ni ava sa tenga ko..


"Yes.. Harder please.." sagot ko naman.





"Araaaaaaaaaay! masyadong hard" sabi ko sa kanya sabay lingon sa kanya mula sa likuran ko at sabay pout ko..

"Tama lang yan nako tumayo ka na nga dyan! ginawa mo kong albularyo kanina pa kita hinihilot ang sakit na ng kamay ko! di ko tuloy matapos yung assignment ko..." bulyaw niya.

"Etoooo ang damot minsan lang naman ako mag pahilot eh masakit lang talaga likod ko dahil sa practice" pagrarason ko.

"Kelan mo pa pinang sipa ang likod mo at yan yung sumakit aber?" pambabasag niya.

"Huwaw! ma ano ka eh no" sabi ko habang ginagaya yung tono ni babalu.


kaya ayun humagalpak siya ng tawa...


"HAHAHAHA siraulo ka talaga garcia!" sabi niya at tumutok na sa ginagawa niya.


lumingon ako sa sinusulat niya dahil sobrang focused niya na dun at nalimutan na yatang may magandang nilalang sa tabi niya... Wew.


"Ano ba yan bakit parang seryosong seryoso ka naman? assignment lang naman yan..." sabi ko habang naka kunot ang noo ko.


pag tingin ko lalong kumunot noo ko.


"Eh kung tumutulong ka kaya? oh eto oh" inaabot niya sakin yung yellow paper na puro math equations.


"Eh... mag focus ka kasi diyan mag aral ka ng mabuti.. Go babe! kaya mo yan ipag cheer nalang kita hehe" sabi ko sa kanya kaya ayun inirapan ako..


ehhh i wasn't born for math kaya hmp HAHAHAHA


"Kuha muna kitang food ha?" sabi ko sabay kiss sa ulo niya.

tumango lang siya...


didiretso na sana ako sa kusina ng mapansin kong di na nagiisa si percey sa sala.


napataas ang kilay ko ng makitang mag kasama na sila ni avan.


tumikhim nga ako.


"Hey ate!" bati niya.

"hi paige! kamusta pag gawa niyo ng assignment ha?" tanong ni avan.

"okay naman hehe enjoy kayo dyan nako nako hahaha avan mag ingat ka kay percey di ka pauuwiin niyan ng buhay" sabi ko sabay kindat.

"if i know ikaw talaga habol nito ate" sabay pout ni percey kaya napatitig sa kanya si avan.


PogirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon