#LabingAnim

3.3K 69 0
                                    

-----

PAIGE


                          halos ilang buwan din ang nakalipas mula ng umamin si sheyana di ko alam kung matutuwa ako para sa kanya, marami kasing consequences ang pag pili sa LGBT community..

oo masaya dahil madaming iintindi sayo at laging may adventure nandoon narin yung lalawak ang pananaw mo sa bagay-bagay kumbaga di ka nalang one sided tumingin, pero syempre sa bawat saya may kalungkutan din, malungkot dahil madaming manghuhusga sayo at papatunayan na mali ang ginagawa mo . sabagay ang mundo ay isang malaking trial court madaming manghuhusa.

alam ko hindi magiging madali para kay shey to, mahirap piliin ang pagiging ganito. pero alam ko kahit takot sya ay may paninindigan siya. 


oh tama na ang monologue para sa aking kaibigan . 


malapit na palang magtapos ang Acad. year na to hooo makakatungtong nako sa second year hahaha

malapit na nga matapos ang pasukan pero ang pagpasok ko sa puso ni ava eh hindi pa matatapos! *insert fantastic baby song here* 


so ayun nga halos dalawang buwan ko na siyang nililigawan ayoko kasi mag madali eh di naman porket same sex kami eh di ko na siya liligawan ng pormal ..


kasalukuyan kaming papunta ng intramuros hmm.. ang ganda kasi dito eh payapa ..


pwede ka ngang mag temple run dito eh daming likuan/ pasikotsikot. tapos tahimik pa i find it romantic naman :)


gusto niya daw kasi pumunta dito . namili din kami ng pagkain matakaw kasi ako hihi


pumwesto kami sa bandang Letran di kasi ganun kaiinit dun.


naglatag ako ng blanket para makahiga siya samantalang ako umupo at tina-naw tanaw ang paligid..


"Ang peaceful ng ambiance dito no?" sabay lingon ko sa kanya.



nakapikit pala siya pero hindi tulog tila dinadama ang kapayapaan ng paligid.


"umm umm" pag sangayon niya.


maya maya pa ay tumabi na ako sa kanya ..


"pwede ba akong umunan sayo?" tanong niya.


"oo naman tara dito" sabi ko while spreading my arms para mahigaan niya.


humiga na siya at nagulat ako sa sinabi niya..


"i love this moment , when i'm laying at your side and our heartbeats in sync.." sabay tingin at titig sakin.


di ko mapigilan ang pag init ng aking mga pisngi...


nanlaki ang mata niya...


"omg! you're blushing hahahaha" sabay upo niya.


kaya umupio din ako...


"no i'm not!" kunwari'y pagtatampo ko para lang di sya manalo hahaha


"yes you are!" sabi nya at patuloy pading tumatawa.


"Nah uh!" sabi ko ayaw patalo.


"yes you a---" naputol ang sinabi niya ng siniil ko siya ng halik...


noong una'y di siya gumaganti pero unti unti ko ng naramdaman ang kanyang maiinit na labi na sumasabay sa ritmo ng aking mga labi..


pagtapos non ay sabay kaming naghiwalay tila habol hininga pa kami, di ko pa din inaalis ang kamay ko sa pisngi niya..


"sa buhay ko ngayon lang ako naging sigurado ... sayo lang ako naging sigurado , tinatanggap mo ba ako sa buhay mo?" i said sincerely while looking at her stunning eyes...


she smiled, a smile of assurance ... "Yes" and right after that i hugged her and kept on saying.


"are you sure?" she simply said yes.

"are you sure?" she smiled and said yes.

"are you sure?" she laughed , a sexy one, and said yes...


i gave her a peck on the lips and smiled at her.


isang ngiti hindi dahil masaya ako na sinagot na niya ako kundi dahil masaya ako dahil biyaya siyang ipinagkaloob ng diyos sa akin ..


and at that moment i can barely tell to the world that the pogirl is ava mendoza's property!



isang linggo na ang nakakalipas masaya kami ni ava i mean babe , sabay kami kumakain hatid sundo ko siya , late night talks hanggang sa makatulog kami.


everything is so perfect it was like magic ...


practice game namin ngayon sa football at nanonood si babe.


pero laking gulat ko ng makita kung sino ang makakalaban namin at kung sino ang striker nila...


fuck!



it's Selene Ann Bartolome... my ex

~~~~~~~~~~~~~~~~~~



PogirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon