---
Ava
"H-Hoy ! b-bakit mo ko dinala rito!" at sa wakas nakapag salita ulet ako matapos ang nadarama kong kaba.
muli nya akong tinitigan pero this time parang may kislap sa kanyang mga mata at-
at--
ASSDFGHJKL!!!!!!!!!!!!!!!!!! >////<
Ngumiti sya ! that freaking killer smile makes my heart pound...
nakaramdam ako ng pamumula ng aking mga pisngi and gosh! bakit ?! bakit sa kanya pa :3
---
Paige
Diretso uwi na sana ako ng bigla akong tawagin ni shey.
"Bessssssssssssy!" hingal na hingal akong hinabol ni shey.
at nang makarating sya halos di ko mapigilan ang tuwa ko sa binalita nya.
"Bessy- ano umm hoooooooooo! teka hinihingal ako kakasira ng poise!" at maarteng pinaypay pay ang kamay nya sa mukha nya.
"so ? what happened?" sabi ko ng naka pamaywang.
"Bessy! OMG ! sinali kita sa Football team! at guess what mag try out ka na daw " at halos dali dali nya akong tinulak sa field at binigyan nya ako ng pamalit.
nasabi ko na ba na noong highschool kami ni shey ay varsity player and team captain ako? well ang sarap kasi sa feeling ng may sinisipa ka XD
So ayun nga tapos ng try outs kinausap ako ng coach.. at sinabing pasok na ko kilala nya daw ako dahil close friend nya ang coach ko dati matagal nya na nga daw akong hinahanap dito sa school eh...
nung magpapalit na sana ako ng damit ng makita kong palabas na ng Gate A si Ava kaya dali dali ko siyang hinablot na para bang kinidnap ko sya.
HAHAHAHA kabadong kabado naman tong si ava nung bitawan ko sya .. sabagay di ka ba naman kakabahan kung bigla kang hablutin ...
titig na titig ako sa kanya ewan ko ba parang miss na miss ko sya eh kanina lang mag kausap kami sa library at nung sa grammar ehhh wag na yung sa grammar scene may epal eh :3
miss na miss ko sya siguro kasi dahil nga dun sa bwisit na roji na yun na sumira ng araw ko kaya feeling ko nag tampo ako kay ava at yung yung dahilan bakit ko namimiss ang babae na kaharap ko ngayon...
Then nung napangiti dahil nga miss na miss ko sya sa loob loob ko ganito oh " O___________O"
nang makita kong mag blush sya sa ginawa ko OMG! at dahil dun halos di ko na alam sasabihin ko dahil natatakpan na ng malakas na kabog ng dibdib ko ang boses na lalabas sa aking mga bibig...
Pero bigla ko nalang nasabi na " Your so gorgeous..." >/////<
---
Ava
Napakurap kurap ako sa sinabi nya...
HA? ANO DAW?!
"Ha? ano?" sabi ko...
at bigla siyang ngumiti ulet ... now i'm really dead
"sabi ko samahan mo ako kumain" HA? hindi yun yung sinabi nya eh :3
"Hindi..." naibulalas ko...
"hindi? as in no?" biglang bumigat yung atmosphere sa naging reaksyon nya sa sinabi ko...
"HA! NO! NO!" sabi ko bilang pag bawi sa sinabi ko kanina
"haist well it's okay " and she gave me a fake smile
"No! garcia ! i mean sa hindi ko yung sinabi mo hindi naman yung samahan kita kumain ang una mong sinabi eh" at nagiwas ako ng tingin...
bigla siyang nag angat ng tingin sa akin the she chuckled... parang musika yun sa pandinig ko argh ! bakit ba ganyan sya :3
"Tara na gorgeous my treat!" at walang sabi sabi na hinawakan at hinila nya ang kamay ko...
and then again my heart pounds in a million times -_____________-
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: try ko po ulet mag update bukas :) ciao!
BINABASA MO ANG
Pogirl
Short StoryAng chix ng campus na si PAIGE GARCIA ay chix din ang hanap?! Tignan nalang natin kung uubra siya sa chix na si AVA MENDOZA na inis na inis sa kanya. • The language of the story is taglish (mixture of tagalog and english) I'm not a professional wr...