Chương 9:
Không ai phát hiện, đội ngũ cách mạng "Chinh phục đội trưởng" của DRX trà trộn một kẻ giấu giếm dị tâm là Jeong Jihoon.
Ban ngày, cậu cố gắng sắm vai nhóc quỷ gây sự muốn thân thiết với đàn anh hơn, rồi ban đêm cậu giành lấy một nửa cái gối trên giường đơn chật hẹp, có được đặc quyền ỷ lại bên người Kim Hyukkyu.
Ổ chăn nồng ấm của Kim Hyukkyu tựa như hồi ức Proust* thuộc về Jeong Jihoon. Từng chút giấu đi nỗi bất an trong cậu, rồi gom mưa phùn, gió đêm và động lòng, thêm vào xúc cảm thỏa mãn lan tràn đến đầu ngón tay khi nằm kế Kim Hyukkyu vẽ nên từ khoảng không tối mịch hỗn độn.
(*Marcel Proust là nhà văn vĩ đại người Pháp, nổi tiếng với tác phẩm "Đi tìm thời gian đã mất" - nội dung kể về nhân vật chính là người kể chuyện ở ngôi thứ nhất xưng "tôi". Nhân vật "tôi" kể chuyện mình từ ngày còn nhỏ, với những ước mơ, dằn vặt, mối tình với Gilberte - con gái của Swann; với Albertine - một trong "những cô gái tuổi hoa", mối tình thơ mộng và đau xót làm cho nhân vật quằn quại. Còn có những thiên đường tuổi ấu thơ; một xã hội thượng lưu giả dối, nhạt nhẽo; Albertine sống bên cạnh Marcel như một "nữ tù nhân", rồi chết một cách thảm thương. Cuối cùng "thời gian lại tìm thấy", có nghĩa là người kể chuyện tìm ra lẽ sống của mình là cống hiến cuộc đời cho nghệ thuật.)
Cậu mơ màng cọ chóp mũi vào sau gáy Kim Hyukkyu, ngón tay lần mò qua, mạnh mẽ xen vào giữa những kẽ ngón tay anh, giữ chặt ôm vào lồng ngực mình và lắng nghe tiếng hít thở miên man say ngủ ở đầu bên kia gối.
Một đêm không mộng mị.
..
DRX thực hiện livestream Way back home, cuối cùng cũng tới lượt Jeong Jihoon và Kim Hyukkyu cùng nhau lên xe tham gia.
Lúc Jeong Jihoon ngồi dãy xe phía trước, không ít lần nhìn chằm chằm khuôn mặt Kim Hyukkyu thả hồn đâu đó bị ngăn cách bởi một dãy xe qua màn hình live stream. Dưới ngọn đèn che chắn, cậu ra vẻ lơ đãng quay đầu lại, như thể đảo mắt một vòng vì hứng thú với phong cảnh bên ngoài sau xe, cuối cùng mới dám vội vàng liếc mắt phác họa gò má Kim Hyukkyu.
Thật giống như một đứa học sinh ngốc nghếch, băng qua cả sân vận động, chỉ để gặp thoáng qua người thầm thương cũng có thể vui vẻ cả ngày.
Chẳng qua, khoảng thời gian gần đây, những bước tiến triển của Jeong Jihoon thật sự có hiệu quả. Tối thiểu trong tình huống đối mặt với camera thế này, giọng điệu Kim Hyukkyu nhắc về "Jihoon" điểm tô thêm chút gần gũi thân mật tràn ngập những vụn vặt đời thường.
Nghe quản lý trêu ghẹo mình là kẻ trộm đồ lót, Jeong Jihoon to gan lớn mật kéo Kim Hyukkyu đang thuận theo chủ đề châm dầu vào lửa kế bên, vạch áo mình lên muốn cho anh xem. Thừa dịp bầu không nóng hừng hực, khi nghe Kim Hyukkyu bảo kí túc xá đã có một chú chó ồn ào rồi, cậu làm bộ khóc lóc om sòm lăn qua lăn lại kéo cổ tay Kim Hyukkyu qua và khẽ cắn lưu lại dấu răng, rồi không nhịn được dùng đầu lưỡi nương theo vết cắn trên ngón tay bị bóng mờ che khuất mà liếm một cái.
Kim Hyukkyu không ý thức được mình rơi vào bầu không chơi đùa với lửa, giọng nói khi trò chuyện với Jeong Jihoon cũng mang theo một chút âm điệu làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoDeft] Từng ấy năm qua
FanfictionCP: Chovy x Deft Tác giả: 18 Hải Lý Nguồn: https://archiveofourown.org/works/39105930/chapters/97828941 Giới thiệu: Jeong Jihoon du hành thời gian về năm 2012 "Anh là AD Deft, còn em là mid laner chỉ cần anh nghiêng đầu là có thể nhìn thấy - Chovy."...