Ngoại truyện 2: Tôi cảm thấy hai bạn cùng phòng của tôi đang lén yêu nhau

2.1K 151 35
                                    

Ngoại truyện 2: Tôi cảm thấy hai bạn cùng phòng của tôi đang lén yêu nhau

Người đăng bài: Không cung cấp dịch vụ gọi thức dậy

Tôi giới tính nam, dĩ nhiên đám bạn cùng phòng của tôi cũng là ... Nam, vì vậy đây là chuyện giữa hai người đàn ông, người nào kì thị thì mời bấm x thoát ra ngoài.

Không tìm được ai để bàn chuyện này bức bối gần chết. Người xung quanh hình như ai cũng mơ mơ màng màng, chỉ có cái bóng đèn tận chức tận trách như tôi bị tổn thương sâu sắc.

Nên đăng lên đây luôn, tôi ẩn danh cỡ này rồi, không sợ -oo-

.

Công việc của tôi ý, có tính lưu động khá lớn, về cơ bản mỗi năm cải tổ một lần. Nói tóm gọn, chỉ cần bạn ở đây đủ lâu thì tất cả người cùng nghề đều có thể là đồng nghiệp cũ của bạn.

Tuy nhiên dẫu là thế, tôi cũng chưa từng nghĩ hai anh bạn cùng phòng sẽ trở thành đồng đội của tôi...

Mặc dù không phải tôi chê công ty mình, tuy nhiên một công ty thành tích áp chót (nhưng phúc lợi cực đỉnh! Cơm ngon nổi tiếng toàn giới! Ký túc xá nhân viên là biệt thự cỡ lớn, tôi siêu siêu siêu thích công ty tôi!! Nếu lỡ có bị lộ danh tính thì xin hãy xem xét những nỗ lực tâng bốc của tôi ('⌒'。)... ) có thể mua được hai vị cao thủ này, đúng là hên như ăn trứng gà lột ra trúng giải nhất vậy!

Công việc hằng ngày của chúng tôi là như thế. Ngoài việc năm người chia thành một team tiến hành bài kiểm tra hàng năm, tôi còn phải phối hợp với một trong năm người đó hoàn thành một part hai người nữa.

Mà một trong số hai bạn cùng phòng của tôi chính là người tôi cần hợp tác, tạm thời tôi gọi anh ấy là D. Anh ấy có thể xem như người chịu trách nhiệm part này đỉnh nhất này trong giới. Năng lực rất mạnh, trâu bò đến nổi hiếm có ai có thể so sánh với anh, giải nào có thể đạt được là giựt mấy cái, chỉ thiếu một cái nữa là được grand slam. Tuy nhiên tính cách rất dịu dàng ân cần, không ra vẻ đàn anh xíu nào, đồng thời rất vui vẻ dẫn dắt người mới, chỗ nào cũng tốt, haha, sao người như thế lại để tôi gặp được '◡'

Mà kẻ còn lại thì sao, tôi gọi cậu ta là C, là một vị trâu bò mới nổi trong giới. Tuy cậu ta cùng tuổi với tôi, nhưng người ta vừa mới vào nghề là xuất hiện như siêu sao ngàn năm có một*, sự nghiệp chỉ ngắn ngủi vài năm đã qua muôn màu rực rỡ. Điều quan trọng, năng lực giỏi thì thôi đi, người này còn vừa cao vừa đẹp trai mới tức. Mặc dù mới quen cảm thấy tính cậu ta rất hiền lành, mà thân quen rồi thì... thì... chỉ dùng một tay đã khống chế được tôi.

(*Cụm từ gốc là Tử vi tinh trên trời rơi xuống, một cụm từ internet xuất hiện từ bài đăng trên douban vào năm 2020, dự đoán Cbiz sẽ trải qua ba năm thăng trầm sóng gió rồi đến 2023 sẽ có một tử vi tinh xuất hiện nổi tiếng khắp thế giới)

Ở trên tôi có bảo C và D cùng team năm ngoái. Nhưng mà nghề chúng tôi ấy, mỗi năm đổi nhân sự xoành xoạch, đánh cược tương lai của mình vào người đối phương hẹn nhau chuyển đến một công ty lót đường, à không phải, một công ty mới toanh, thì cần có niềm tin to lớn biết bao. Hành động của hai người này khi đó được giới chúng tôi gọi là "Anh em team Best team".

[ChoDeft] Từng ấy năm quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ