01. Về bệnh độc lập
Ngày đội tuyển mới chụp ảnh profile, Kim Hyukkyu muốn đổi màu tóc tẩy sáng chói của mình về màu đen.
Cái suy nghĩ bám nhau rất thường thấy giữa những cặp yêu nhau như "Muốn người yêu đi nhuộm tóc chung" tới phiên Kim Hyukkyu lại mở miệng mà không nói nên lời. Trong quá trình trưởng thành, anh học được dịu dàng và ân cần, học được cách suy nghĩ và đặt mình vào góc độ người khác. Nhưng anh lại quên mất cảm giác của một đứa trẻ dũng cảm xòe tay xin kẹo, thậm chí khi nói chuyện còn có thói quen xấu nghĩ một đằng nói một nẻo.
Sợ bản thân nhận lấy sự kỳ vọng của người khác nhưng cuối cùng sẽ khiến người ta thất vọng, sợ rằng chút miễn cưỡng mình thể hiện sẽ trở thành trói buộc cuộc đời người khác.
Cho dù trong mối quan hệ thân mật này, Jeong Jihoon là người bạn trai có thể gánh vác mọi thứ thay anh, nhưng anh vẫn sợ bản thân quá dính người sẽ trở thành gánh nặng phiền phức trong mắt người yêu trẻ tuổi. Việc tỏ ra yếu ớt giữa những đôi tình nhân nên cũng có chút lúng túng thiếu tự nhiên.
Đọc tin nhắn Kim Hyukkyu báo cáo lịch trình chiều nay trong khung trò chuyện, Jeong Jihoon hư hỏng trả lời "Nhưng mà anh nhuộm tóc lâu lắm", muốn nhân mèo vờn chuột để nghe Kim Hyukkyu làm nũng. Ai dè Kim Hyukkyu bên này lại hiểu nhầm thành cậu có ý "không muốn đi lắm", quay đầu quăng một câu "Mình anh đi là được" rồi chạy mất. Tốc độ chạy trốn làm kẻ đang ngồi xe bus tới nhà Kim Hyukkyu là Jeong Jihoon tròn mắt khó tin.
May thay nghề cắt tóc ở Samsan-dong không thịnh mấy, trong phạm vi hơn mười dặm chỉ có vài ba tiệm. Não Jeong Jihoon bừng lửa phừng phừng tức tối chạy đến cửa tiệm thứ ba, cuối cùng cũng tìm thấy Kim Hyukkyu buồn ngủ rũ rượi ngồi trên ghế ở một góc xó giữa trong căn phòng rải rác người.
Mang vẻ mặt hung dữ dẫn binh hỏi tội xộc vào, Jeong Jihoon chưa đi được hai bước đã nhìn thấy chiếc điện thoại đang được nắm chặt trong tay Kim Hyukkyu. Rõ là ngủ chẳng biết trời đất, nhưng tay lại bóp chặt tới độ khớp xương trắng bệch.
"Jihoon, anh bỏ điện thoại ở nhà sạc pin."
Đồ lừa đảo.
Khoác lên mình cái vẻ độc lập có thể tự làm mọi chuyện, nhưng thực chất là hy vọng người dấu yêu bên mình từng phút từng giây.
Chút lửa khó chịu của Jeong Jihoon bị dập tắt hoàn toàn. Cậu cẩn thận rút điện thoại Kim Hyukkyu ra, màn hình sáng còn dừng lại ở khung trò chuyện của hai người. Jeong Jihoon chống đầu ngẫm nghĩ nhìn giao diện kkt một lát và sửa lại ghi chú biệt danh của mình trong điện thoại Kim Hyukkyu. Kế tiếp cậu nhéo mũi nhỏ Kim Hyukkyu, ngắm vẻ ngạc nhiên mừng rỡ lóe lên trong ánh mắt Kim Hyukkyu sau khi tỉnh khỏi cơn mơ màng và nhìn thấy mình.
Sau này Kim Hyukkyu chỉ vào cái tên "Bác sĩ Jeong" bắt tám cây sào cũng không tới mà cười đau cả ruột, hỏi, "Bác sĩ Jeong này chuyên trị cái gì thế?"
Trị bệnh độc lập của Kim Hyukkyu.
02. Về tình yêu trong bóng tối
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoDeft] Từng ấy năm qua
FanfictionCP: Chovy x Deft Tác giả: 18 Hải Lý Nguồn: https://archiveofourown.org/works/39105930/chapters/97828941 Giới thiệu: Jeong Jihoon du hành thời gian về năm 2012 "Anh là AD Deft, còn em là mid laner chỉ cần anh nghiêng đầu là có thể nhìn thấy - Chovy."...