Park Chanyeol sau khi ra lệnh như vậy, ban đêm tự nhiên náo nhiệt lên rất nhiều, bữa tiệc được tổ chức trong đình, lại còn có cả ca cơ xướng khúc khiêu vũ, vô cùng khoa trương.
Một đêm trăng sáng vô cùng tuyệt vời.
Park Chanyeol lười biếng ngồi ở bên cạnh bàn, trong tay chén rượu đong đưa , đưa mắt nhìn lại diễm lệ nữ tử khởi vũ ở trước mặt, cả người có chút không yên lòng.
Rõ ràng hầu hạ bên người hắn đều là mỹ nhân, như thế nào lại một chút hứng thú cũng không có?
Bỗng thấy bồn chồn, tầm mắt lại liếc nhìn bốn phía, kìm lòng không đặng mà tìm bóng ảnh của một người.
... Hắn cố ý không cho Xiumin theo bên người.
Tuy biết rằng người nào đó chắc chắn đang âm thầm bảo hộ hắn an toàn,nhưng nếu không thấy người kia liền cảm thấy cả người đều cảm giác khó chịu, đáy lòng không hiểu vì sao phiền muộn, rồi lại không giải thích được đến tột cùng vì cái gì mà lại sinh phiền muộn.
Là do Xiumin không hiểu tâm ý của hắn?
Hay là do hắn đã đặt quá nhiều tâm tư lên người y?
Park Chanyeol liền đập xuống bàn một cái, đôi mắt lại đảo đảo, nghĩ nghĩ, do dự có hay không nên gọi Xiumin ra. Bỗng ở phía sau, bên tai đột nhiên truyền đến một loạt tiếng vang quái dị. Ngay sau đó chỉ thấy kia nữ tử khiêu vũ kia không biết từ chỗ nào rút ra một thanh nhuyễn kiếm, thẳng hướng hắn mà đâm tới.
Quả nhiên có thích khách!
Park Chanyeol mị hí con ngươi, không hề tỏ ra kinh ngạc, ngược lại vẫn ung dung tĩnh tọa chỗ cũ, trên mặt lộ vẻ tự nhiên.
Mũi kiếm chỉ trong nháy mắt đã ở ngay trước ngực, bỗng nhiên xuất hiện một hắc y thanh niên trên mặt không lộ chút biểu tình, một chưởng thật mạnh đánh tới, không chút khó khăn đem thích khách đánh bay ra ngoài, sau đó nhìn quanh bốn phía, rút kiếm bảo hộ ở trước người của Park Chanyeol.
Park Chanyeol vẫn là ngồi ở chỗ cũ không hề nhúc nhích, bạc thần chợt cong lên, chậm nở ra nụ cười, rượu ngon trong chén cũng từng ngụm một uống vào, một bộ dáng vô cùng thoải mái.
Trông rất phong lưu, mà bật cười khanh khách.
Đáng tiếc là Xiumin không thể thấy được biểu tình lúc này của hắn.
Nguyên lai trừ bỏ vũ nữ đã bị đánh bay ra ngoài kia, còn có cả nhạc công cùng ca kỹ cũng đều là thích khách ngụy trang, lúc này đều xuất ra binh khí, đồng loạt tấn công.
Xiumin lúc này chỉ nghĩ đến bảo hộ an toàn cho Park Chanyeol, tự nhiên lập tức huy kiếm nghênh chiến. Y tuy là lấy một địch nhiều lại không chút rơi vào thế hạ phong, thậm chí đối thủ càng mạnh thì đánh lại càng hay, nhất đôi mắt rõ ràng phát ra sát ý lạnh lẽo.
Park Chanyeol ngay lập tức đã bị hấp dẫn, ánh mắt bình tĩnh quan sát, một chút không rời.
Mắt thấy Xiumin bay lên hạ xuống, thân hình phảng phất quỷ mị; mắt thấy Xiumin ra tay nhanh như chớp, trường kiếm dần dần nhiễm huyết; lại thấy Xiumin thần sắc lạnh lẽo, khuôn mặt lạnh lùng... Lồng ngực hắn lại bất giác đập loạn hết cả lên, chỉ cảm thấy Xiumin hiện tại này cùng so sánh với bộ dáng mềm mại nhu thuận khi ở trên giường, cũng lại là một kiểu phong tình khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chuyển văn/XiuYeol] Ám vệ của Park vương gia.
FanfictionCâu chuyện về Ám vệ Xiumin và vương gia Park Chanyeol... Tên gốc: "Vi Quân Cuồng" Tác giả: Khốn Ỷ Nguy Lâu. Chuyển văn: Amberxiu