Chap 25-26

453 26 6
                                    


Chap 25

"Phanh!"

Trường kiếm thật mạnh rơi trên mặt đất, thanh âm thanh thúy chói tai, đã làm mọi người ở đây tất cả chấn động một trận.

Do Kyungsoo không thể khống chế được mà thay đổi sắc mặt, cắn răng nói: "Không có khả năng! Nhiếp hồn đại pháp như thế nào lại có thể mất đi hiệu lực?"

Park Chanyeol lúc này hô hấp cứng lại, trong tim lại càng đập nhanh hơn, ngơ ngác gọi: "Xiumin..."

Điện quang hỏa thạch trong lúc đó, hắn đột nhiên nhớ tới những lời mà trước đây Xiumin đã từng nói.

Y nói là nếu bị trúng Nhiếp hồn đại pháp, cho dù có phải chặt bỏ cả hai tay, cũng tuyệt đối không làm chính hắn bị thương nửa phần.

Lời nói còn văng vẳng bên tai, không thể tưởng tượng được cho đến hôm nay, Xiumin thực sự đã làm như vậy.

Kia gương mặt không chút biểu tình.

Kia con ngươi đen không chút nào lay động.

Nhưng ... y liệu có phải là con người vô tình?

Chẳng qua chính mình cho tới bây giờ vẫn chưa phát hiện ra thôi.

Xiumin vừa rồi đã đánh ra một chưởng rất mạnh, cho nên trường kiếm từ trên tay rơi xuống, cánh tay phải của y giờ buông thõng xuống, hình dạng thật kỳ dị, chỉ nhìn thôi là đã biết bị thương không nhẹ.

Nhưng y lại ngay cả một tiếng kêu cũng không có kêu lên, chỉ cắn chặt răng, hít thở thật sâu, cứ như thế lặp lại mấy lần. Lúc sau, đôi mắt mới dần dần khôi phục lại vẻ quang minh, trên mặt mặc dù không biểu tình, cũng không giống như lúc trước đây không hề có sức sống.

Do Kyungsoo thẳng đến lúc này, rốt cục mới xác định được nhiếp hồn đại pháp đã không còn tác dụng, sắc mặt tất nhiên rất là khó coi, trầm giọng nói: "Dạ, ngươi không nghe lời của ta nói sao? Mau giết cái tên họ Park kia đi cho ta."

Xiumin không để ý tới hắn, chỉ khom người dùng tay trái nhặt lên trường kiếm đang đang ở trên mặt đất, chặt chẽ hộ ở trước mặt Park Chanyeol, từng chữ nói: "Trừ phi trước hết giết ta, nếu không, ai cũng đừng nghĩ đến chuyện làm tổn hại Vương gia."

"Ngươi... !" Do Kyungsoo sắc mặt lúc trắng lúc xanh, trông rất đẹp mắt "Đừng quên ai mới là chủ tử của ngươi."

"Do công tử... " Xiumin có chút cố hết sức nâng tay phải lên, mũi kiếm xa xa chỉ vào Do Kyungsoo, biểu tình đạm mạc, nói một câu "Tên ta hiện giờ gọi là Xiumin."

Nghe vậy, Do Kyungsoo mắt trừng to, nhất thời ngây dại.

Hắn võ công cao hơn Xiumin, muốn dồn trụ hai người kia thật sự dễ như trở bàn tay, lúc này đã rất kinh ngạc, một lòng chỉ có nghĩ tới nhiếp hồn đại pháp của hắn như thế nào lại mất đi hiệu lực.

Xiumin liền nhân cơ hội hướng Park Chanyeol nháy mắt, hạ giọng nói: "Vương gia, thuộc hạ đã tìm được đường ra, người nhanh lên theo thuộc hạ."

Park Chanyeol lúc này mới từ trong kinh ngạc phục hồi tinh thần lại, vội vàng đỡ lấy thắt lưng của Xiumin, hỏi: "Tay ngươi... ?"

[Chuyển văn/XiuYeol] Ám vệ của Park vương gia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ