Chap 29Park Chanyeol sau khi nghe thấy câu trả lời này, nhất thời cảm thấy được tim đập như sấm, nửa người đều nhuyễn. Không khỏi trên lưng Xiumin mà vuốt ve một phen, nói giọng khàn khàn: "Xiumin, ngươi hôn nhẹ ta."
Xiumin cả người chấn động, rốt cục chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn Park Chanyeol một hồi lâu nhi, mới khuynh thân về phía trước, ở bên môi hắn chạm vào một cách nhanh chóng.
Hành động này của y vừa vụng về lại đầy bối rối, nhưng lại vô tình khiến Park Chanyeol động tình không thôi, vòng tay thu lại, mạnh mẽ hôn tới.
Lại một lần nữa gắn bó giao triền, so với lúc trước kịch liệt rất nhiều.
Park Chanyeol đầu lưỡi tham nhập vào trong miệng Xiumin, bừa bãi mà loạn động, bàn tay lại cực không an phận ở trên người Xiumin mà sờ soạng, từng chút một mà cởi bỏ xiêm y.
"Ân..." Xiumin trên mặt hồng đắc lợi hại, ngày thường biểu tình đạm mạc như nước kia sớm đã biến mất không thấy dấu tích, duy độc tiếng kêu từ miệng phát ra, lại vẫn là theo thói quen cắn chặt môi dưới.
Park Chanyeol liền cúi đầu cười cười, liền ở vành tai mà cắn một cái, hỏi: "Vết thương của ngươi vẫn còn đau sao?"
Xiumin lắc đầu.
Park Chanyeol mắt chuyển thâm vài phần, tươi cười tốt hơn động lòng người đứng lên, nửa ôm nửa bế đem Xiumin đi tới bên giường, thật cẩn thận mà tiếp cận ở trên, ôn nhu nói: "Nếu là không thoải mái trong lời nói liền lập tức đẩy ra ta, ngàn vạn lần đừng cứng rắn đè ép hiểu không?"
Khi nói chuyện, thân thể cường ngạnh chen vào giữa hai chân Xiumin, cúi đầu, dùng miệng giải khai vạt áo.
Xiumin gật đầu đáp nhẹ, như trước gắt gao cắn môi, chỉ sợ vô tình, sẽ xấu hổ má phát ra tiếng rên rỉ kia.
Park Chanyeol nhìn thấy thú vị, cố ý cúi xuống tinh tế mà cắn đôi môi kia, hai tay một đường trượt xuống, cực thuận lợi bỏ đi đám quần áo vướng víu, cười nói: "Như thế nào không có kêu lên? Ta thích nghe."
Xiumin ánh mắt nhảy dựng, hiển nhiên là cảm thấy được vạn phần khó xử, nhưng cuối cùng vẫn là ngoan ngoãn nghe lời của Park Chanyeol, nhỏ giọng kêu: "A... Vương gia..."
Park Chanyeol nghe xong âm thanh trầm thấp khàn khàn đó, lập tức cảm thấy được tâm thần kích động, toàn bộ máu của cơ thể đều hướng phía dưới mà đi xuống, dương vật ở bên trong chậm rãi đĩnh lên, thật cứng rắn mà ở bên chân Xiumin. Hắn vì thế đem quần dài của hai người đều cởi ra , một chút ở trên người Xiumin mà cọ xát, bạc thần lại theo kia chiếc cổ trắng nõn mà hôn lên, cuối cùng nhẹ nhàng cắn cắn điểm đỏ trước ngực kia, nháo loạn mà mút vào.
"A... A.. A..." Xiumin mở to hai mắt nhìn, mâu thủy để quang trong suốt, tiếng kêu càng ngày càng vang.
Park Chanyeol hô hấp cũng bắt đầu trở nên dồn dập, tuy rằng vội vả tiến vào trong cơ thể Xiumin, lại lo lắng sợ lộng y bị thương, vì thế liền đưa tay tiến đến miệng y, thở dốc nói: "Ngoan, hảo hảo liếm ướt chúng đi."
Xiumin khó hiểu, hơi chần chờ một chút, rốt cuộc vẫn là mở miệng ra, đem hai ngón tay Park Chanyeol ngậm vào bên trong, nhận thức còn thật sự thật sự liếm một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chuyển văn/XiuYeol] Ám vệ của Park vương gia.
FanficCâu chuyện về Ám vệ Xiumin và vương gia Park Chanyeol... Tên gốc: "Vi Quân Cuồng" Tác giả: Khốn Ỷ Nguy Lâu. Chuyển văn: Amberxiu