Chap 19
Park Chanyeol nghe được ngây người một chút, nhất thời sắc mặt đại biến, nhưng lập tức lại trấn định xuống, nói: "Có phải hay không ngươi nghĩ sai rồi? Xiumin từ trước cũng không kêu tên này, y..."
"Lúc y rút kiếm ra, ta đã biết y không phải là người của Ảnh môn." Kim Jongin hừ hừ, động thủ thay Park Chanyeol châm một ly trà, lãnh cười lạnh nói "Bất quá thấy Vương gia như vậy sủng y hết mực, mới cố ý đi thăm dò điều tra."
"Ta đây thực hẳn là phải đa tạ ngươi." Park Chanyeol mặt trầm như nước, tuy rằng thân thủ đi lấy chén trà, đầu ngón tay lại đẩu đắc lợi hại, thiếu chút nữa đem thủy bát đi ra "Vậy theo như ngươi nói, Xiumin rốt cuộc là ai?"
"Đương nhiên là thuộc hạ của họ Do kia. Nếu không như thế? Thì có thể từ đâu mà ra?"
Park Chanyeol bị hắn làm cho không thể nói thành lời, sắc mặt lúc xanh lúc trắng, nhất thời vô cùng khó coi, gian nan nhấn rõ từng chữ: "Y là... sát thủ?"
Dừng một chút, lập tức lắc đầu nói: "Không có khả năng! Xiumin nếu là muốn giết ta như ngươi nói, hẳn là đã có rất nhiều cơ hội, làm gì tha đến hiện tại? Huống chi bộ dáng kia của y, như thế nào có thể là giả vờ?"
Xiumin nếu thật sự là sát thủ do Do Kyungsoo phái tới, lại như thế nào liều mạng để bảo hộ hắn? Lại càng không có lý do ở trước mặt hắn giả ngu, ngốc lăng mọi lúc đều làm hắn sinh khí.
Park Chanyeol càng nghĩ càng cảm thấy được có đạo lý, ngón tay lại vẫn như cũ run rẩy không ngừng.
Kim Jongin vẫn tiếp tục chậm rãi uống trà, con ngươi u ám âm trầm, âm thanh lạnh lùng nói: "Vương gia tài trí hơn người, bình thường diễn xiếc làm trò không thể gạt được ngươi, nhưng nếu là nhiếp hồn đại pháp?"
"Có ý tứ gì?" Park Chanyeol tâm nhảy dựng, mơ hồ đoán ra được, rồi lại không dám suy nghĩ sâu xa.
"Nếu có người trung phải nhiếp hồn đại pháp, toàn tâm toàn ý nguyện trung thành với Vương gia, Vương gia tất sẽ không nghi ngờ?" Kim Jongin thản nhiên tảo Park Chanyeol liếc mắt một cái, ngữ điệu bình tĩnh như nước "Chính ta cũng chứng kiến thấy, Xiumin quả nhiên là thật tâm bảo hộ Vương gia. Cho nên, y chính là một quân cờ do Do Kyungsoo an bài, chưa tới thời điểm vẫn coi như một thị vệ bình thường, khi thời cơ đến sẽ trở thành sát thủ ưu tú nhất, mọi lúc có thể đoạt đi tính mạng Vương gia. Xiumin đến nay chưa từng động thủ, chính là bởi vì Vương gia vẫn có giá trị lợi dụng và Do Kyungsoo chưa có cởi bỏ nhiếp hồn đại pháp mà thôi."
Park Chanyeol sau khi nghe xong, tự nhiên đã hiểu được đại khái. Nhưng đáy lòng hắn như cũ không chịu tin tưởng, dùng sức xoay xoay ngọc ban chỉ trên tay, lẩm bẩm nói: "Không có khả năng..."
Kim Jongin khả không để ý tới hắn lúc này đang thất hồn lạc phách, cận là khẽ cười cười, nói tiếp: "Người này nguyên bản chỉ là một quân cờ nhỏ bé thật ra không cần để ý đến. Đáng tiếc Vương gia lại cố tình đặt tâm tư ở trên người kia, nếu như Do Kyungsoo bắt được nhược điểm này của Vương gia, có thể to lắm vi không ổn ."
Nghe vậy, Park Chanyeol một chút cả kinh tỉnh lại, híp mắt hỏi: "Ngươi định làm thế nào?"
Kim Jongin không đáp lời, chỉ vòng vo quanh cái chén, mạnh nắm chặt tay lại, tái buông ra, lòng bàn tay chỉ còn một đống bột phấn nhỏ vụn. Hắn lúc này mới xuy cười ra tiếng, một chữ một chút nói: "Tất nhiên là không thể lưu lại được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chuyển văn/XiuYeol] Ám vệ của Park vương gia.
FanfictionCâu chuyện về Ám vệ Xiumin và vương gia Park Chanyeol... Tên gốc: "Vi Quân Cuồng" Tác giả: Khốn Ỷ Nguy Lâu. Chuyển văn: Amberxiu