Chap 27-28

511 27 12
                                    

Chap 27

"Chỉ là mất máu quá nhiều nên mới ngất đi thôi, không chết được đâu." Kim Jongin một thân hắc y không biết từ chỗ nào đi ra, hai tay phụ ở sau người, mặt nạ màu bạc giấu đi tất cả biểu tình, lạnh lùng nói "Sớm nói dùng Xiumin làm mồi nhử, Vương gia ngươi lại ngoan cố không chịu làm theo, để rồi đưa chính mình vào chỗ nguy hiểm. Hiện tại thì tốt rồi, vòng đi vòng lại, vẫn là có cái kết cục này."

Park Chanyeol tuy biết điều Kim Jongin đã nói là đúng, nhưng tay lại run rẩy nhẹ nhàng kiểm tra hơi thở Xiumin, xác định không còn gì lo ngại, mới nhẹ nhàng thở hắt ra, hung hăng trừng mắt liếc Kim Jongin một cái, nói: "Còn không phải bởi vì ngươi tới quá muộn sao!"

Kim Jongin ha ha cười, thanh âm băng lãnh lạnh lẽo, nghe không ra hỉ giận: "Lạc Hoa cung lớn như vậy, phải ở chung quanh mai phục hỏa dược (thuốc nổ), đương nhiên sẽ mất rất nhiều công sức."

Park Chanyeol cũng không biết lời này của hắn là thật hay đùa, chỉ có quan tâm đến vết thương của Xiumin, thật sự đau lòng, cắn răng hỏii: "Do Kyungsoo đâu rồi?"

"Họ Do tuy rằng làm việc tùy tâm sở dục, nhưng cũng không phải là kẻ ngu ngốc, hỏa dược nhất tạc, hắn tự nhiên liền hiểu được chính mình trúng kế, khẳng định là đã thoát được ngày càng xa rồi."

"Vậy ngươi còn không mau truy đuổi?"

"Hoàng Thượng chỉ phân phó ta hủy đi Lạc Hoa cung, cũng không bảo ta lấy đi tính mạng của Do Kyungsoo."

"Kim Jongin!" sắc mặt Park Chanyeol liền trầm xuống, thật cẩn thận đem Xiumin ôm lấy, bỗng nhiên mị hí con mắt, mặt giãn ra mỉm cười nói "Ngươi lần này lập được công lớn, Bản vương nhất định phải ban thưởng hậu hĩnh cho ngươi mới được. Ngô, đúng rồi, vậy thì cho Tiểu thất bái ngươi làm vi sư đi?"

Nghe vậy, Kim Jongin khóe miệng rút trừu, hai tay để ở sau lưng liền nắm lại, khách lạp vang một tiếng, lạnh lùng hừ nói: "Thật là nếu đem ra so sánh, Vương gia so với tên họ Do kia thật cũng không hề kém cạnh."

Dứt lời, nhẹ nhàng búng ngón tay.

Trong bóng đêm lập tức xuất hiện hai đạo nhân ảnh, cung kính quỳ gối trên đất.

"Ta đi truy đuổi tên họ Do kia, hai người các ngươi đưa Vương gia hồi phủ."

"Rõ "

Kim Jongin lắc lắc tay áo, thuận miệng phân phó một câu, sau đó dưới chân điểm nhẹ, rất nhanh liền thi triển khinh công nhảy lên đầu tường, giây lát liền biến mất vô tung.

Park Chanyeol sau khi được hai Hắc y nhân kia hộ tống về tới phủ liền vội vàng tìm đến thầy thuốc giúp Xiumin trị thương.

Xiumin lần này bị thương rất nặng, tuy nhiên do công phu rất cao cường, tạm thời không có nguy hiểm tới tính mạng, nhưng vẫn là hôn mê bất tỉnh, liên tiếp đến vài ngày.

Park Chanyeol tất nhiên là ngày đêm vất vả ở bên cạnh chiếu cố chăm sóc, không hề có thời gian nghỉ ngơi.

Trong khoảng thời gian này, Kim Jongin cũng đã trở về một lần. Nghe nói hắn cùng Do Kyungsoo đại đánh một trận, mặc dù không bắt được người nhưng lại lấy về được giải dược cho Byun Baekhyun. Byun Baekhyun vốn đã khâm phục võ công của hắn, nay thấy như vậy lại quyết định quấn quýt không buông, làm cho Kim Jongin đành phải suốt đêm chạy về kinh thành.

[Chuyển văn/XiuYeol] Ám vệ của Park vương gia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ