Chap 23-24

413 21 5
                                    


Chap 23

Park Chanyeol ở trong bóng đêm tỉnh táo lại, cảm giác thái dương hơi co rút đau đớn, tinh thần có chút hoảng hốt. Cách một hồi lâu, mới dần dần phục hồi lại tinh thần, nhớ tới chính mình nửa đường thế nào lại gặp thích khách, còn chưa kịp phản kháng, đã bị nhận một chưởng đến choáng váng, hoàn toàn mất đi tri giác.

Cho nên... hắn hiện tại hẳn là đã bị bắt cóc đi?

Park Chanyeol nhíu nhíu mày, trở mình ngồi dậy, nhìn xung quanh bốn phía, mới xác định chính mình đang ở trong một gian phòng xa lạ. Giường chiếu mềm mại lại bài trí đầy đủ, tựa hồ không có đối đãi hắn như tù nhân.

Trăm phương nghìn kế đem hắn mang tới, rồi lại như vậy lễ ngộ với hắn, chỉ sợ có thể là họ Do kia?

Nghĩ như vậy, cũng là không thế nào lo lắng, chỉ chậm rãi xoay người xuống giường, tùy tay sửa sang lại xiêm y, bước đi đến bên cạnh bàn.

Trên bàn có bày mấy khối điểm tâm tinh xảo.

Hắn cũng không sợ có độc, tiện tay cầm lên một khối ăn, lẳng lặng ở bên cạnh bàn chờ.

Một lát sau, quả nhiên có người đẩy cửa phòng ra, Do Kyungsoo cười dài đi tới - vẫn là một thân áo dài nguyệt sắc, bắt đầu từ trên trán một nửa khuôn mặt bị che khuất, dung nhan tuấn tú nho nhã xinh đẹp, biểu tình tựa tiếu phi tiếu. Duy độc khuôn mặt lại dẫn theo một cỗ tà khí, nhìn vào thật xinh đẹp kiều diễm, thật là hoặc nhân.

"Vương gia nhanh như vậy liền tỉnh?" Do Kyungsoo rất tự nhiên đến bên cạnh bàn ngồi xuống, nghiêng đầu cười hỏi "Thân thể không có gì trở ngại chứ?"

Hắn ngữ khí nhẹ nhàng mềm mỏng, căn bản không giống như người đã bắt cóc Park Chanyeol, ngược lại như là lão bằng hữu bình thường.

Park Chanyeol liền cũng theo ý cười cười, nhẹ nhàng chuyển động ngọc ban chỉ trên tay, nói: "Do công tử đem ta mang tới nơi này, không biết là có chuyện gì?"

"Do mỗ đã sớm muốn mời Vương gia quá phủ một lần, chỉ vì Vương gia không chịu, mới đành ra hạ sách này." Nói xong, động thủ châm chén trà đưa qua "Thật xấu hổ, đã làm cho Vương gia chê cười."

Park Chanyeol ngược lại không nhận chén trà kia, chỉ nói: "Ta không phải tiểu thất, Do công tử không cần phải hạ mũ, quanh co lòng vòng, có cái gì cứ nói thẳng là được."

"Vương gia quả nhiên là người thông minh." Do Kyungsoo cười cười, đột nhiên khuynh thân về phía trước, bỗng nhiên đem môi ghé sát đến bên tai Park Chanyeol, thổ khí như lan "Không biết Vương gia... nghĩ như thế nào về giang sơn này?"

Park Chanyeol tim khẽ đập mạnh, lập tức hiểu được ý tứ của hắn, con mắt đen chậm rãi nheo lại, âm thanh lạnh lùng nói: "Ta đối Hoàng Thượng trung thành và tận tâm, Do công tử không cần tốn nhiều nước bọt làm gì."

"Ách, Vương gia không suy nghĩ một chút xem? Ngươi cùng Hoàng Thượng nguyên là cùng một mẹ sinh ra, hiện giờ hắn đang cai quản giang sơn xinh đẹp này, ngươi thì lại làm một Vương gia nhàn tản như vậy, chẳng lẽ lại chịu cam lòng?"

Park Chanyeol không nói lời nào, chỉ chăm chú nhìn thẳng vào Do Kyungsoo, đột nhiên nói: "Ngươi đang cố gắng muốn dùng biện pháp châm ngòi ly gián, là vì báo thù sao? Park..."

[Chuyển văn/XiuYeol] Ám vệ của Park vương gia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ