Round 12

1.1K 93 1
                                    

Buổi trưa ở nhà ăn ăn cơm đặc biệt nóng, Lisa không có khẩu vị, ngược lại Chaeyoung ăn rất ngon, sau khi ăn cơm xong, Chaeyoung kéo cô đi dạo.

Lisa cự tuyệt: "Trời nóng như vậy, còn đi dạo? Trở về phòng học đi, tớ muốn ngủ trưa."

"Vậy mua một cốc trà sữa chứ? "

Tiệm trà sữa rất nhiều người, phải xếp hàng mua, mặt trời lại chiếu nắng, hàng càng xếp càng lộn xộn, đều đi đến mái hiên đứng, cuối cùng hai bên tạo thành hình chứ bát.

Em gái bên cạnh Lisa bật dù, giống như không sợ chọc phải người khác.

Lisa suýt mấy lần bị chọc vào.

" Có phải là thật hay không vậy?" Em gái kia tiến lên hỏi người phía trước.

"Đương nhiên, nghe nói đánh thật lợi hại."

" Bởi vì sao vậy?"

" Không biết, hình như cùng người ngoài trường xung đột."

" Jungkook cũng sẽ đánh nhau sao?"

"Không biết, Jungkook cậu ấy thật là hư, bất quá thành tích của cậu ấy cũng vẫn tốt nha."

Lisa: "..."

Sau một lát, cô vỗ bả vai của nữ sinh kia, cô ta nghiêng đầu, vẻ mặt không vui: "Chuyện gì?"

"Mới vừa rồi cậu nói Jungkook đánh nhau?"

" Đúng vậy."

" Nga, cảm ơn."

Nữ sinh kia: "??"

Lisa từ trong hàng đi ra, Chaeyoung từ hàng bên cạnh thấy được, nháy nháy mắt với cô: "Cậu sao thế? A?"

Lisa khoát tay:" Không uống!"

Vừa nói liền chạy tới lớp học, sau khi lên tầng, Lisa đẩy cửa ra, chỉ thấy Jungkook nằm ở trên bàn ngủ, Taehyung xoa khóe môi, thở.

Lisa đi tới, ngồi xổm người xuống, nhìn vào tầm mắt của Taehyung: "Hủy dung?"

Taehyung cười lên: "Tiểu tỷ tỷ, cho tớ thuốc đi."

" Được." Lisa đến ghế của mình, cầm bông gòn lên, thấm nước thuốc, tay nâng cằm Taehyung, chấm vào vết thương: "Tại sao lại đánh nhau?"

" Jungkook bị khiêu khích."

"Các cậu đánh mấy người?"

"Tám."

Lisa nhíu mày:" Lợi hại nha, các cậu thắng hay là bọn họ thắng?"

" Đương nhiên là bọn tớ rồi, Jungkook một người đánh năm." Taehyung hít mạnh một hơi, tầm mắt rơi vào môi của Lisa, rất đẹp, cậu muốn.

Lisa: "Cậu tại sao không nói với đối phương, đừng đánh mặt chứ."

Taehyung: "Tớ tránh không kịp, bị một đấm đánh xuống."

Lisa nhịn không được bật cười: "Vậy Jungkook thì sao? Chẳng lẽ cũng bị hủy dung?"

"Cậu ta khá tốt, khóe mắt chỉ hơi trầy da."

Thật ra Taehyung muốn ăn sủi cảo, vừa kết thúc giờ học liền kéo Jungkook ra trường, ai biết đến tiệm sủi cảo kia liền gặp mấy tên côn đồ, vì vậy một lời không hợp liền đánh.

|Savage Love| - [Lizkook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ