Đầu bên kia nhất thời trầm mặc, giọng Jungkook lần nữa truyền tới: "Ở ký túc xá?"
Lisa nói: "Mới vừa cơm nước xong."
"Anh đi qua tìm em." Nói xong Jungkook cúp điện thoại, thanh âm tút tút tút truyền ra, YeonJun nắm hộp salad trái cây, mặt mông lung.
Lisa nhìn về phía hắn, cười nói: "Thật xin lỗi, tôi thật sự có bạn trai."
"Chị có phải lại lừa gạt em hay không, đàn chị?" YeonJun còn chưa tin, "Chị lần trước cũng gọi chồng gọi vợ, nhưng đàn anh Mark Tuan anh ấy căn bản không phải bạn trai chị."
Khóe môi Lisa giật giật: "..."
Cô giơ tay lên vỗ trán, học đệ này sao lại quật cường như vậy.
Thời tiết đang nóng, cô chạy tới cửa cầu thang, nói với tiểu học đệ: "Không bằng cậu ở nơi này chờ bạn trai của tôi? Tôi lên tầng bật quạt?"
YeonJun suy nghĩ, gật đầu nói: "Được."
Bước chân kế tiếp của Lisa lảo đảo suýt nữa bước hụt, cô nhìn ánh mặt trời bên ngoài như đang bốc lửa, có chút bất đắc dĩ: "Tiểu học đệ, nếu không cậu về ký túc xá trước đi? Chờ bạn trai tôi đến đây, tôi dẫn anh ấy tới nhìn cậu."
"Không cần, em liền ở đây chờ." YeonJun xiết chặt hộp nói, Lisa còn nói: "Vậy cậu tìm một nơi râm mát mà tránh đi, nơi này quá nóng."
"Được, đàn chị." Hai mắt YeonJun sáng lên, lần này được Lisa quan tâm, hắn thiếu chút nữa tung bay, Lisa không dám lên tiếng nữa, thật nhanh chạy lên tầng, cô nóng sắp chết rồi cần quạt.
Vừa lên đến nấc thang cuối cùng, mấy người Jisoo còn nằm ở trên lan can nhìn xuống, Seulgi nghiêng đầu nhìn Lisa: "Nha, cậu nói cậu có bạn trai cũng không hiệu nghiệm?"
Lisa lắc đầu: "Không hữu hiệu, cậu ta muốn đợi Jungkook tới."
"Cái gì? Jungkook muốn tới?" Jisoo thét chói tai, Lisa che lỗ tai: "Cậu có thể nhỏ tiếng một chút hay không?"
"Không được! Chồng của tớ muốn tới, tớ không ngủ trưa, tớ liền ở đây đợi anh ấy."
"Đúng vậy, tớ cũng không ngủ trưa."
"Tớ cũng không." Wendy vươn cổ nhìn ra bên ngoài, Lisa liếc một cái, "Vậy các cậu từ từ xem, tớ trở về bật quạt một chút, trời bên ngoài quá nóng, anh ấy từ bên kia tới còn cần một chút thời gian, các cậu liền ở bên ngoài chờ?"
"Chờ!" Ba người trăm miệng một lời.
Lisa lắc đầu, mở cửa ký túc xá ra, còn chưa đi vào, cô quay lại nhìn ba người, nói: "Không được gọi anh ấy là chồng."
"Sẽ gọi!" Ba người trăm miệng một lời.
Lisa nghiến răng, cô trừng mắt nhìn ba người, sau đó đi vào trong ký túc xá, hai phút sau, cô đi ra, yên lặng đứng bên cạnh Jisoo.
Jisoo nghiêng đầu nhìn thấy: "Uôi, cậu tới làm gì?"
Lisa nghiến răng: "Tớ phải nhìn chằm chằm các cậu, tránh cho các cậu chảy nước miếng với chồng tớ."
"Vẫn luôn chảy nha." Jisoo lau khóe miệng, còn hít hít nuốt một ngụm, Lisa thật sự rất buồn bực, cô cảm thấy nóng, cô muốn ngồi quạt.
Nhưng là các cô ấy... Cô rất tức giận.
Lại đứng một hồi, Seulgi ngáp một cái, Jisoo lây bệnh Seulgi, Jisoo cũng ngáp một cái, ngay sau đó lại nhiễm cho Wendy, Lisa nhìn các cô ấy ngáp, cũng muốn ngáp theo, ai biết ba người xoay người, đi qua bên người cô, đi tới ký túc xá, cũng trực tiếp mở cửa ra.
Lisa đứng ở một bên lan can, ngẩn người, cũng chạy theo sau vào ký túc xá, quạt trong ký túc xá còn chưa tắt, một trận mát mẻ, mà cô sau khi tiến vào, ba người đã thẳng tắp nằm ở trên giường.
Lisa: "..." Đám người xấu này.
Cô cũng có chút mệt, Lisa nhìn thời gian một chút, suy nghĩ ngủ một lát cũng tốt, vì thế cô lên giường.
Nửa giờ sau, một chiếc Land Rover màu đen chạy đến dưới ký túc xá nữ, lúc này đều đang nghỉ trưa, yên tĩnh không một tiếng động, ánh mặt trời giữa trưa rất lớn, chiếu xuống tầng cây rơi vào trên mặt đất, trên mặt đất nóng, Jungkook ngồi ở trong xe, nhìn nam sinh đứng ở trước cửa ký túc xá nữ.
Cả người cậu ta hơi dựa vào sau, nheo nheo mắt, dáng dấp của YeonJun không tệ, cũng giống như tiểu chó săn, chính là rất dính người, hơn nữa thật sự giống kẹo mè xửng, anh ấn chốt xe, đi xuống, tới chỗ YeonJun.
YeonJun chờ có chút buồn ngủ, trước mặt liền có một bóng đen chặn lại, cậu ta ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy một gương mặt tuấn tú phía trước, cậu ta sợ hết hồn, tay bưng hộp salad ngã ngồi xuống đất, trong nháy mắt cũng thanh tỉnh, cậu ta hỏi: "Anh là?"
Jungkook nâng cao cằm, chân dẫm lên bậc thang, hơi khom người: "Theo đuổi bạn gái của tôi?"
"Anh là bạn trai của tiểu tỷ tỷ? Anh không phải là GAY chứ?"
Jungkook cười lạnh một tiếng: "GAY? Cậu hỏi Lisa một chút, tối hôm qua cô ấy bị tôi làm khóc bao nhiều lần."
YeonJun nghe hiểu, cả khuôn mặt đỏ lên, cậu ta lảo đảo đứng dậy, vừa đứng, mới phát hiện Jungkook rất cao, cậu ta so với Jungkook còn thấp hơn nửa cái đầu, cậu ta cùng Lisa đứng chung một chỗ, cơ hồ bằng nhau, khí thế lập tức bị Jungkook ép xuống, mặt YeonJun lúc xanh lúc trắng.
Cậu ta rốt cuộc tin, Lisa có bạn trai.
Cậu ta nhớ lần đầu tiên thấy cô, nụ cười cô rạng rỡ, làm cho tâm tình hoảng sợ của cậu ta khi đi đến thành phố này liền biến mất không thấy, cô còn thân thiết xuống xe mở cốp xe cho cậu ta, một đường hỏi vài vấn đề, cậu ta rất nhanh liền buông lỏng tâm tình, hơn nữa ngày đó, cô chỉ đón một mình cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Savage Love| - [Lizkook]
FanfictionHọc thần Jeon Jungkook trong truyền thuyết đang ở ngay trước mặt cô, Lisa quá kích động, trong đầu cô lúc này chạy qua chạy lại toàn là hình ảnh nam thần và những chữ "soái", "đáng yêu", "muốn cưa, muốn ôm, muốn hôn..." ... Sau này, vào mùa đông nọ...