Lisa tính tình đơn thuần, tùy tiện, hai ba câu đã nói ra chuyện yêu đương cho Marco Manobal, thật mất mặt, làm cho quên mất nói chuyện xuất ngoại.
Ở dưới lầu cùng cha mẹ đến sắp mười giờ, cô mới lên phòng, nằm ở trên giường, cô liền gửi tin nhắn gửi cho Jungkook.
【 Tiểu tỷ tỷ: Cha mẹ tớ biết tớ đang yêu, đối tượng cũng là cậu. 】
【 JK: Sau đó thì sao? 】
【 Tiểu tỷ tỷ: Ông ấy muốn chúng ta chia tay. 】
Cô cố ý giả bộ nói rất khổ sở.
Đoạn nhắn này vừa mới gửi, không đến hai giây, điện thoại liền vang lên, Lisa nhận, là Jungkook, sau khi tiếp thông, hai người đều yên lặng.
Cậu ở đầu bên kia cũng không trả lời, có chút trầm mặc.
Lisa hơi sợ, cô le lưỡi, định nói chuyện, giọng của Jungkook liền truyền tới: "Tôi sẽ đi gặp cha mẹ cậu."
"Không cần!" Lisa lập tức hô.
Jungkook đầu bên kia lại trầm mặc.
Cậu trầm mặc làm cho Lisa sợ hãi, Lisa mới nói: "Không có, cha tớ không có buộc chúng ta chia tay, ông ấy nói chúng ta có thể tiếp tục ở cùng nhau, chính là, chính là cậu không thể ấy tớ."
"Ấy là cái gì?" Jungkook đè thấp giọng, có chút làm người sợ.
"Tớ làm sao mà biết chứ." Lisa đỏ mặt trừng mắt, làm cho một cô gái khuê các như cô nói cái này, được sao?
"Làm tình sao?" Jungkook hỏi ngược lại.
Tay Lisa run một cái, ném điện thoại đến trên giường, cô a một tiếng, hướng micro nói: "Cậu nói cái gì vậy, cậu đừng nói lung tung, cậu không thể dùng từ khác thay thế sao?"
Jungkook đầu bên kia nhẹ nhàng mà nở nụ cười.
Tiếng cười thật sự rất dễ nghe.
Lisa lại đỏ mặt, trong đầu không biết đang nghĩ cái gì, đầu loạn một đoàn, cô ngã nằm xuống giường, cầm lấy điện thoại, tiếng nói của Jungkook truyền tới, có chút thấp, cậu nói: "Về sau, đừng đùa như vậy nữa."
Lisa mặt đỏ lên, cô nắm chặt điện thoại di động, biết cậu nói là cái gì, cô gật đầu, có chút ủy khuất nói: "Ừ, sẽ không."
"Nếu trong nhà cậu không đồng ý, tôi sẽ cùng với cậu cùng nhau đối mặt." Jungkook nói.
Tim Lisa đập thình thịch, giống như đang hứa hẹn, cô đáp: "Ừ, tớ sẽ cùng cậu đối mặt."
"Được." Jungkook nhẹ nhàng đáp.
Hai người hàn huyên một hồi, Lisa nghe được tiếng gõ cửa, mới cùng Jungkook nói tạm biệt, treo điện thoại.
Sau khi treo điện thoại, Jungkook cầm điện thoại, dựa vào vách tường trong phòng, không nhúc nhích, trong phòng cũng không bật đèn, nhưng ở khe cửa, thỉnh thoảng có người đi qua, Jungkook đi tới trên giường, nằm lên, hai tay nắm sau đầu, ba phút sau, cậu ngồi dậy.
Mở máy tính ra, tiến vào khu giao dịch cổ phiếu.
Buổi sáng ngày thứ hai, Lisa dậy sớm, cô đầu tiên là bật điện thoại, Jungkook gửi tin nhắn cho cô, nói ở trường học chờ cô.
Lisa cười hì hì trả lời một chữ OK.
Sau đó Chitthip tới gõ cửa, Lisa một tay ôm khăn quàng một tay ôm cặp sách, đi mở cửa, Chitthip đứng ở ngoài cửa trừng mắt với cô: "Thiếu chút nữa cho là con ngủ quên."
"Hì hì." Lisa cười với Chitthip một tiếng, ôm tay bà, Chitthip cúi đầu quàng khăn cho cô, nắm tay cô xuống lầu.
Marco Manobal ngồi ở trước bàn cơm, vừa xem báo vừa uống sữa, Lisa cười híp mắt chạy tới, ôm lấy cổ Marco Manobal: "Ba ba sớm."
"Sớm." Marco Manobal mỉm cười đáp.
Ăn sáng xong, Marco Manobal nói muốn đích thân đưa Lisa đến trường học, Lisa sợ hết hồn: "Ba ba?"
Marco Manobal sửa sang lại tay áo, xoa đầu con gái: "Ba hôm nay vừa khéo không có việc gì, đưa con đi."
"Ba ba cho tới bây giờ chưa từng đưa con đi..." Lisa bẹp bẹp miệng, có chút ủy khuất nói, Marco Manobal ôm vai con gái: "Ba ba sai rồi, bây giờ đền bù có kịp không?"
"Kịp!"
Cô vui mừng không kịp đây.
Chitthip buông cốc sữa bò, cười nói: "Vậy mẹ cũng đi theo."
Lisa càng cao hứng muốn nhảy lên, chỉ chốc lát, Marco Manobal mặc áo khoác vào, tay trái tay phải dắt vợ cùng con gái ra cửa, chú Kang lái xe tới trước cửa, ba người lên xe, Chitthip ngồi ghế phó, Lisa ngồi phía sau, cô vịn ghế, nghiêng đầu cùng cha mẹ tán gẫu.
Thời tiết càng ngày càng lạnh, bên ngoài cửa kính sương mù bay, cũng không có mặt trời, mưa lất phất, xe tới trường học, chính là thời điểm học sinh tràn vào trường học, người đến người đi, tiếng xe buýt dừng lại, Marco Manobal chậm rãi đậu xe ở cửa trường học, Chitthip nghiêng đầu chạm vào chóp mũi Lisa: "Xuống xe đi."
"Vâng, mẹ." Lisa hôn lên mặt Chitthip một cái, sau đó mở cửa xe, cầm cặp sách đi xuống, Marco Manobal hạ cửa kính xe, thò đầu ra nói: "Cha sắp phải đi công tác, con mấy ngày nay ở nhà cùng mẹ, nhớ đừng ở bên ngoài quá muộn, sớm về nhà một chút."
"A? Ba ba lại muốn đi công tác sao?" Lisa có chút bất mãn nói.
"Nha đầu ngốc, ba ba còn có rất nhiều việc, sẽ để cho mẹ cùng con ở nhà với nhau." Marco Manobal tay khoác lên trên cửa sổ xe, mỉm cười.
"Được rồi."
Lisa tiến tới, hôn lên mặt Marco Manobal một cái, vội vàng rời đi: "Con đi vào đây."
"Đi đi."
Chitthip cũng ló đầu nhìn Lisa, Lisa đứng bên xe một hồi, mới không nỡ xoay người, đi tới cổng trường, đi hai bước cô lại quay đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Savage Love| - [Lizkook]
FanfictionHọc thần Jeon Jungkook trong truyền thuyết đang ở ngay trước mặt cô, Lisa quá kích động, trong đầu cô lúc này chạy qua chạy lại toàn là hình ảnh nam thần và những chữ "soái", "đáng yêu", "muốn cưa, muốn ôm, muốn hôn..." ... Sau này, vào mùa đông nọ...