Round 41

1.1K 76 2
                                    

"Còn có những ai đi?" Lisa ngáp một cái, mùa đông rất dễ buồn ngủ, cô rụt đầu vào trong khăn quàng, tròn tròn, mặt Jungkook nhu hòa, tay từ trên mũi cô di chuyển xuống mặt, chậm rãi, giống như đang sờ một khối ngọc thượng hạng, Lisa rụt một cái, muốn trốn, cậu âm thầm đưa tay vào khăn cô, nâng cằm cô lên.

"Cậu rất phiền á." Lisa bị quấy rầy, mềm nhũn lẩm bẩm.

Tay Jungkook ngừng lại, nửa giây sau, cậu thấp giọng nói: "Cậu nũng nịu như vậy, chỉ có thể đối với tôi."

Lisa bĩu môi: "Cũng không phải là bạn gái cậu."

"A, có tin hay không tôi hôn cho đến khi cậu đồng ý?"

"... Đi ra." Lisa đẩy cậu.

Buổi tối đi KTV là lớp trưởng tổ chức, người không nhiều lắm, Taehyung, còn một số bạn học nam khác, còn có mấy bạn học nữ, chơi cùng Jungkook cũng khá tốt.

Sana vốn cũng muốn đi, kết quả Nancy không đi, Sana nhất thời cũng không đi, cô ta mặt đầy hâm mộ nhìn Lisa cùng mấy người Jungkook đi ra ngoài cổng trường.

Lisa lần này xem như là lần đầu tiên tham gia tụ họp trong lớp, mười mấy người thưa thớt, trước khi đi, đến quán cơm gần trường ăn cơm, người lần trước chạy dài tám trăm mét với cô Jennie ngồi xuống cười hì hì cùng cô chen chúc một chỗ, nghiêng đầu nói chuyện: "Ban đầu tớ cho là cậu rất khó ở chung."

"Bất quá sau khi chung đụng cảm thấy cậu thật đáng yêu." Cô ấy còn kéo tay Lisa, bóp tới bóp lui.

Lisa cười nói: "Cậu cũng rất đáng yêu."

Jennie đỏ mặt, lại gần cô, nhìn Taehyung cùng Jungkook đối diện, thấp giọng hỏi Lisa: "Bọn họ đều nói cậu cùng Jungkook hẹn hò?"

"A? Ai nói?" Lisa cũng liếc Jungkook, Jungkook giống như chú ý tới tầm mắt cô, cũng nhìn lại, đôi mắt hơi híp, Lisa cúi đầu xuống.

Jennie chậc một tiếng: "Giữa trưa lúc ở hành lang, cậu ấy quàng khăn cho cậu, chúng tớ đều thấy."

Jennie chỉ bạn học nữ bên cạnh Irene, Lisa nhìn Irene, cô ấy cười đưa nước cho Lisa: "Đừng thẹn thùng, trong lớp chúng ta yêu đương rất nhiều."

"Bí mật yêu?" Lisa hỏi ngược lại, Jennie đỏ mặt, ừ một tiếng, Irene chỉ Jennie, lại chỉ nam sinh ngồi bên cạnh lớp trưởng: "Jennie cùng cậu ấy là một cặp."

Người nam sinh kia, Lisa có chút ấn tượng, là người đại diện trong môn hóa học, không thích nói chuyện, nhưng rất thích hút thuốc lá, có khi còn cùng hút với Jungkook, có lúc sẽ hút một mình sau bồn hoa, da trắng, mắt một mí, tóc mái trên trán rất dài, có lúc sẽ che mắt lại.

Lisa nhéo nhéo mặt Jennie: "Không nghĩ tới đấy."

Jennie lui bả vai nói: " Cậu ấy rất phiền, chính là..."

Irene cười nói: "Chính là bị cưỡng hôn một lần liền thích người ta mà."

"Cưỡng hôn?" Lisa theo bản năng nhìn về phía Jungkook, cô cũng là bị cưỡng hôn đi???!!!

Irene cười nói: "Ừ, Jennie bị Yoongi cưỡng hôn, lúc ấy vẫn còn ở sân trường."

Lisa: "..."

Lợi hại.

Cô nói chuyện cùng bạn học trong lớp, ban đầu bọn họ bài xích cô có thể cảm giác được, bọn họ bát quái cái gì, Lisa rất ít khi chú ý, lại thường cùng Chaeyoung ở chung một chỗ, Chaeyoung nói cho cô chuyện của lớp một, như là có bao nhiêu người theo đuổi Nayeon, người hội trưởng kia thích nữ sinh, linh tinh.

Không nghĩ tới, trong lớp còn có nhiều cặp bí mật yêu đương như vậy.

Lớp học tình yêu, theo lời nói của Irene, khả năng có bốn năm cặp, Irene đã theo đuổi được lớp phó bên cạnh, quả thực phấn khích.

"Đến, tâm sự một chút về cậu cùng Jungkook."Jennie nói xong bản thân, lại lôi kéo Lisa mặt đầy bát quái, Lisa dừng lại, cúi đầu đỏ mặt nói: "Tớ cùng cậu ấy còn chưa có yêu đương đâu."

"Không thể nào? Thủ đoạn theo đuổi của Jungkook không được?"

Irene chậc một tiếng: "Đại băng sơn như thế, đoán chừng EQ rất thấp đi."

"Thật ra thì khá tốt." Lisa không muốn người khác nói cậu EQ thấp, ngược lại nói chuyện thay cậu, Irene chọc chọc mặt Lisa: "Chậc, tớ đã biết."

Đều không muốn người khác nói lung tung về cậu, còn không thích sao?

Sớm hay muộn thôi.

Bởi vì nhiều người cho nên chia làm hai ba bàn, màu sắc thức ăn đều giống nhau, ăn xong, đoàn người rời đi, sắc trời dần tối, từ đây đến KTV còn phải đi một đoạn, muốn ngồi xe buýt đến, đoàn người đến trạm xe buýt chờ xe, khăn quàng cổ của Lisa lại bị kéo.

Cô nghiêng đầu, Jungkook lười biếng nói: "Cùng các cậu ấy nới chuyện gì vui vẻ như vậy?"

Lúc ăn cơm, chỉ thấy cô ngồi đối diện luôn luôn cười.

Lisa túm khăn quàng cổ: "Luôn kéo, kéo rách cậu đền sao?"

Jungkook lại gần, nhìn cô chằm chằm: "Tôi đền, cũng đem bản thân đền cho cậu, được không?"

Lisa chớp chớp mắt, đôi mắt đen nhánh của cậu, thật là đẹp, cô đẩy mặt cậu: "Đi ra."

Bên cạnh truyền tới tiếng cười, cô quay đầu nhìn lại, đoàn người nhìn chằm chằm bọn họ cười, mặt Lisa đỏ lên, lúc này xe buýt tới, Jungkook nhẹ nhàng nắm bả vai Lisa, đi theo sau lưng cô lên xe, khoảng thời gian này trên xe buýt không có nhiều người, trống không, vừa lên xe, Lisa liền thấy Jennie bị Yoongi ôm vào trong ngực, Yoongi lười biếng tựa vào cạnh cửa.

Irene cười ngửa đầu cùng người phía trên nói chuyện.

Taehyung cùng một nữ sinh nói chuyện phiếm.

Cô dựa vào cột, Jungkook đứng ở bên cạnh, tay vịn vào cột, đem cô giam ở trong ngực.

|Savage Love| - [Lizkook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ