Round 19

1K 85 6
                                    

Mua thuốc cầm máu cùng một ít thuốc mỡ khác, dù sao ở tiệm thuốc bác sĩ đề cử cái nào cô liền mua cái đó, kể cả băng gạc cũng mua, cầm một túi to, trở lại tiệm cơm, Chaeyoung vẫy tay với cô. Lisa đi tới, đem túi thuốc đặt ngay ngắn bên cạnh Jungkook: "Cho cậu!"

Trên bàn mọi người an tĩnh.

Túi thuốc kia phải to chừng nửa cái bàn họ đang ngồi.

Taehyung kéo túi qua nhìn, bật cười ha ha: "Tiểu tỷ tỷ, cậu đây là đem toàn bộ tiệm thuốc đều chuyển đến đây sao? Jungkook chỉ bị đụng một ngón tay út, có hơi bầm mà thôi, cậu ngay cả băng gạc cũng mua rồi! Dựa vào! Đây là cái gì? Thuốc mỡ? Ha ha ha? Thuốc cảm mạo?"

Cậu ta vừa nói vừa cười to một hồi, một miếng mỏng nho nhỏ, vuông vức rơi trên đùi Jungkook, cậu cúi đầu, nhìn hai giây, ngón tay khớp xương rõ ràng, cầm lên, nhìn một hồi, cậu giơ đến trước mặt Lisa, giọng trầm thấp: "Đây là cái gì?"

" Cái gì là cái gì?" Lisa có chút mờ mịt, nhìn cái trên tay cậu.

Trên đó viết "Durex".

Đây là bao - cao - su? Lisa kịp phản ứng, cậu tựa tiếu phi tiếu: "Biết nó sao?"

"..."

Taehyung nhìn lại, nửa giây sau: "Con mẹ nó! Bao, cao, su!"

Xoát một tiếng, mọi người trên bàn nhìn về phía Lisa, Lisa mặt càng đỏ hơn, cô duỗi tay muốn đem nó lấy lại, Jungkook nhấc tay một cái, tránh né, cậu câu môi: "Lisa, thật không nghĩ tới."

Lisa đỏ mặt, nắm lấy tay của cậu, kéo về bên này, cổ tay cậu có chút lạnh, cô nắm chặt hơn tim liền đập nhanh, cô đỏ mặt, túm tay cậu, tay kia thì lấy lại "áo mưa", cậu so với tay kia của cô nhanh hơn, lấy đi, sau đó ném sang người bên cạnh, ném vào lòng Taehyung.

Lisa trừng cậu.

Cậu cười: "Cố ý mua?"

" Làm sao có thể!" Lisa cắn răng, trở lại trên ghế ngồi xuống, Taehyung cầm "áo mưa" hướng Lisa vẫy vẫy: "Tiểu tỷ tỷ không tới cướp sao?"

Lisa: "Không, các cậu ném đi, tớ thật không biết bác sĩ tiệm thuốc sẽ bỏ cái này vào!"

Jungkook cười nhìn cô: "Giải thích chính là che giấu!"

Lisa cắn răng nghiến lợi, nửa ngày không nói ra lời.

Chaeyoung mặt đã sớm đỏ, chọc chọc Lisa, cẩn thận hỏi: "Cậu thật sự không mua?"

Lisa trợn to hai mắt: "Cẩu độc thân như tớ mua nó làm gì? Hơn nữa tớ còn đang là vị thành niên!"

Lớp trưởng ha ha cười to: "Vậy làm sao giải thích nó ở đây?"

Một túi thuốc to, bên trong có một cái bao cao su, người mua lại là bạn gái, đây là bạn gái mua cho bạn trai.

Thấy quái dị thế nào.

Chỉ chốc lát, thức ăn dọn lên, trên mặt Lisa nóng hừng hực, cô chỉ có thể vùi đầu ăn cơm, ba nam sinh bọn họ uống hai chai bia, rót trong một cái cốc duy nhất, Jungkook đầu ngón tay kẹp thuốc, cầm bia lên cùng bọn Taehyung cụng, hơi ngửa cằm lên uống, Lisa cắn đũa, nhìn chằm chằm cậu.

|Savage Love| - [Lizkook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ