"Nói chuyện gì mà vui vẻ như vậy?" Khăn quàng cổ của Lisa bị người phía sau kéo lấy, Lisa quay đầu, Jungkook lười biếng dùng đầu ngón tay móc khăn quàng, nhàn nhạt nhìn cô.
Lisa túm khăn lại, le lưỡi với cậu: "Tại sao phải nói cho cậu chứ, bí mật!"
Jungkook nhìn chằm chằm đầu lưỡi phấn nộn của cô, đôi mắt tối sầm lại, cậu hơi buông tay: "Được, tôi cũng không phải muốn biết, dù sao nhất định là..." Cậu cố ý ngừng lại, cúi xuống, đến sát bên Lisa, ở bên tai cô thấp giọng nói: "Nhất định là nói chuyện cậu thích tôi."
"Mới không phải, mặt cậu thật dày."
Lisa đẩy cậu ra, ôm lấy cánh tay Chaeyoung, bước nhanh đi lên trước.
Jungkook lui về phía sau hai bước, tay đút trong túi, lười biếng đi theo.
Taehyung ở một bên lắc đầu: "Jungkook, cậu bây giờ trông rất giống lưu manh."
Jungkook nhàn nhạt liếc cậu ta: "Tôi lưu manh với cậu sao?"
"Phi, tớ hơi sợ nha." Taehyung hai tay ôm ngực, bộ dáng như bị dọa sợ.
Trong căn tin có nhiều người, đầu mùa đông, còn phải xếp hàng, Lisa cùng Chaeyoung đứng ở hàng sau, khăn quàng cổ của cô lại bị kéo, cô quay đầu, Jungkook nhíu mày nói: "Cậu cùng cậu ta đi ra sau ngồi, tôi giúp cậu lấy cơm."
Chaeyoung bất mãn: "Cậu ta? Cậu ta là ai? Cậu không biết tên tớ sao?"
Jungkook nhấc mí mắt, nhàn nhạt nói: "Không biết."
"... Mẹ nó." Chaeyoung nhịn không được chửi tục.
Taehyung cười híp mắt nói: "Đi thôi đi thôi, tớ giúp Chaeyoung lấy."
Lisa còn chưa có động, khăn quàng cổ đã bị Jungkook kéo đi, giống như đang kéo thú cưng, Lisa dùng sức túm khăn lại, kéo Chaeyoung lại, nói với Jungkook, "Tớ muốn ăn thịt kho."
Tay Jungkook đút trong túi, gật gật đầu.
Tuy rằng không nói chuyện nhưng trong đôi mắt đen nhánh lại rất chuyên chú.
Lisa liếc cậu một cái, đi theo Chaeyoung tìm chỗ ngồi xuống, vào mùa hè lúc ăn cơm thích ngồi gần cửa sổ, vừa đến mùa đông, lại ước gì cách cửa sổ xa một chút, tuy rằng tìm vị trí có cách một khoảng nhất định với cửa sổ, nhưng vừa ngồi xuống, gió thổi qua, Lisa rụt cổ lại.
Chaeyoung không mang khăn quàng cổ, cũng run run, Lisa tháo khăn ra, chia một nửa cho Chaeyoung, Chaeyoung oa một tiếng, ngồi lại gần cô, nói: "Ấm áp quá đi."
"Cậu không mang khăn quàng cổ à?" Lisa chà xát tay.
"Không, buổi sáng ngủ dậy muộn nên quên mất." Chaeyoung hít hít mũi.
Lúc Jungkook cùng Taehyung bưng đồ ăn tới, nhìn đến hai viên tròn tròn ngồi sát nhau ở trong căn tin, quả thực rất đáng yêu, Taehyung nhướng mày: "Tớ phát hiện Chaeyoung còn rất đáng yêu nha."
Jungkook không nói, tầm mắt rơi trên khuôn mặt Lisa, cậu đem đồ ăn đặt xuống, nói: "Uống nước canh trước."
"Ừ." Lisa cũng hít hít mũi, cầm lấy thìa, múc canh uống, vừa vào cổ họng liền ấm áp.
Hai người lại đi xếp hàng mua đồ ăn cho bản thân, sau đó ngồi ở đối diện, bốn người vừa tán gẫu vừa ăn cơm, có canh nên đỡ lạnh hơn, Lisa cùng Chaeyoung buông lỏng khăn, khăn rớt xuống dưới, bên cạnh truyền đến tiếng cười nói: "Tiểu tỷ tỷ, tớ có thể ngồi đây không?"
Lisa nghiêng đầu nhìn, Kim Mingyu bưng đồ ăn đứng bên cạnh.
Vị trí cạnh bên cô không có người.
"Được..."
"Không được." Âm thanh của Jungkook vang lên, Lisa nhìn sang, ngón tay Jungkook chọc chọc mũi cô: "Nếu cậu dám đồng ý..."
Lisa há mồm, liền muốn cắn tay cậu: "Tớ đồng ý thì sao? Cậu có thể ăn tớ hay sao?"
Ngón tay Jungkook tránh thoát răng nanh của cô, đè ở môi cô, cậu lại gần, nhìn cô cười: "Môi lại ướt như vậy?"
Lisa lập tức lấy khăn giấy lau môi, lại trừng mắt nhìn cậu, Jungkook ngoắc ngoắc cằm cô.
Lisa đẩy tay cậu ra, đỏ mặt vùi đầu ăn cơm.
Jungkook thu tay, mày hơi nhướng, cùng Kim Mingyu đối mặt, sắc mặt Kim Mingyu tái xanh, cuối cùng, bưng đồ ăn, xoay người rời đi.
Không lâu sau.
Jungkook lấy điện thoại mở Kakaotalk.
Jungkook đang chơi game thì bị gián đoạn, cậu mở ra nhìn.
【 Kim Mingyu: Đánh một trận 】
【 JK: Phụng bồi tới cùng. 】
【 Kim Mingyu: Cậu cố ý? 】
【 JK: Cố ý cái gì? 】
【 Kim Mingyu: Biết tôi thích Lisa, cố ý cướp cô ấy. 】
【 JK: A, coi là thế đi. 】
【 Kim Mingyu: Jungkook, cậu đừng có kiêu ngạo như vậy! Bà nó! 】
Thi xong hai môn vào buổi chiều liền hoàn thành kỳ thi, tất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm, nộp bài thi, cầm cặp sách liền chạy ra khỏi phòng học, vui mừng rời đi, Lisa làm xong câu cuối cùng, ném bút, nằm ở trên bàn than thở: "Rốt cuộc đã thi xong."
Jungkook để điện thoại trên bàn, cầm lấy bài thi của cô, còn có bài mình, đi lên nộp, sau đó đi xuống, tay chống bàn, cúi đầu nhìn cô, nói: "Buổi tối đi KTV?"
Lisa mở to mắt, chớp chớp: "Cậu cũng sẽ đi KTV sao?"
Ngón tay thon dài của cậu chọc mũi cô: "Tôi đương nhiên sẽ đi KTV."
"Còn có những ai đi?" Lisa ngáp một cái, mùa đông rất dễ buồn ngủ, cô rụt đầu vào trong khăn quàng, tròn tròn, mặt Jungkook nhu hòa, tay từ trên mũi cô di chuyển xuống mặt, chậm rãi, giống như đang sờ một khối ngọc thượng hạng, Lisa rụt một cái, muốn trốn, cậu âm thầm đưa tay vào khăn cô, nâng cằm cô lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Savage Love| - [Lizkook]
FanfictionHọc thần Jeon Jungkook trong truyền thuyết đang ở ngay trước mặt cô, Lisa quá kích động, trong đầu cô lúc này chạy qua chạy lại toàn là hình ảnh nam thần và những chữ "soái", "đáng yêu", "muốn cưa, muốn ôm, muốn hôn..." ... Sau này, vào mùa đông nọ...