Ngoại truyện 2

1.3K 56 4
                                    

Sau khi Jennie sinh bảo bối thứ hai, có một ngày nằm mơ, nằm mơ thấy mình trở về trường học, khi đó cô vẫn là một học tra, bất quá so với học tra như Lisa, cô lại khá hơn một chút, ít nhất cũng trong phạm vi có thể chấp nhận được, nhưng so với Yoongi, cô lại không bằng, rối bời muốn chết, hai người còn ngồi cùng bàn.

Cô đặc biệt bát quái, đối với Lisa mới tới rất hiếu kỳ, mỗi ngày đều nhìn xem cô ấy.

Yoongi có một lần dùng sách vở ngăn mặt cô, hỏi: "Cậu là les sao?"

Jennie đỡ mắt kính, hỏi: "Les là cái gì?"

"Xem ra không phải." Ngay cả les cũng không biết, Yoongi để sách vở về, mặt Jennie tràn đầy khó hiểu, cô cầm lấy điện thoại ra, tra Naver.

Nhảy ra đầu tiên là "Nghĩa của les -- Tìm kiếm Naver: Tức là nữ đồng tính luyến ái..... " Vừa nhìn thấy bốn chữ kia cô liền bùng nổ, nhảy cỡn lên, tay đẩy Yoongi một cái, bút trong tay Yoongi rơi trên bàn, hắn nhìn cô một cái, "Làm gì?"

"Tớ nói cho cậu, tớ thích con trai!" Jennie nhìn chằm chằm môi màu nhạt kia của hắn.

"... Cho nên sao?"

"Cho nên... Cậu đừng bị tớ thích." Jennie hừ nói.

Yoongi: "..."

Cô chu cái miệng nhỏ nhắn lên, rất là khả ái.

Hắn lại hờ hững: "Ồ."

"Cậu là đầu gỗ sao? Ồ ồ ồ ồ ồ..... Cậu có biết chữ ồ này rất dễ cắt đứt lời trò chuyện hay không hả?"

Yoongi lật trang sách, nói: "Tôi cũng không có ý định tiếp tục trò chuyện cùng cậu."

Jennie: "..."

Tức chết cô, tan lớp cô kéo Irene, nói nhỏ: "Tớ nói cho cậu, Yoongi rất xấu."

"Xấu?" Irene suy nghĩ một chút, Yoongi coi như là một trong những soái ca sau Jungkook, Jennie đỡ mắt kính: "Đúng rất xấu."

"..." Được rồi.

Hai người xuống lầu, đi nhà ăn, đụng phải Yoongi đứng ở vườn hoa bên kia hút thuốc, Jennie tính kế, từ phía sau chạy tới, một tay bịt mắt hắn nói: "Cậu được lắm, hút thuốc đúng không.... Thầy chủ nhiệm tới kìa."

Cô cố ý lớn giọng, Yoongi theo bản năng muốn dập tắt thuốc, nghe được giọng nói quái dị của cô, hắn bình tĩnh, tiếp tục hút thuốc, lòng bàn tay của cô có mùi thơm, hương thơm này đối với hắn vô cùng quen thuộc, Yoongi vươn tay lên, kéo tay cô lại, "Đừng giả bộ, tôi biết là cậu, Kim Jennie."

Sau đó lại bổ một đao: "Giả bộ cũng giả bộ không được...."

Jennie tức giận nghiến răng: "Tớ nói cho cậu biết, tớ sẽ đi tố cáo, cậu nhớ đó... "

"Đi đi."

"..."

Irene kéo Jennie lại, "Đi, đi ăn cơm."

Jennie không tình nguyện, "Tớ còn chưa có khi dễ đến cậu ta đâu."

Irene: "Cậu làm sao khi dễ cậu ta? Nhìn cậu ta giống khi dễ cậu hơn."

Yoongi đúng lúc hút thuốc xong, hắn tắt thuốc, đứng lên, nhìn đến Jennie, hắn giơ tay lên, xoa xoa đầu Jennie: "Cậu tuổi còn nhỏ, xịt nước hoa làm gì... "

|Savage Love| - [Lizkook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ