Đến bến xe gần cổng trường, Lisa mệt lả xuống xe buýt, trên trán còn đổ mổ hồi, cô cảm giác đồng phục trên người cũng bốc mùi.
Jungkook cùng Taehyung sải bước đi ở phía trước, Lisa muốn cùng đi, nhưng chân bọn họ dài, cũng thấy cậu căn bản không có ý đợi cô.
Lisa cũng không vì thế mà thấy mất mặt.
Đi một đoạn đường, quần áo bị kéo, Lisa quay đầu nhìn lại, Chaeyoung cười híp mắt nhìn cô: "Chào buổi sáng."
Lisa: "Chào buổi sáng!"
Chaeyoung đi lên hai bước, đi tới bên người cô: "Tớ vừa mới thấy cậu cùng Jungkook cùng từ trên xe buýt xuống, cậu không ngồi xe riêng à?"
Lisa cười nói: "Ai bảo xe nhà hôm nay không rảnh, tớ liền ngồi xe buýt tới."
Chaeyoung gật đầu một cái: "Bất quá, tớ vẫn là lần đầu tiên thấy Jungkook chịu cho nữ sinh đứng bên cạnh cậu ấy, hơn nữa lúc cậu xuống xe, cậu ấy còn đỡ cậu nữa."
Lisa cười ha ha một tiếng: "Không phải, cậu ấy là đẩy tớ, cậu ấy chê tớ đi quá chậm."
"A?" Chaeyoung há to miệng, nhất thời cười lên, lúm đồng tiền rất đáng yêu.
Nhìn Chaeyoung trước mắt, Lisa sợ cô hỏi về chuyện hộp bánh bích quy hôm qua, cho nên liền đổi đề tài, cùng cô ấy nói đông nói tây, trong lúc tán gẫu, hai người đã tới phòng học, Chaeyoung vẫn kiên trì muốn đưa cô về lớp, bất quá lúc này Jungkook lại không ở bên trong.
Chaeyoung trong lòng mất mát quay trở về.
Lisa đi vào lớp đem cặp sách nhét vào ngăn bàn, vừa ngồi xuống, Sana liền xoay người lại, đem một cốc trà sữa đặt ở bên cạnh cô, cười nói: "Trà sữa của cậu."
Lisa hào hứng, đẩy cốc trà sữa: "Là trà sữa của cậu."
Sana cười ha hả, cô ta cũng lấy cốc trà sữa trên bàn mình tới, hút một hơi, nói: "Tớ sáng sớm mới đi mua, vào buổi sáng rất nhiều người thích uống vị này, tớ mua cho cậu vị nguyên chất, cậu thử một chút."
" Được. Cám ơn." Lisa cắm ống hút xuống uống một ngụm, vị sữa tràn đầy trong cổ họng: "Nha, cái này uống thật ngon!"
"Đúng không? Tớ đã nói uống rất ngon mà." Sana cũng rất vui vẻ, cười híp mắt.
"Nhường một chút!" Nancy liếc nhìn Lisa, đẩy bả vai của Sana, Sana lùi ra sau, nhường chỗ, Nancy đẩy đẩy mắt kính, chen vào, đem cặp sách cất xong liền liếc nhìn Lisa, một lát sau, cô ta níu lại tay của Sana, nói: "Tớ tối hôm qua còn có một đề chưa làm được, cậu giúp tớ xem lại một chút."
"Nga." Sana xoay người lại.
Lisa hút một ngụm trà sữa, nhàm chán lật sách, mà Nancy, một hồi lại liếc mắt nhìn cô, tầm mắt bất mãn, đẩy mắt kính mấy lần, Lisa nhiều lần nhìn qua, vừa vặn bắt phải tầm mắt cô ta nhìn cô không biết bao nhiêu lần, Lisa đem cốc trà sữa hết ném đi, cầm sách vỗ xuống sau lưng của Nancy.
"Bạn học, cậu thầm mến tớ sao! "
"Ai thầm mến cậu!" Nancy liếc qua cô một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Savage Love| - [Lizkook]
FanficHọc thần Jeon Jungkook trong truyền thuyết đang ở ngay trước mặt cô, Lisa quá kích động, trong đầu cô lúc này chạy qua chạy lại toàn là hình ảnh nam thần và những chữ "soái", "đáng yêu", "muốn cưa, muốn ôm, muốn hôn..." ... Sau này, vào mùa đông nọ...