Round 21

1.1K 82 0
                                    

" Ách." Lisa ngớ ra.

Kim Mingyu vẫn cười, chỉ chỉ kẹo que trong tay Jungkook: "Tớ cũng thích ăn ngọt, còn nữa không? Tiểu tỷ tỷ."

Lisa sờ sờ cặp sách, trống không, cô bất đắc dĩ buông tay: "Không còn."

"A? Thật là đáng tiếc." Kim Mingyu giọng nhẹ bẫng, không quá để ý nhưng lại giống như mất mát, Lisa bị cậu ta chọc cười, mắt cong cong, chỉ vào cửa hàng bên cạnh: "Ở đó có, rất nhiều, muốn vị gì đều có."

" Không được." Kim Mingyu chọc chọc túi tiền: "Không phải cậu đưa khẳng định ăn không ngon."

Lisa: "..."

Lời này sao giống như để cho người khác hiểu lầm vậy.

"Vậy không có biện pháp rồi!" Lisa buông tay, nhún vai: "Tớ vốn chỉ chuẩn bị cho Jungkook!"

Kim Mingyu liếc về phía Jungkook, Jungkook nhàn nhạt nhẹ nhàng xé vỏ kẹo ra, ngậm trong miệng, giọng lười biếng gọi: "Tiểu tỷ tỷ, đi!"

"Đến đây!" Lisa kéo Chaeyoung theo sau.

Đoàn người hướng đại sảnh đi tới, để lại Kim Mingyu đứng một mình tại chỗ, đôi mắt thâm trầm, cậu ta nhìn chằm chằm tóc đuôi ngựa sau lưng cô, một năm trước, lúc cậu ta đi Seoul tìm bạn học.

Lisa trượt giày pa-tanh, từ trong trường học đi ra, làn váy bay lên lướt qua cánh tay cậu ta, tươi cười rực rỡ.

Phía sau, Bam Bam cùng một vài người bất đắc dĩ hô: "Tiểu tỷ tỷ, đừng đi nhanh như vậy!"

Khi đó nắng chiều dần tắt, ánh mặt trời chiếu lên mặt Lisa giống như là rơi xuống một tầng kim quang, lông mi của cô dưới ánh nắng như đang khiêu vũ, rất dài, rất đẹp.

" Jungkook." Taehyung cũng ngậm kẹo que, kêu một tiếng.

Khóe mắt Jungkook liếc cậu ta.

" Kim Mingyu, có phải hay không vừa ý tiểu tỷ tỷ?" Taehyung vừa đi, còn quay đầu nhìn thoáng qua Kim Mingyu, ánh mắt Kim Mingyu còn rơi trên người Lisa, cậu ta thấy rõ ràng.

Jungkook không đáp, cậu liếm kẹo que, vị táo có hơi "chua", cậu nghiêng đầu, nhìn thoáng qua Chaeyoung cúi đầu cười với Lisa, răng rắc một tiếng.

Kẹo que trong miệng nát, cậu lau khóe môi, đem đường liếm sạch.

Giữa trưa ở nhà ăn, toàn trường đều ở đây cử hành đại hội thể thao, bất kể là trường sơ trung hay trường trung học, nhà ăn hôm nay có thêm đồ ăn, thịt so với bình thường nhiều hơn, ngay cả đồ uống cũng nhiều hơn, còn có nước trái cây, vận động một buổi sáng, bụng đói không chịu được, nhà ăn người rất nhiều.

Đều ở đây xếp hàng.

Jungkook cùng Taehyung đi đến cửa số hai xếp hàng.

Lisa cùng Chaeyoung ở cửa số ba.

Trong nhà ăn đều dùng điều hòa nhưng vẫn không tránh được mùi nhàn nhạt của mồ hôi, Lisa cúi đầu chơi điện thoại di động, đi theo hàng về phía trước, đi lên hai bước, bạn học trước mặt bỗng lui về sau, di động của cô bị đâm suýt nữa rơi, cô vội vàng bắt vào trong ngực, ngay sau đó liền bị hung hăng đạp một cước.

Cô nhe răng ngẩng đầu, liền nhìn thấy mặt Nancy.

Bốn mắt nhìn nhau, Lisa chờ cô ta nói xin lỗi.

Nancy đẩy mắt kính, sau đó như không có chuyện gì xảy ra xoay người.

Lisa: "..."

Chaeyoung ở phía sau hỏi: "Có sao không?"

Lisa cúi đầu, nhìn xuống giày của mình, một dấu màu đen, rất rõ rằng.

"Cậu ta vừa mới đạp cậu?" Chaeyoung nhỏ giọng hỏi.

Lisa gật đầu.

" Không nói xin lỗi sao?"

Lisa nhếch nhếch khóe môi, giọng cao lên: "Không có nha, người ta là học sinh giỏi, làm sao biết hai chữ xin lỗi viết như thế nào."

Giọng cô vang lên.

Bên cạnh hàng trước sau, đều nhìn về phía cô, cũng nhìn xuống dấu vết dưới giày cô, bọn họ che miệng cười, đoán chừng là nghe hiểu lời của Lisa.

Chaeyoung nói: "Vừa mới nãy hàng cũng không có chuyện gì, cậu ta làm sao có thể lui về phía sau vậy?"

"Cố ý đi." Lisa nói.

Xoát -- cái đầu ở phía trên quay lại. Ánh mắt lạnh lùng sau tròng kính nhìn Lisa: "Tôi cũng không phải là cố ý."

Lisa lãnh đạm nói: "Không phải không cố ý liền không cần nói xin lỗi sao?"

"Tôi tại sao phải xin lỗi cậu?" Nancy vẻ mặt không có khả năng, Sana ở phía sau giữ chặt tay cô ta, ý bảo cô ta đừng nói nữa.

Lisa mắt lạnh nói: "Được rồi, không nói cũng được, vậy cậu lau giày giúp tôi một chút như thế nào?"

Nancy xanh cả mặt, cô ta nghiến răng nghiến lợi: "Mặc kệ câu."

Nói xong cô ta xoay người trở về, còn hung hăng quét bím tóc đuôi ngựa qua, đuôi tóc đánh vào trên chóp mũi Lisa, Lisa sắc mặt trầm xuống, híp mắt nhìn Nancy.

Nancy ngồi trước bàn cô, khoảng thời gian này hai người nước giếng không phạm nước sông, cô đối với Nancy thì coi như không thấy, Nancy thì coi như cô không tồn tại, sống yên ổn.

Hôm nay phải khen ngược.

Lee Nancy chủ động trêu chọc cô.

Cô nghiến răng, liếc một cái, đem tức giận nuốt xuống.

"Cậu ấy sao vậy?" Taehyung nhìn Lisa đang nhét thức ăn vào miệng, hỏi Chaeyoung.

Chaeyoung ăn rau xanh, nói: " Cậu ấy vừa bị bạn học nữ trong lớp các cậu đạp, sau khi đạp xong, còn không xin lỗi cậu ấy."

"Ai vậy?"

"Một người đeo kính."

"Đeo kính?" Taehyung nhìn về phía Jungkook, Jungkook gắp một miếng sườn trong đĩa của Lisa, lại gắp đi ngô trong đĩa cô, Lisa phình má, trong mắt còn mang theo tức giận.

Jungkook chống đầu, hỏi: "Liền tức giận như vậy?"

Lisa chọc chọc cơm, tức giận: "Nói nhảm."

Jungkook nhún nhún vai.

Taehyung: "Nancy đi?"

Jungkook liếc cậu ta: "Cậu phản ứng cũng quá chậm."

Taehyung: "..."

"Mâu thuẫn của bạn nữ, tớ không có biện pháp giúp." Taehyung buông tay, cúi đầu ăn cơm.

"Ừ, không giúp được." Jungkook cũng gật đầu theo.

Chaeyoung vỗ vỗ bả vai Lisa: "Đừng tức giận."

"Còn rất giận, cũng rất tức giận, siêu cấp tức giận!" Lisa vừa nói, vươn tay ra lấy đồ uống, nhưng lại chạm tới một bàn tay.

"Cậu lấy nhầm đồ uống." Jungkook ngước mắt lên, lạnh nhạt nói.

" Nga." Lisa vội vàng rụt tay về, làm bộ như không có chuyện gì xảy ra lấy ly của mình, cắn ống hút.

|Savage Love| - [Lizkook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ