NANG MAGMULAT ng mata ay nakahiga si Cindy sa hubad na dibdib ng binata. Niyugyog niya ang braso nito na nakayakap pa sa kanya. " May gig pa tayo," sabi niya.
Naalimpungatan na nagising si Stephen. " Ano'ng oras na ba? " tanong nito.
Tiningnan ni Cindy sa digital clock na nasa bedside table. " Lampas alas-otso na, " bigkas niya.
Akma na siyang kikilos, but Stephen pinned her down on the bed. He moved on top of her. " Wag na tayong tumuloy sa gig, " bulong nito at siniil siya ng halik. His hand was on her breast again, caressing it. Then his tongue traced her throat down to her breast.Mahigpit na niyakap ni Cindy si Stephen. His mouth went back to hers then made its way down again. Pinigilan ni Cindy si Stephen sa ginagawa nito sa kanya.
" Hindi pwede. Magagalit sina Peter,"hinihingal na sambit niya.'Umalis ka na diyan at makapagbihis na ako. "Pero hindi natinag si Stephen at nagpatuloy ito sa ginagawa sa kanya. He continued kissing her passionately.
" Stephen, " tawag niya.
He buried his face between her breast. " Ang KJ mo naman, "bulong nito, saka umalis sa kanyang ibabaw.Tumayo siya at hinanap ang kanyang mga damit. Narinig niyang tumatawa ang binata. " Makikita ko rin 'yon, " sabi niya.
Nakita niya ang mga underwear at damit sa ilalim ng kama at ito'y kanyang pinagpag. Nagbihis at muling hinarap ni Cindy si Stephen.
" Magbihis ka na rin, utos niya habang ikinakabit ang hook ng kanyang bra.Sa isang bar nagkakilala sina Cindy at Stephen. First time na pumunta si Cindy noon sa bar at mag-isa lang siya.
Curious lang siya doon dahil may nakapagsabi sa kanya na masaya sa mga bar. Kinausap siya ni Stephen noon at dahil pareho silang hilig sa musika ay nakapalagayan sila ng loob.
Isinali siya nito sa banda at hindi nagtagal ay nagkaroon sila ng romantic involvement sa isa't - isa.Hindi niya boyfriend si Stephen. Para lang isang unspoken agreement ang kanilang relasyon. Pero importante ang lalaki para kay Cindy. Dahil kay Stephen naradaman niya na naging espesyal sa binata.
Everytime they slept together, Stephen always murmured how beautiful and how amazing she was.
Sinasabi rin nito kung gaano ito kasaya na dumating siya sa buhay nito. For the first time in her life, may isang taong naging masaya at makahulugan dahil sa kanya.Nang dumating na sila sa club, maraming tao. Sinalubong sila nina Peter, Dave, Arthur. Mga kasama nila sa banda.
Inabutan ni Peter si Cindy ng isang baso ng rum at ininom niya iyon ng straight.
Sumipol si Peter. " Whoa hanep din itong chick mo, " sabi nito. " Parang hindi tinatablan ng alcohol. "Mayamaya ay umakyat na sila sa stage kung saan drummer si Cindy at nagsimula na silang tumugtog ng mga metal rock. Nagsisigawan ang mga kababaihan kay Stephen habang kumakanta ito. May ilan naghahagisan pa ng mga underwear. Napailing na lang si Cindy dahil nasanay na sa ganito.
Wala namang problema iyon kay Cindy. Satisfied siya kung ano meron sila ni Stephen. Alam niya na mahalaga rin siya para sa binata.
Ang mga club na pinupuntahan nila ay mga underground. Ang mga nandito ay kalimitang underage.Nakaupo si Cindy sa bar stool at tinabihan siya ni Dave. Inabutan siya ng MJ.
" Ayoko niyan, " tanggi niya.
" Bakit? " tanong ni Dave.
" Halata, eh. Namumula ang mga mata ko, " paliwanag niya. Mayamaya ay inabutan naman siya ni Dave ng foil.
Kinuha niya iyon at sinimulan ang paggamit ng shabu.Kapag gumagamit si Cindy ng droga, nakakalimutan niya ang lahat. Pansamantala. Kahit sandali lang. Mas mabuti iyon kaysa naiisip niya palagi ang mundong siya lang ang mag-isa.
Bigla nilang narinig ang sirena ng pulis. Agad na nagtakbuhan ang mga tao. Napamura sina Stephen at Dave.
Hinila ni Stephen si Cindy papunta s backdoor ng club.Tumakbo sila ng mabilis. Pero pagbukas ni Dave ng pinto nakaabang na ang mga pulis." Hulihin n'yo ang mga iyan! " sigaw ng isang pulis.
Nagtangka pang tumakas at lumaban sina Stephen at Dave, ngunit marami ang mga ito kaya wala na sila nagawa. Pinosasan sila ng mga pulis. Hindi alam ni Cindy ang gagawin.Isang tawag ang natanggap ni Claire. Nang ibalita sa kanyang pulis na nahuli si Cindy at positibo sa drug test, mabilis siyang kumilos at umalis ng bahay papunta sa istasyon ng pulis.
Naaawa na si Claire kay Cindy. Iniisip niya kung paano matutulungan ang kanyang pamangkin. Sana ay may chance pa para mailigtas niya ito.
BINABASA MO ANG
You Changed Me
RomanceDapat bang ibigin ni Cindy si Lester Cervantes? dahil ang isang tulad niya ay walang direksiyon sa buhay at hindi nababagay sa tulad ng binata na gwapo at higit sa lahat galing sa mayamang angkan.Ngunit sadyang makapangyarihan ang pag-ibig kahit mah...