ANG TARAY naman n'on, Sir Lester," sabi ng isang batang babae na kasama nila sa grupo.
"Sayang, Sir. Ang ganda pa naman niya 'di nakakasawang tingnan," sabi ng isang lalaki.
Napangiti na lang ang lalaking nakasalamin na tinawag na Sir Lester sa sinabi ng mga bata. Totoong mataray ang babae at totoo rin napakaganda nito.
"Magpasalamat na lang tayo at tumulong siya," sabi niya sa mga ka grupo at lumakad na sila palayo sa bahay.Habang nakahiga si Cindy sa kama at nakikinig sa iPhone, isang text ang natanggap niya mula kay Stephen. Sinabi nito na susunduin siya sa bahay ng 'di lalagpas ng labinlimang minuto.
Nagmamadali siyang naligo, nagbihis at nag-ayos din. Isinuot niya ang kanyang blouse na hapit at maikling shorts. Itinerno niya iyon ng itim na sneakers. Naglagay narin siya ng makapal na eyeliner at pula na lipstick. Isang text uli ang dumating sa kanyang iPhone. Nagsabi si Stephen na nasa labas na ito ng kanilang bahay. Dali-dali siyang bumaba sa hagdan at lumabas ng bahay.
Isang payat na lalaking nakamotorsiklo ang naghihintay sa labas ng bahay nila Cindy. Maraming tattoo sa magkabilang braso nito; may hikaw sa ibabang labi at ilong. Mahaba din ang buhok nito na nakatali naman.
Naninigarilyo si Stephen ng lumabas na si Cindy.
" Saan ba tayo pupunta? " tanong niya.
Lumapit ito sa kanya at sabay na hinalikan siya ng marubdob sa kanyang mga labi.
" May gig tayo, " sagot nito nang bitawan siya.Kumunot ang kanyang noo." Meron ba? "
Tumawa si Stephen at sinabi na huwag na lang siya magtanong pa, saka hinawakan ang kanyang baywang at binuhat siya. Isinakay siya nito sa motorsiklo." Mukhang kinalimutan mo na naman ang usapan natin, " biro nito na hinaplos ang kanyang asul na buhok at siya'y hinalikan muli. He started to trace her mouth with his tongue pero tinulak niya ito at sinabi na tama na muna.
" Tara na, " sabi niya.
Nagbuntong-hininga si Stephen at isinuot sa ulo ni Cindy ang helmet. Umamdar na sila at umalis.
Huminto ang motorsiklo sa tapat ng condominium building kung saan nakapirmi si Stephen.
" Bakit tayo nandito? diba sabi mo may gig tayo? " tanong niya. Pumasok sila sa condominium at sumakay sa elevator." Mamaya pa naman 'yon. " Pumulupot ang braso ng binata sa katawan ni Cindy. Hinalikan siya nito sa balikat at tainga.
Pumasok na sila sa condominium unit. Nakita ni Cindy na nagkalat ang mga lata ng beer, junk food wrappers, mga pagkaing inorder nito sa isang fast food. Nakakalat din ang mga damit nito na parang dinaanan ng bagyo sa gulo." Wala ka bang balak ayusin ang mga ito? " tanong niya ng matapakan ang isang brief. Pinulot niya ito at inilagay sa laundry basket ng binata. Bumalik na siya at pinuntahan niya si Stephen sa sofa. Nang makaupo siya, lumapit naman ang binata sa kanya. Hinalik-halikan siya nito sa balikat paakyat sa leeg hanggang sa likod ng tainga patungo sa kanyang mga labi. Alam na niya ang gusto nito. Humarap siya rito at hinawakan ang mukha nito.
" Pasimple ka pa diyan, " sabi ni Cindy at hinalikan n'ya ng marubdob ang binata.
They kissed with fervent passion. Umuungol si Stephen.
Itinulak siya ng binata para humiga sa sofa. His mouth travelled down her throat going to her breast. Hinawakan nito ang kanyang mga hita at inilagay sa katawan nito.
Inilagay naman niya ang mga braso sa leeg ni Stephen. Without letting go of each other's mouth, tumayo ang binata at dinala siya patungo sa kama." Teka lang, " sabi nito nang maihiga siya. Pumunta ito sa drawer at may kinuha na isang banig na tabletas; kumuha ng isang piraso mula roon at nilunok iyon. Saka siya nito binigyan at nilunok nya rin.
" Mas masaya kapag merong tulong n'on, " sabi ni Stephen, saka humiga sa kanyang tabi.
Hinintay muna nila saglit ang epekto ng gamot. Nang maramdaman nang tumatalab na ang ecstasy sa kanilang katawan ay bumalik na sila sa pagroromansa sa isa't isa. Ang bawat haplos at dampi ni Stephen ay nagdadala kay Cindy ng ibayong ligaya at sarap. She let him touch her everywhere. Every touch electrified her. She let Stephen own her body and made themselves happy.
BINABASA MO ANG
You Changed Me
RomansaDapat bang ibigin ni Cindy si Lester Cervantes? dahil ang isang tulad niya ay walang direksiyon sa buhay at hindi nababagay sa tulad ng binata na gwapo at higit sa lahat galing sa mayamang angkan.Ngunit sadyang makapangyarihan ang pag-ibig kahit mah...