Chương 8: Mười tháng và thành quả

555 100 25
                                    

Bakugou đứng đờ ra đó, cả người run rẩy, quai hàm nghiến chặt và anh ta quát lớn.

" Tao không hề kêu mày giúp đỡ cũng không hề kêu mày mong mày giúp đỡ tao!! Tao không cần thứ quirk kỳ quái của mày và mày giúp đỡ tao!! Tao có thể tự mình làm nghe chưa!!?"

" Mày tính ban ơn hả!? Hay thương hại tao!! ĐỒ MỌT SÁCH CHÓ CHẾT!!" Bakugou quát về phía Izuku rồi quay ngoắt lại bỏ đi dáng vẻ rất nóng nảy.

"...." Izuku đứng đó bối rối nhìn Bakugou rời đi, Shikamaru bên trong Izuku cũng cạn lời mất rồi. Có vẻ như nhận thức và đánh giá của anh về Bakugou có một chút sai sót thì phải, xem nào... Nóng nảy, mạnh mẽ, tự mãn, cái tôi rất lớn và... Tsudere? Thực tế thì Bakugou đã chạy theo phía sau Izuku chỉ để nói mấy lời như hồi nãy mà phải không? Đúng là một người khó hiểu và Shikamaru quyết định rằng anh sẽ vờ như không biết gì về điều này hết, nói cho cùng thì anh cũng không muốn dính thêm vào rắc rối nữa.

"... Được rồi!! Giờ mình sẽ tìm cách khai thác về quirk mới, rồi lập kế hoạch luyện tập nữa!! Shikamaru, giúp đỡ tớ nhé!" Izuku nói một cách đầy quyết tâm, đột ngột có một quirk và một ai đó bên trong mình thì thật kỳ lạ. Nhưng đây cũng là cơ hội trời ban để Izuku có thể thực hiện được ước mơ của mình và chắc chắn cậu sẽ không lãng phí nó, 10 tháng nữa thôi là là kỳ thi UA bắt đầu rồi. Cậu phải chăm chỉ hơn nữa!!

'Haizzzz.....' Shikamaru thở dài bên trong Izuku, có vẻ như kế hoạch lười biếng của anh tan thành mây khói mất rồi. Dù sao thì, Shikamaru đã nhìn thấy những nỗ lực và ước mơ của Izuku, anh sẽ không kéo chân cậu ấy.

' Trước hết thì cứ về nhà đi đã, nếu không dì Inko sẽ lo lắng đấy.' Shikamaru nhắc nhở.

" Ah!!" Izuku như sực tỉnh, cậu vội vàng chạy như điên về nhà.
---------------------------------

Mười tháng sau đó là hành trình luyện tập mà Izuku đã tự đặt ra cho mình để khai thác toàn diện quirk của bản thân. Cậu ấy tham khảo rất nhiều trên internet và nhờ cả Shikamaru vì anh ấy là người duy nhất hiểu rõ nhất cách hoạt động của quirk này. May mắn Shikamaru đã không từ chối yêu cầu của cậu (vì anh ấy không phải là người phải luyện tập), cuối cùng họ cũng tìm ra một lịch luyện tập phù hợp cho Izuku. Họ dành thời gian để chạy bộ vào buổi sáng, học tập thật chăm chỉ ở trường và luyện tập Charka cùng nhẫn thuật vào ban đêm. Mặc dù cơ thể của Izuku đã có nhiều chuyển biến tích cực từ khi quirk mới này xuất hiện song cậu cũng không quên chăm chỉ luyện tập cơ bắp của mình và vì họ không có quá nhiều tiền tiết kiện để có thể đến một phòng tập gym chuyên nghiệp nên Izuku đã nghĩ ra một phương án thay thế họ sẽ dọn dẹp bãi biển ô nhiễm gần nhà Izuku.

" Thực sự, ai lại nghĩ ra việc vứt rác ở đây vậy!?" Izuku thở hổn hển khi nhìn núi rác trước mặt mình. Bãi biển này nhiều năm trước từng là một bãi biển tuyệt đẹp với cát vàng, biển xanh và những con sóng còn bây giờ mọi thứ tại nơi này đã trở thành một mớ hỗn độn bẩn thỉu với toàn rác là rác.

'Bắt tay vào việc đi Izuku. Chúng ta chỉ còn 10 tháng thôi đấy.' Giọng Shikamaru vang lên trong đầu Izuku một cách đầy lười nhác và kèm theo đó là một cái ngáp dài.

Cứ như vậy, 10 tháng khổ luyện của Izuku chính thức bắt đầu.

Ăn theo chế độ, luyện tập cơ bắp, luyện tập phản xạ, điều khiển chakra, học ném...Shuriken? thật ra họ không có máy đồ thứ đó và đã thay thế chúng bằng những viên đá nhỏ và những mảnh sắt mỏng mà Izuku tìm được trong đống rác tại bãi biển. Izuku thường xuyên đau cơ và kiệt sức liên tục, thậm chí cậu ấy còn ngủ quên ở bãi biển một vài lần, tất nhiên Shikamaru là người thay thế điều khiển cơ thể Izuku khi mà tâm trí cậu mất đi ý thức, đó là một phát hiện thú vị. Vậy rốt cuộc thì Shikamaru là gì của Izuku? một phần của quirk? một linh hồn đến từ thế giới khác? hay là một nhân cách mà Izuku vô tình tạo ra để tự bảo vệ bản thân? Không một ai biết, chính Shikamaru lẫn Izuku cũng đều chịu khi nhắc về vấn đề này, dù sao thì mọi thứ đối với Izuku bây giờ thật là tuyệt vời. Có một quirk để có thể theo đuổi ước mơ, có một người bạn thân tuyệt vời mà cậu ấy có thể tin tưởng trong mọi hoàn cảnh ( Shikamaru: Không, đừng có tin tưởng tôi. Tôi không muốn phải điều khiển cơ thể kiệt sức của cậu một lần nào nữa đâu) và không còn bị bắt nạt nữa.

Mười tháng cứ như thế mà trôi qua, thành quả mà nó để lại là một bãi biển sạch sẽ cùng một Izuku cơ bắp dẻo dai, thành thục hơn với việc điều khiển Chakra và sử dụng nhẫn thuật cùng thể thuật. Và quan trọng hơn, cậu ấy tin vào chính mình. Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng để nghênh đón kỳ thi tuyển UA.

-------------------------------------------

P/s: Tui Simps Shouji, Aizawa và Tokoyami, vâng bạn không nhầm đâu. Vậy nên nếu những chương sau mà bạn thấy hai người xuất hiện một cách nhiều bất thường so với các fic khác thì xin hãy tha thứ cho linh hồn tha hóa bên trong tui.

(AllxIzuku) Điều Khiển BóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ