Izuku một cách khó khăn chen qua đám đông người dân đang vây xem, cậu hít một hơi thật mạnh ngay sau đó. Tên tội phạm bùn đất khi nãy bằng một cách nào đó đã thoát ra khỏi All Might, không những vậy gã ta còn đang khống chế một người có quirk cực kỳ mạnh mẽ và cũng là người mà Izuku quen biết trong nhiều năm. Cảnh tượng xung quanh thật hỗn loạn, đầy những mảnh vỡ của các công trình gần đó đó vụ nổ từ Katsuki và lửa cháy phừng phừng ở một số nơi.
" K-Kacchan?" Đôi mắt xanh sẫm gần như đen mở to đầy kinh hãi. Cậu dùng hai tay che miệng để bản thân không hét lên, hình ảnh cậu đu bám chân All Might hiện lên một cách rõ ràng trong cậu.
"Là tại... mình..." Izuku lắp bắp nói. Chai soda chứa tên phản diện có lẽ đã bị rơi vì hành động của cậu và cũng vì cậu mà All Might đã không phát hiện ra cái chai đã rơi dọc đường.
"Mà không phải tên này hồi nãy đã bị All Might đuổi theo sao?"
" Gì chứ, All Might đang làm gì thế?"
" Đùa à, All Might!? Đến thật sao!?"
Đám đông xung quanh xì xào bàn tán to nhỏ, có người tò mò, có kẻ lại phấn khích, thậm chí một số người còn cười nói vui vẻ như thể chẳng có chuyện gì. Dù trước mặt họ là một cậu học sinh sơ trung đang bị bắt làm con tin.
'Đùa à, thế giới này bị cái quái gì vậy!?' đó là những gì phần Shikamaru có thể thốt ra bên trong tâm trí đang hỗn loạn của Izuku. Thậm chí không ai nhận ra các Hero ở đây đang cực kỳ chật vật hay sao? Quirk của họ không hề ăn có ích trong nhiệm vụ này. Nơi này quá nhỏ để Mount Lady có thể phóng to cơ thể, cô ấy chỉ có thể vào những làn đường đủ lớn cho hai xe hơi mà thôi , gỗ của Kamui Wood sẽ làm lửa lan rộng hơn, hiện tại anh không thể làm gì khác hơn là tránh xa đám lửa và giải cứu những người đang bị mắc kẹt trong đống đổ nát và Dead Arm cũng không thể tấn công khi mà nạn nhân ( Katsuki) đang bị mắc kẹt bên trong cơ thể tên bùn, anh hùng Sankyuu lại đang cực kỳ bận rộn với việc dập những đám cháy trong hiện trường. Không ai thực sự có thể làm gì để cứu Katsuki ngay lúc này.
' 45 giây...' Izuku nghĩ, cậu nhớ lại lại cảm giác kinh tởm và sợ hãi khi mà đống bùn ấy quấn lấy cơ thể mình. Và gần như ngừng thở khi nhìn thấy ánh mắt sợ hãi đang cầu xin sự giúp đỡ từ ai đó của Kacchan, đôi mắt xếch với con ngươi đỏ ấy đang đong đầy nước mắt.
' Mình phải làm gì đó thôi.'
Mọi thứ như dừng lại vào giây phút ấy, Izuku bỏ tay ra khỏi miệng. Không chút do dự mà lao thẳng về phía Kacchan và tên phản diện bùn với tốc độ của một ninja.
" Cái----!!!!??" Anh hùng Dead Arm chỉ kịp hét lên một tiếng đầy bất ngờ khi một bóng người lao qua anh ta. Đôi mắt anh mở to đầy bất ngờ khi nhìn rõ và nhận ra đó là một cậu nhóc học sinh sơ trung.
" ĐỒ NGỐC, ĐỨNG LẠI NGAY!!!" Dead Arm hét về phía Izuku.
Nhưng cậu bé dường như chẳng buồn quan tâm, gương mặt cậu giờ đầy sắc bén. Izuku và Shikamaru trong tâm trí đã hòa làm một.
" Tên đó... là tên khốn đó sao?" Gã tội phạm bùn lẩm bẩm, một cách bất ngờ, gã ta muốn chạy trốn. Gã bùn vẫn chưa quên cảm giác không khống chế và di chuyển được cơ thể.
" CÚT ĐI!!! TAO SẼ GIẾT MÀY!!!" Gã hét lên cố che sự sợ hãi bằng những lời đe doạ, gã lao về phía Izuku kéo theo Katsuki, 'vũ khí' xịn xò của gã lúc này. Đôi mắt Katsuki lộ ra vẻ sợ hãi nhưng kèm theo đó là đau khổ, anh không muốn làm điều này.
" Phân thân chi thuật" một tiếng 'pop' vang lên kèm theo làn khói trắng. Có thêm một Izuku giống hệt bản gốc lao về phía gã bùn đất, họ chạy zic zac chéo nhau trước khi rẽ sang hai bên và nhảy về phía tên phản diện một cách nhanh chóng.
" Cái quái gì vậy!???" Gã tội phạm hét lên. " Đây Không Phải Quirk Lần Trước Mày Dùng!!!!!"
Nhưng chẳng để gã nói hết câu, một Izuku đã ném mạnh những viên đá nhỏ mà mình nhặt đã từ trước thẳng vào mắt tên khốn tội nghiệp. Đó là bộ phận yếu đuối lộ ra duy nhất trên cơ thể đầy bùn của gã ta.
" AGHHHH!!!!!!" Gã tội phạm hét lên đầy đau đớn.
Một cách nhanh chóng hai Izuku thọc tay vào cơ thể đầy bùn của gã, cùng nhau họ lôi mạnh Katsuki ra khỏi đống bùn. Sau đó ném anh ra xa nhất có thể và bằng một cách đầy ngoạn mục một Izuku khác đã đứng tại đó tự bao giờ, cậu đỡ lấy chàng trai tóc vàng trước khi anh ta va chạm mạnh với mặt đường, cả hai cậu bé ngã lăn quay ngay sau đó, 'Izuku' người đang làm đệm thịt cho Katsuki 'pop' một tiếng, trước khi biến mất trong một làn khói. Katsuki vẫn mở to mắt khi mình bị lôi khỏi đống bùn và bị ném ra ngoài như một con búp bê hình người, anh vẫn chưa hình dung rõ mọi chuyện sau đó. Chàng trai tóc vàng tro nhăn mặt, bắt đầu nôn khan vì vị bùn kinh tởm trong miệng. Anh hùng Dead Arm nhanh chóng tiếp cận và đỡ lấy chàng trai tội nghiệp, kéo anh ra xa khỏi cuộc chiến trước mặt.
" Con tin đã được giải cứu rồi!!"
" Còn cậu bé kia thì sao!?" Ai đó hét lên.
Gã bùn đất sau vài phút hoảng loạn, gã vội vàng túm lấy cả hai 'Izuku' và lôi họ vào cơ thể. Với niềm tin chắc nịch rằng một trong hai thằng nhóc này là bản gốc. Nhưng ai đảm bảo cho điều đó vậy?
Hai tiếng 'pop' đồng loạt vang lên và trong tay gã bùn chỉ toàn là khói trắng. Cả hai người đó đều chỉ là phân thân mà thôi. Bản gốc thực chất đã ở sau gã bùn đất từ lúc lần phân thân thứ nhất rồi.
" Trói bóng chi thuật."
Gã bùn hoàn toàn bất động tại chỗ, thậm chí không thể cử động lấy một một chút. Gã hoàn toàn há hốc miệng sững sờ, quên cả đe doạ hay chửi rủa.
Không chỉ gã, những người xung quanh kể cả các anh hùng cũng sốc không hề nhẹ. Mắt họ trợn tròn nhìn khung cảnh trước mặt, một gã tội phạm có thể khiến cho bốn, năm anh hùng chật vật vậy mà chỉ bằng một cậu học sinh sơ trung lại có thể giải cứu thành công con tin và vô hiệu hóa luôn tên tội phạm. Cái quái gì đang xảy ra vậy!!?? Thậm chí họ còn không biết làm cách nào mà cậu ấy có thể chạy ra phía sau tên phản diện..." LÀM GÌ ĐÓ ĐI ĐƯỢC KHÔNG!!?? CHÁU SẮP HẾT CHARKA RỒI." Sử dụng ảnh phân thân và Trói bóng chi thuật đã tiêu không ít lượng charka còn lại của Izuku. Cậu chỉ có thể giữ tối đa 10 phút nữa mà thôi.
Tiếng hét của Izuku đánh thức mọi người đang còn trong trạng thái sững sờ. Dù không biết Charka là gì, nhưng có vẻ như cậu bé đang cần trợ giúp. Các anh hùng nhanh chóng vào việc của mình, trong khi người dân xung quanh chóng lôi điện thoại của mình ra, tiếng máy ảnh rào rào và tiếng đèn lead thực sự có thể khiến người khác đau đầu.
Gã bùn đất nhanh chóng bị khống chế bằng vũ lực, cụ thể gã bị các anh hùng ở đó đánh cho tan tác và bị gom vào bình chứa. Và Izuku nhanh chóng ngồi bệch xuống đất thở dốc một hơi, cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi một chút rồi... Một vài bóng đen bất ngờ che lên Izuku, cậu ngẩng đầu lên. Các anh hùng đang đứng trước mặt cậu và ngược sáng, họ đứng khoanh tay trước ngực hoặc chống tay lên eo.
" Ơ... ừm, Cháu xin lỗi..." Izuku yếu ớt nói, phần Shikamaru đã tách khỏi Izuku, anh thở dài một hơi trong tâm trí trước khi tìm một chỗ trốn và lủi vào đó. Bịt chặt tai lại giả vờ như mình không hề tồn tại.
------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllxIzuku) Điều Khiển Bóng
FanfictionAu: JanJam Thể loại: BL, NP, kết 1x1, hành động, fanfic,... Linh hồn của một người ở thế giới khác vô tình xuyên qua thế giới Boku no Hero Academia và dung hợp với Izuku Midoriya, 14 tuổi, không có Quirk, khao khát trở thành một Hero giúp đỡ mọi ngư...