Four (4.3)

946 18 0
                                    

FOUR

-Cainta-

KIEFER'S POV

When she left the car, I really wanted to run after her kaso lang I'm scared baka mas lalo pa kaming mag-away. Sht. Sht. What do I do know? Napaka ewan ko kasi! Why did I say those effin words to her? Dapat nagisip muna ako. Me and my big effin mouth!

Buong araw akong badtrip since last night pa. May siraulo kasing lalaki sa twitter at instagram eh. Puch-! Haynako! I know naman na may past sila ni Miks, I mean they dated, pero kailangan ba talagang i-post 'yung picture at kelangan ba talagang magcomment ng ganun 'yung mga taeng kaibigan niya? Duh! Baka nga isang picture lang nila 'yun eh. The picture was just so decent, 'di nga makakalahati 'yun sa amin eh... and the caption goes like this:

@XXX: This gorgeous woman beside me. <3 Throwback picture even though it's not Thursday.

Comments:

@XXX2: Heart talaga, bro? Hahaha!

@XXX: Oo, bro eh. Haha! Ayos ba?

@XXX3: Naman! 'yaan mo, bebreak din 'yan. Oops! Not mentioning names tho.

@XXX: Hahahaha! Let's just wait and see. ;)

Tangna! Ang sarap lang murahin. Ang kakapal magpost ng ganun. Break? Breakin ko mukha nila eh. Mukha pa naman siyang kuto. Nakakainis! Sarap tirisin! Hindi naman sweet o ano 'yung picture pero naiinis pa rin ako. Hindi niya naman kailangang ipamukha na naging muntikan na sila dati. Sus! Napaka-walanghiya! Pinagmalaki pa na hanggang dating lang sila. Wala pa ngang exclusivity. Tsk!

Pero napakababaw ko rin kasi sinali ko pa si Miks. Urgh! What got inside my head and I shouted at her? Sht.

"Manong, away kayo ni Miks, ano?"

"Oo, Thirds. Ang ewan ko kasi."

"What did you do ba?"

"I friggin' shouted at her! Bro, I was so rude and it's killing me. I even asked her how many boys she has. I'm a freaking jerk!"

"Eh manong talagang napakagago nung ginawa mo. I'm sorry pero I have to say this. I need to hit that head of yours para matauhan ka. Loko ka, manong. We all know na pinaghirapan mo 'yung si Miks tapos gaganunin mo lang? I am just one of those so many witnesses kung ano 'yung mga pinaggagawa mo nun, mapansin ka lang niya. Manong naman! Maraming nagaabang na masalo 'yun and sa ginawa mo kay Miks kanina... malamang baka magdiwang na 'yung mga ungas na 'yun. Paapekto pa more, manong. Maya niya madukot na sa'yo si Miks, 'daming lalaki diyan eh."

No Bounds (I Choose You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon