Thirty

429 21 14
                                    

GRAMMATICAL AND TYPO ERRORS BELOW


C H A P T E R   T H I R T Y


MR3's POV


After what happened, naging sobrang okay naman na kami ng unggoy. Bwisit yung babaeng yun at lahat ng mga malalandi sa mundo. Pag naman kasi may ka-relasyon na, huwag nang landiin.


Pero I don't understand why I feel uncertainty. Is this because palapit na ang season 78 at magiging sobrang busy na naming dalawa? Or there are other reasons? Damn, Mika. Kung ano anong iniisip mo. Hindi ko lang talaga mapigilang isipin na something is bound to happen.


"Daks, hoy! Kanina ka pa nakatulala diyan. Akala ko ba lalabas tayo ngayon? Ano na? Nakaready na kami ni brother Kimmy at Donk-- Aray! Tangina naman, Carol! Nangbabatok ka na namang hayup ka."


"Puta ka. Tawagin kaya kitang Big lips, sasaya ka ba ha?" Pangdidilat pa ni Donkey este Carol. Yep, lalabas kami mg bullies ngayon. Minus the Cruz twins. Hay, nakakamiss na rin ang dalawang iyon eh.


"Hoy kayong mga siraulo kayo. Tara na. Car na ni Tangkad ang gamitin natin." Singit ni Kim.


"Sinong nagsabi? Aba, parang car mo Imi ah."


"Ah eh, sige na, Ye. Alam naman naming sobrang bait mo. Hindi ba, guys?" Tanong pa nito sa dalawang siraulong nagaaway pa rin.


"Oo naman! Ang bait bait nitong si daks. Kaya love na love natin yan eh."


"Oo na, oo na. Huwag niyo na akong utuin. Kilala ko na mga likaw niyang mga bituka ninyo."


"Oh alam mo naman pala, Ye. Edi go na."


"Ikaw na lang kaya sakyan namin. Donkey ka naman eh."


"Tse! Huwag ako ha. Tara na nga mga beks."


"Hoy, Imi. Tutal ikaw naman ang pinaka macho sa aming lahat, ikaw ang magdadrive."


"Hoy! Bakit ako?"



"Eh kasi ikaw." Sabay sabay na sigaw naming tatlo. Kaya naman natahimik na si Dora at sumunod na lang.


We are planning to watch a movie and eat outside. Matagal tagal na rin nung lumabas kami together eh. Tiyaka si Kief, busy na sa training. Nagkikita pa rin kami pero lessened na. Gustong gusto rin talaga kasi nilang makabawi at makapasok sa Final 4.


Ako ang naupo sa shotgun seat tapos sila daks at Carolers ang sa likod. The two are still bickering at the back. Big deal na big deal talaga sa kanilang dalawa ang "Donkey" at "Big lips".


When we were comfortable inside the car, I opted to text my manong jitim already. Naloka ako nang hindi nag-appear ang number niya. I tried typing his number instead. Ay nako! Kaya naman pala. Pinalitan na naman po ng anak ni tito Bong at tita Mozzy ang pangalan niya sa contacts ko. Kiefer ang kulit.


To: My King Ravsss. 💓
Babe, alis kami ng bullies. Kain lang kami sa labas and will watch a movie.


No Bounds (I Choose You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon