Twelve

1K 31 2
                                    

A/N: Gosh. Pahirapan sa paggawa ng chappie na ito. Ang gulo ng babaeng katabi ko. Hoho! Ang kulit. Sabing di ako maka-concentrate masulat pag may nakabantay eh. :3 Pero infairness, mejj long to. Kagabi ko pa to dapat ipopost eh kaso lang nasiraan ng bait wifi.

PS: Miefs, di ko talaga keri sumulat ng mga iyakan and away scenes. Huhuhu. Kaya pagpasensyahan niyo if di masyadong dama at di masyadong moom manes ah. xD

PPS: Silent readers, hi! Kaway kaway! Hahahaha. Magcomment naman kayo, plith. Labyu! :3

PPSS: <inserts emojis> nkklk. Wala kasing emojis sa laptop eh, hirap tuloy magexpress ng feelings. Sakit! Sariling sikap eh. </3

PPPSS: San puwede manood ng 50 shades? Lol xD

TWELVE

MR3's POV

"Pucha talaga. Urgh!"

"Oy, problema mo, Ye?"

"Nakakainis lang kasi, Kimi, eh. Umalis na naman siya for Vegas. I mean di ako naiinis na long distance relationship na naman kami. Naiinis lang ako kasi huli na nang malaman ko. All along, I thought 5 days pa siyang magse-stay here after Singapore tapos di ko alam kailangan ko na naman siyang ihatid for Las Vegas. Lam mo yun?"

"Bakit daw ba di sinabi kaagad?"

"Kasi ayaw niya daw akong malungkot. Sira ulo ba siya? Panong di ako malulungkot pag ganun? Super frustrating! Di tuloy kami makapanood ng BBC together. Alone na naman ako."

"So yan lang kina-badtrip mo?"

"Di lang yun. Ang ingay pa, Kendall ng Kendall. Pag untugin ko mga makakapal nilang nguso nung kapatid nung Kendall na yan eh."

"So magkikiss sila ganun? Sige, ikaw rin. Baka umiyak ka tapos maglupasay ka pa jan sa sahig ah. Wag mo kaming idadamay ah."

"Tae mo. Huwag na nga yung nguso. Ang ano mo, Kimi."

KR15's POV

"Hoy, Jolo. Puwede ba. Ang ingay mo ah."

"Manong naman."

"Di ako maka-concentrate sa kung anong sasabihin ko sa bebe ko tuloy."

"Magsend ka lang ng kahit ano."

No Bounds (I Choose You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon