GRAMMATICAL AND TYPO ERRORS BELOW
C H A P T E R T W E N T Y S I X
KR15's POV
"Tangna mo, Kev. Ang pangit mo. Hahahaha!" Tuwang-tuwa ang lokong si Gelo.
"Gago! Mas pangit ka." -Kev Alas
"Ingay nitong mga pangit na to." -Von
"Shut up! Nagsalita ang guwapo." -Kev Ferrer
"I'm proud of it." -Von
Hindi ko na maintindihan kung ano pa ang mga pinagsasabi nila. Ang gugulo talaga kahit kelan. Siguro mesa na namin ang pinaka maingay. We're just somewhere around Eastwood, kumakain na naman.
Thirdy suddenly whistled and the others went noisy again while ako naman, nagti-twitter na lang.
"Taragis! Ang puti ng legs."
"Damn, ang ganda."
"Sexy. Wohoo!"
Hindi ko na alam kung sinu-sino ang mga nagsalita nun. Ni hindi man lang ako lumingon sa mga mokong.
"Uy, paps! Tingnan mo." -Von
"Ano na naman yan?" I asked him.
"May chicks, brad." -Kev A.
"Tapos?"
"Chicks nga, brad. To naman." -Kev A.
"Sobrang hot na bebot." -Thirdy
"Coca-cola, dre." Sabi pa ni Kris with matching action pa ng shape ng coca-cola bottle.
"Tapos ano nga?"
"Wala lang, paps. Chick eh, akala ko baka matype-an mo." -Norbert
"Tigil-tigilan niyo na yan. Huwag ako. Sus! Wala akong planong palitan si Mika. Sapat na yun, more than sapat pa."
"Eh, sexy," -Thirdy
"Sobrang sexy din naman ni Miks ah."
"Maganda," -Von
"Mas maganda si Mika kahit ano pang gawin ninyo at kahit magsuot pa yun ng basahan."
"Parang model," -Kev A.
"Model si Mika, bruh. Baka limot niyo na."
"Maputi," -Kev F.
"Sobrang puti ni Mika. Rosy white pa yun. Dami nga naiinggit eh."
"Makinis," -Norbert
"Smooth and silky ang skin ni Miks, paps."
I answered them without looking at them because right at the moment, I'm looking at the pictures of my forever. Kahit kailan in my mind. 🎶 Shit, kahit gaano ko pa man pigilan yung mga ngiti ko, I can't stop it.
BINABASA MO ANG
No Bounds (I Choose You)
FanfictionShe's from De La Salle University and he's from Ateneo De Manila University. They belong to different and opposite worlds. She's a good girl and he's somewhat a playboy. How can their opposite ways and worlds collide? "Tell the world that we finally...